Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

htsang1995

Active member
Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển
Biệt thự phong cách thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển không nằm ngoài những chuẩn mực quy tắc của lối thiết kế này. Phong cách này là sự hòa hợp, chắt lọc tinh túy giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Nhờ vậy mang lại nhiều trải nghiệm hơn trong cùng một không gian.
Kiến trúc hoa văn thể hiện gu thẩm mỹ đẳng cấp và cá tính riêng của gia chủ. Các đường phào chỉ vẫn có sự tỷ mỷ, tuy nhiên chi tiết và hoa văn lại không quá cầu kỳ như phong cách thiết kế biệt thự cổ điển nhưng sang trọng và tinh tế đế lạ kỳ. Phong cách thiết kế biệt thự cổ điển thường khá kén đồ nội thất và đòi hỏi chủ nhà phải có kiến thức mỹ thuật cao.
1. Nội thất ấn tượng của phong cách thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển
Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển tuân theo những quy tắc riêng của nó. Phong cách này ưu tiên sự đối xứng và tỷ lệ vàng trong bố cục. Cũng chính vì thế, thiết kế nội thất biệt thự phong cách tân cổ điển cũng cần phải được trau chuốt và tính toán kỹ lưỡng đến từng chi tiết.
thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-n%E1%BB%99i-th%C3%A2t-bi%E1%BB%87t-th%E1%BB%B1-cao-c%E1%BA%A5p-1.jpg

2. Phòng khách trong thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển
Chiếc đèn chùm cỡ lớn ở từng hay nội thất là những bộ ghế sofa bọc da sang trọng, sắc trắng, vàng, ánh kim.. là hình ảnh thường gặp trong những phòng khách của thiết kế nội thất biệt thự cao cấp.
living-room.jpg

3. Phòng ngủ sang trọng của thiết kế nội thất biệt thự cao cấp tân cổ điển
Không thể thiếu những thảm lông mềm mại, đôn bọc da dưới chân giường trong phòng ngủ của thiết kế nội thất biệt thự cao cấp tân cổ điển. Nội thất trong phòng cũng đều được chau chuốt tỷ mỷ, trang hoàng lộng lẫy, để tạo sự đồng nhất với phòng khách.
Phòng ngủ của trẻ nhỏ tùy theo phong cách thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển nhưng việc chọn màu sơn tường và các hoa văn trang trí vẫn nhẹ nhàng để tạo nên sự trẻ trung và năng động hơn.
thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-n%E1%BB%99i-th%C3%A2t-bi%E1%BB%87t-th%E1%BB%B1-ph%C3%B2ng-ng%E1%BB%A7-1024x683.jpg

4. Vẻ đẹp tân cổ điển thể hiện trong từng đường nét của phòng ăn
Thường thì phòng ăn trong biệt thự phong cách thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển chúng tôi hay dụng bàn ăn dài. Đây là loại dùng cho nhiều người, chi tiết hoa văn uốn lượn mềm mại, có phần phóng túng hơn lối kiến trúc cổ điển một chút.
Không thể thiếu đèn chùm trong thiết kế phòng ăn của biệt thự phong cách thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển.
thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-ph%C3%B2ng-b%E1%BA%BFp-nh%C3%A0-%E1%BB%91ng-%C4%91%E1%BA%B9p-1024x683.jpg

Mẫu thiết kế nội thất nhà biệt thự tân cổ điển đáng để bạn lưu tâm đấy nhé. Để nhận báo giá thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển bạn vui lòng liên hệ đến Nội thất Nam Hà nhé. Nội thất Nam Hà đơn vị thiết kế nội thất biệt thự uy tín đã được nhiều khách hàng kiểm chứng. Nam Hà nhận thiết kế nội thất biệt thự đơn giá phù hợp túi tiền khách hàng.
Hãy truy cập để biết thêm về thiết kế nội thất biệt thự
Nguồn: https://noithatnamha.vn/thiet-ke-noi-that/biet-thu/hien-dai-cao-cap/
 
Top