Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Điểm mạnh và khuyết điểm khi chọn lựa mua loa array bãi cho hệ thống âm thanh

banghemassagenhatban

Well-known member
Loa array thuộc dòng thiết bị âm thanh có mức công suất và độ nhạy khá lớn cho âm thanh đầu ra âm thanh to khỏe rõ ràng dùng trong các [dàn âm thanh dân khấu ,loa đám cưới, hội trường,...Thời gian gần đây ,để giảm thiểu giá thành vô cùng nhiều người dùng lựa chọn mua các dòng thiết bị loa array bãi để giảm thiểu giá thành .Hãy cùng chúng tôi khám phángay ưu của dòng loa bãi này.
Điểm nổi bật
Hàng bãi hay còn được gọi là các sản phẩm đã qua sử dụng hoặc các dòng không còn sản xuất nữa, điểm nổi bật của nó đó là về giá thành. Tuy nhiên nhiều người tiêu dùng còn rất băn khoăn với chất lượng của thiết bị này ,băn khoăn về tính năng thiết bị ,có suy nghĩ rằng đây là sản phẩm bị lỗi ,hỏng,.... Xong, điều này không hẳn là như vậy, do đối với nhiều những đơn vị uy tín, việc nhập khẩu loa array trung quoc bãi chính hãng đã được thẩm định cực kì kỹ lưỡng, do vậy người dùng có thể an tâm về chất lượng. các thiết bị này, sẽ được họ nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, kế tiếp họ thẩm định sản phẩm thật kỹ, nếu còn tốt, còn dùng được thì họ mới nhập khẩu về. Do vậy, khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng sẽ được đảm bảo.
Tiếp đến là, có một ưu điểm nữa đó chính là khi sử dụng loa bãi Array, tiếng bass của nó vô cùng mềm, âm thanh chắc. vì do lắp đặt thời gian dài, sử dụng nhiều nên gân loa, & thùng loa được đàn hồi tốt, vì thế nên âm thanh đầu ra sẽ vô cùng hay và tốt, sáng.
Khuyết điểm:
Bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy, không có sản phẩm nào là tuyệt đối và loa array bãi cũng không phải ngoại lệ. Bên cạnh các điểm nổi bật thì loa line array bãi lại có những bất lợi khiến người dùng phải suy nghĩ có nên mua loa Array bãi không?
Khi mua loa bãi bạn sẽ khổng thể biết được chắc chắn thời gian dùng của chúng là bao nhiêunhư thế nào, & cách mà thiết bị đã hoạt động ra sao. Cũng do điểu này, nên khiến cho loa bãi khó kiểm tra được chất lượng âm thanh. Và thỉnh thoảng bạn mua phải các dòng loa array cũ đã qua lắp đặt tại quán Bar, vũ trường, sân khấu lớn có tần suất dùng nhiều, việc này sẽ làm hạn chết tuổi thọ của loa.
 
Top