Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm thế nào để có một cuộc yêu không đau

ducduy

Member
khiến cho thế để có 1 cuộc yêu ko đau?
giao hợp tình dục là nhu cầu thiết yếu của người, nhưng ko nên với bất cứ ai làn ban đầu giao hợp tình dục cũng đều xảy ra suông sẻ. Bởi đa phần những phụ nữ Khi quan hệ lần đầu đều căng thẳng bởi sợ đau, còn phái mạnh thì hồi hộp làm cuộc yêu mắc gián đoạn. Vậy khiến cho thế nào để có một cuộc yêu ko đau?
QUANHERAMAULAHIENTUONGGI.jpg
làm sao để lần đầu “yêu” không mắc đau?
những bác sĩ do Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong cho hiểu biết, ở người con trai với lần quan hệ tình dục đầu tiên đều luôn tạo cảm giác tò mò, háo hức hay mong đợi sẽ đạt được khoái cảm tuyệt đối. Song, đối với phái phụ nữ thì khỏi ngược lại đối với lần đầu yêu hay sẽ lo sợ, hồi hộp và sợ hãi.
khiến sao để lần đầu “yêu” không đau là nỗi niềm riêng của không rất ít con người, Vậy nên những Cách Bên dưới sẽ giúp bạn sở hữu còn được 1 cuộc yêu hoàn hảo hay không có đau.
giao hợp máu đỏ tươi cảnh báo điều gì:https://phongkhamdakhoahongphong.vn...oi-nhung-khong-dau-canh-bao-dieu-gi-4896.html
+ Sẵn sàng về tâm lý
Lần đầu “yêu” nam thường sở hữu tâm lý thoải mái, hưng phấn, xen chút hồi hộp, mong chờ, tuy nhiên tại phái phụ nữ thì luôn chìm Trong sự lo sợ, lo sợ, hơn thế nữa là sợ hãi.
Chính vì thế, Khi này, những chàng trai nên giúp bạn đời của mình bình tĩnh, tự tin và sẵn sàng trước nhập cuộc cùng bạn. Việc thả lỏng cơ thể hoặc để tinh thần luôn thoải mái sẽ giúp các nữ bớt đau đớn Lúc lần đầu giao hợp.
+ quyết định tư thế yêu thích hợp
Tư thế quan hệ là 1 Lúc các Chi tiết đang rất quan trọng để giúp “cuộc chơi” vui vẻ, mĩ mãn như mình muốn. Đối với các người "yêu" lần đầu, tư thế thoải mái sẽ giúp suy giảm bớt áp lực, lo lắng.
ko nên thử những tư thế mới đối với các cô gái còn trinh nguyên. Trong lần thứ nhất tốt đặc biệt nên lựa chọn tư thế truyền để suy giảm bớt sự phiền toái cho phái đàn bà.
+ không quá kỳ vọng cho việc yêu mạnh quá
ở lần ban đầu quan hệ ko cần kỳ vọng bừa bãi trở lại hiệu quả, cũng đừng mong sẽ đạt đỉnh hay tận hưởng cảm giác sung sướng tột cùng. Vì như thế dễ tạo cho bạn con gái cảm giác rắc rối, nghiêm trọng nề hay lo sợ tâm lý, thay vô đó hãy nhẹ nhàng để có khả năng hòa hợp cùng nhau.
+ đi ngoài sạch sẽ hoặc xài kỹ thuật an toàn
Giữ đại tiện sạch sẽ cơ thể trước và sau Khi quan hệ sẽ giúp cả hai tự tin hơn Lúc lần đầu "giao hợp”. Bên cạnh đó, việc đi ngoài vùng kín còn giúp tránh có thể các bệnh lý viêm mắc cũng ngứa ngáy, phiền toái Khi quan hệ.
+ Tâm lý thoải mái để tận hưởng cuộc chơi
Trong lần đầu giao hợp tình chắc rằng bạn tình nào cũng thấy khiếp sơ, hồi hộp, thậm chí là băn khoăn. Đây không có chỉ ở thời điểm chị em “trao thân” cho một con trai, mà còn là cảm giác đau đớn tột cùng Khi nhiễm “xâm nhập”.
Vì vậy hãy chuẩn nhiễm tâm lý sẵn sàng Lúc lựa chọn làm cho “chuyện ấy” đối với chàng. Đồng thời cũng cần thả lỏng cơ thể hay thoải mái tinh thần để không có nghĩ các khó chịu Lúc giao hợp lần đầu.
những chuyên gia cho hiểu biết thêm, nếu lần thứ nhất giao hợp tình dục không có được như ý hay gặp vấn đề có khả năng làm cho một hoặc cả hai người nhiễm ức chế tâm lý. Với người con trai nguy cơ gây xuất tinh sớm, suy giảm khoái cảm tình dục…. Với những chị em có khả năng bắt gặp phải mức độ sợ “yêu” và gần gủi, tâm lý dễ nhiễm Hệ quả làm cho hạnh phúc gia đình không được trọn vẹn.
QUANHERAMAU.jpg
trên đây là các thông tin về những liệu pháp khiến cho để sở hữu một cuộc yêu không đau bởi những bác sĩ bởi Phòng khám đa khoa Hồng Phong truyền đạt. Ví như có những băn khoăn liên quan đến trục trặc khoảng được những vấn đề khác như chứng rối loạn cương cứng, thoát tinh sớm,… hãy để lại số điện thoại Bên dưới
để còn được tư vấn mạnh nhất.
......................................................
Phòng khám Đa Khoa HỒNG PHONG
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, Sài Gòn
khiến việc từ: 08h00 lên 20h00 (Tất cả các ngày)
Website: http://namkhoahongphong.over-blog.com/
TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7
 
Top