Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

3 điểm nổi bật khi thiết kế nhà phong cách Scandinavian

noithatgiavu

Well-known member
Ánh sáng

Ánh sáng luôn là yêu cầu mật thiết của thể loại không gian này, màu rèm được ưa chuộng nhất của vùng Scandinavia chính là màu trắng. Tất nhiên đôi lúc bạn có thể phá cách thay vài bộ rèm màu sắc có họa tiết vui mắt cho mùa hè, nhưng căn nhà Scandinavia hoàn hảo nhất sẽ là căn nhà có những mảng rèm màu trắng nhẹ nhàng bay phất phơ và sàn nhà tràn ngập nắng vàng. Cách tốt nhất để tạo nên một ngôi nhà mang phong cách Scandinavian hoàn hảo là hãy để ánh sáng tự nhiên tràn vào căn phòng bạn thay vì sử dụng quá nhiều ánh sáng nhân tạo.

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ Sky Lake Phạm Hùng
Nội thất chung cư Vinhomes Sky lake
Thiết kế nội thất chung cư Sky Lake

Craig Ritchie nói thêm “Một căn phòng theo phong cách Scandinavian luôn luôn cần cảm giác tươi mới, đơn giản và ánh sáng là một trong những cách đơn giản nhất để đạt được điều này.”

Các mẫu hoa văn rõ nét với các màu sắc tinh tế

Những màu xám, trắng và những tone màu đất tinh tế là những màu sơn phổ biến nhất trong những ngôi nhà mang phong cách Scandinavian. Những màu này được pha trộn với những màu đậm của những mẫu hoa văn tinh tế. Chúng không chỉ làm nổi bật các tone màu của hoa văn, mà còn làm cho ngôi nhà của bạn trở nên vô cùng sang trọng.

thiet-ke-nha-o-theo-phong-cach-scandinavian-53-1536917167.jpg

Giống như rất nhiều phong cách thiết kế nội thất khác, phong cách Scandinavian không thể hiện một cái nhìn, nó là một phong cách đã được phát triển trong nhiều năm qua. Có rất nhiều ý tưởng và sự ảnh hưởng để tạo nên một phong cách Scandinavian. Từ sự truyền thống và mộc mạc, nơi các mặt hàng dệt may lấy cảm hứng từ dân gian đến một mặt khác, đến nơi nội thất Scandi đương đại có thể được miêu tả như một phong cách tối giản, phù hợp với mọi gia đình

Lò sưởi

Mặc dù ở nước ta ngoại trừ các vùng phía Bắc có thể sử dụng lò sưởi ở một số vùng núi nhất định, nhưng để đạt được phong cách Scandinavia hoàn hảo, bạn vẫn nên lắp một lò sưởi giả (dạng đèn) hoặc lò sưởi đốt bằng khí gas. Điều đó sẽ giúp cho không gian có một cái nhìn tổng thể toàn vẹn nhất.

Giống như rất nhiều phong cách thiết kế nội thất khác, phong cách Scandinavian không thể hiện một cái nhìn, nó là một phong cách đã được phát triển trong nhiều năm qua. Có rất nhiều ý tưởng và sự ảnh hưởng để tạo nên một phong cách Scandinavian. Từ sự truyền thống và mộc mạc - nơi các mặt hàng dệt may lấy cảm hứng từ dân gian, đến nội thất Scandinavian đương đại - có thể được miêu tả như một phong cách tối giản, phù hợp với mọi gia đình.

Liên hệ KTS Vũ Toàn – 0971.663.666

Nguồn: Chung cư Sky Lake
 
Top