Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế nhà hàng sân vườn “XANH” đẹp và độc đáo

htsang1995

Active member
Thiết kế nhà hàng sân vườn “XANH” đẹp và độc đáo
I. NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI THỰC HIỆN KẾ HOẠCH XÂY DỰNG MÔ HÌNH THIẾT KẾ NHÀ HÀNG SÂN VƯỜN
1. Xây dựng phong cách cho nhà hàng
Đây là việc làm đầu tiên khi bắt đầu thực hiện kế hoạch xây dựng thiết kế nhà hàng sân vườn và cũng là bước quan trọng nhất liên quan đến việc quyết định, tạo ra thành phẩm sau cùng của bản thiết kế mẫu. Chủ đầu tư phải khéo léo cân nhắc kỹ trong quá trình tính toán lên ý tưởng, cần xác định rõ ràng mục đích kinh doanh của nhà hàng theo hình thức nào, thiết kế không gian ra sao, chọn lựa nội thất và kết hợp màu sắc như thế nào để phù hợp nhất nhằm tạo nên được một không gian hài hòa giữa thiên nhiên và con người, từ đó mang đến sự hài lòng cho khách hàng và đây cũng chính là bước đệm để tiến đến việc tăng hiệu quả thu hút thực khách đem lại nguồn lợi lớn trong việc kinh doanh.

thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-n%E1%BB%99i-th%E1%BA%A5t-nh%C3%A0-h%C3%A0ng-s%C3%A2n-v%C6%B0%E1%BB%9Dn.jpg


2. Tạo điểm nhấn thu hút khách hàng
Bên cạnh việc bày trí bố cục nhà hàng sao cho phù hợp vẫn chưa đủ mà ngoài ra cần phải biết cách tạo nên điểm nhấn độc đáo riêng biệt cho nhà hàng làm nhà hàng khác biệt so với các mô hình tương tự khác, có như thế mới thu hút được nhiều sự quan tâm của thực khách. Vậy trong thiết kế nhà hàng sân vườn, mấu chốt để tạo nên điểm nhấn riêng là gì? Đó chính là “kiểu sân vườn” mà ý tưởng bạn đã vẽ ra đang chờ thực hiện. Việc bày trí bố cục và trang trí khoảng sân vườn đòi hỏi phải có tính thẩm mỹ cao, sự khéo léo và tinh tế trong thiết kế, sự phối hợp hài hòa giữa các chi tiết cây cối, hoa lá,… hay giữa các món nội thất để tạo nên một không gian ấn tượng đầy màu sắc, đem lại vẻ đẹp riêng biệt không nhầm lẫn hay trùng lặp ở bất kỳ một nhà hàng nào khác như thế mới đạt được thành công và hiệu quả.

3. Thiết kế nhà hàng sân vườn sao cho phù hợp với phong thủy
Không phải chỉ riêng việc thiết kế nhà hàng mới cần xem phong thủy mà hầu hết khi bạn chuẩn bị lên kế hoạch bắt tay vào xây dựng một công trình nào đấy cũng đòi hỏi phải hợp với phong thủy vì vậy tính phong thủy rất quan trọng đối với thi công và ảnh hưởng lâu dài về sau của cả công trình.

thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-nh%C3%A0-h%C3%A0ng-s%C3%A2n-v%C6%B0%E1%BB%9Dn-%C4%91%E1%BA%B9p-1.jpg


II. MỘT SỐ MẪU THIẾT KẾ NHÀ HÀNG SÂN VƯỜN ĐẸP ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG VÀ PHỔ BIẾN RỘNG RÃI HIỆN NAY
1. Mẫu nhà hàng sân vườn theo phong cách châu Âu
Thiết kế nhà hàng sân vườn theo phong cách châu Âu vừa giữ được vẻ đẹp tự nhiên của tạo hóa ban tặng, vừa gây được ấn tượng mạnh với khách hàng bởi sự sang trọng và thanh lịch trong lối bày trí này. Nhà hàng sân vườn theo phong cách châu Âu thường được sử dụng những cây gỗ lớn làm “bức nền chủ đạo”, dưới những tán cây là khu vực ăn uống của thực khách đã được bố trí bàn và ghế ăn với kiểu dáng sang trọng hiện đại và tinh tế nhất. Ngoài ra, nhấn nhá thêm thảm cỏ tự nhiên xanh mát dưới lối đi là một mẹo hay để tô điểm và làm nổi bật hơn trong thiết kế này. Kiểu mô hình này sẽ mang đến cho thực khách cảm giác như mình đang dùng bữa giữa thiên nhiên xanh mát, rộng lớn, một không gian gần gũi với thiên nhiên sẽ khiến con người ta cảm thấy dễ chịu, thoải mái và thư giãn biết bao!

2. Mẫu nhà hàng tiệc cưới “sân vườn”
Thiết kế nhà hàng sân vườn theo hình thức kinh doanh nhà hàng tiệc cưới là một ý tưởng khá hay và sáng tạo, bởi lẽ chúng ta chỉ thấy tiệc cưới được tổ chức ở nhà thờ, hội trường khách sạn, nhà hàng khép kín lớn… chứ ít khi ta thấy một tiệc cưới ngoài trời gần gũi thiên nhiên đúng không nào? Đây có lẽ là hình thức mà phương Tây ưa chuộng và yêu thích nhất bởi lẽ nó giản dị và gần gũi với thiên nhiên lại còn hết sức bắt mắt tinh tế và đẹp lộng lẫy. sự khéo léo phối hợp giữa các gam màu trắng tinh khiết hay những gam màu pastel phù hợp với ngày cưới đi kèm với màu xanh của cây cỏ, hoa lá, tạo nên được một bức tranh cưới đầy màu sắc, những nhân vật chính sẽ trở thành những điểm nổi bật trong tranh. Điều này mang lại được sự thoải mái, không gian tinh tế không bị gò bó và chỉ có một điểm trừ duy nhất cần khắc phục đó chính là thời tiết. Ngoài ra, tất cả mọi thứ hầu như đều tuyệt vời!

m%E1%BA%ABu-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-nh%C3%A0-h%C3%A0ng-s%C3%A2n-v%C6%B0%E1%BB%9Dn-1.jpg


3. Mẫu nhà hàng cafe sân vườn
Thiết kế nhà hàng cafe sân vườn là hình thức kinh doanh tích hợp giữa nhà hàng ăn uống và thức uống giải khát. Thông thường, kinh doanh ở hình thức này chỉ với quy mô bình dân, không quá cầu kỳ sang trọng. Món ăn có thể được phục vụ theo một khung giờ nhất định ví dụ chỉ phục vụ điểm tâm sáng, trưa hoặc tối. Nếu kinh doanh theo quy mô lớn hơn, chủ đầu tư có thể mở bán phục vụ món ăn xuyên suốt cả ngày. Không gian xung quanh thường được trang trí bằng những chậu cây kiểng, hay môt mô hình vườn cây, vườn hoa mini, thảm cỏ lót lối đi,… tất cả phối hợp với nhau một cách đồng điệu hài hòa tạo nên một vẻ đẹp riêng biết không bị nhầm lẫn, pha trộn với bất kì nơi đâu! Nội thất bố trí trong nhà hàng thường được sử dụng từ chất liệu như gỗ, mây, nhựa tối màu để đáp ứng được yêu cầu của phong cách đơn giản nhưng lại vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Thực khách khi trải nghiệm dịch vụ tại nhà hàng sẽ được thưởng thức điểm tâm, nhâm nhi thức uống trong một không gian yên tĩnh, thư giãn tối đa với bầu không khí trong lành từ cây cối, cảnh vật bắt mắt, thu hút sự chú ý của khách hàng yêu thích sự trong lành và vẻ đẹp của thiên nhiên.

Hãy truy cập để biết thêm về thiết kế nội thất nhà hàng

Nguồn: https://noithatnamha.vn/thiet-ke-noi-that/nha-hang/san-vuon-xanh/
 
Top