Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

5 mẫu máy phun xịt rửa xe ô tô áp lực Karcher chất lượng

hailyflash

Active member
Các loại máy xịt rửa xe ô tô Karcher luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng hiện nay trong việc làm sạch ô tô, xe cộ từ gia đình đến chuyên nghiệp. Máy sở hữu công suất cao hơn nhiều so với các sản phẩm máy rửa xe ma đình hiện nay. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 5 model máy phun áp lực rửa xe ô tô Karcher tốt nhất hiện nay.


1. Máy xịt rửa xe ô tô Karcher K2 Compact Car

Chiếc xe của bạn vừa đi ngoài đường bùn đất trở về, trên xe còn lấm lem những vết bẩn. Điều này khiến bạn ái ngại và lo lắng. Máy xịt rửa xe ô tô Karcher K2 Compact Car sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề rắc rối này. Chiếc xe của bạn chắc chắn sẽ trở nên như mới chỉ trong một ít phút.

may-xit-rua-xe-o-to-k2-compact-car-500x403.jpg



Với sự trang bị công nghệ hiện đại, tiên tiến, thiết kế chuyên dụng cho việc đánh bay các vết bẩn của xe ô tô, K2 Compact Car chính là thiết bị không thể thiếu trong bất cứ một gia đình nào. Hơn thế, chúng còn được trang bị thêm bàn chải mềm, bạn có thể thoải mái cọ chải mặt kính ô tô, không cần lo lắng mà hiệu quả làm sạch vẫn đạt hiệu quả tốt.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Model: Karcher-K2-compact-car
Áp suất tối đa: 110 bar
Tốc độ dòng chảy: 360 (l/h)
Nhiệt độ nước tối đa: 40 (°C)
Công suất: 1400W
Hiệu suất làm việc: 20 (m²/h)
Trọng lượng: 4 kg
Kích thước: 176 x 280 x 443mm


2. Máy phun xịt rửa xe ô tô Karcher K2 Full Control Car

Bạn vẫn thường phải bỏ ra rất nhiều chi phí để mang chiếc ô tô của mình đến tiệm rửa xe mà chất lượng làm sạch có thể bạn không ưng ý. Giờ đây, với sự có mặt của máy xịt rửa xe cao áp Karcher, cụ thể là sản phẩm máy bơm xịt rửa xe Karcher K 2 Full Control Car, bạn không cần phải mất thì giờ cũng không mất chi phí để mang chúng ra tiệm nữa. Bạn có thể thực hiện một cách dễ dàng và đảm bảo tại nhà của mình mà chất lượng vượt trội.


may-xit-rua-xe-o-to-k2-full-control-car-500x397.jpg


Được trang bị hai bánh xe cùng tay kéo, K 2 Full Control Car giúp bạn di chuyển đơn giản để làm sạch mọi vị trí. Không chỉ rửa xe ô tô, bạn cũng có thể sử dụng K 2 Full Control Car để vệ sinh xung quanh gia đình, vườn tược, chuồng trại nhanh chóng, hiệu quả.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thông số sản phẩm Máy phun xịt rửa xe ô tô Karcher K2 Full Control Car
Model: Karcher-K2-Full-Control-Car
Áp suất tối đa: 110 bar
Tốc độ dòng chảy: 360 (l/h)
Nhiệt độ nước tối đa: 40 (°C)
Công suất: 1400W
Hiệu suất làm việc: 20 (m²/h)
Trọng lượng: 4,3 kg
Kích thước: 246 x 280 x 586mm


3. Máy bơm xịt rửa xe ô tô Karcher K2 Premium Full Control Car

Người sử dụng đánh giá rất cao khả năng làm sạch và công suất làm việc của máy phun áp lực cao Karcher K2 Premium Full Control Car. Chúng được thiết kế nhỏ gọn như vô cùng mạnh mẽ, hoàn toàn ngược lại với vẻ bề ngoài của chúng.

may-xit-rua-xe-o-to-k2-premium-full-control-car-500x414.jpg


Sở hữu những công nghệ hiện đại kết hợp với những phụ kiện chuyên dụng, chúng có thể đánh bay những vết bẩn ở những vị trí ngóc ngách như gầm xe, bánh xe hay vết dầu mỡ ở trục xe. Cho dù đó là vết bẩn gì, ở vị trí nào thì K2 Premium Full Control Car đều giúp bạn đáp ứng được tối đa nhu cầu của mình. Màng lọc được trang bị trong máy chống lại sự xâm phạm của những bụi bẩn. Chúng giúp bảo vệ động cơ máy được bền bỉ và thời gian sử dụng được lâu hơn. Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy, máy rửa xe K2 Premium Full Control Car xứng đáng là sự lựa chọn đầu tiên mỗi khi bạn muốn sở hữu máy rửa xe ô tô.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thông số sản phẩm Máy bơm xịt rửa xe ô tô Karcher K2 Premium Full Control Car
Model: Karcher-K2-Premium-Full-Control-Car
Áp suất tối đa: 110 bar
Tốc độ dòng chảy: 360 (l/h)
Nhiệt độ nước tối đa: 40 (°C)
Công suất: 1400W
Hiệu suất làm việc: 20 (m²/h)
Trọng lượng: 4,6 kg
Kích thước: 246 x 280 x 586mm


4. Máy xịt rửa xe ô tô áp lực Karcher K3 Full Control Car

Nế bạn hỏi tôi máy rửa xe áp lực cao nào đạt hiệu quả cao nhất, tôi sẽ không ngần ngại mà đáp lại bạn rằng “Đó chính là máy bơm xịt rửa xe ô tô cao áp Karcher K3 Full Control Car”. Đầu phun linh hoạt, có thể điều chỉnh áp lực một cách phù hợp cùng với đầu xoay tiện lợi. Model K3 Full Control Car không ngần ngại đối mặt với bất kỳ loại vết bẩn nào.

may-xit-rua-xe-o-to-k3-full-control-car-500x439.jpg


Súng phun và dây điện được trang bị đầy đủ, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của bạn. Hơn thế, chúng còn được tích hợp thêm bộ chất tẩy rửa giúp hiệu quả làm sạch tối đa. Không chỉ giúp bạn làm sạch chiếc xe ô tô yêu quý của mình, máy rửa xe cao áp Karcher K3 Full Control Car còn là thiết bị hỗ trợ tối đa trong việc vệ sinh nhà cửa, sân vườn, những vật dụng bám bẩn, đánh bay những mảng bám, rêu mốc trên tường…

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Model: Karcher-K3-Full-Control-Car
Áp suất tối đa: 120 bar
Tốc độ dòng chảy: 380 (l/h)
Nhiệt độ nước tối đa: 40 (°C)
Công suất: 1600W
Hiệu suất làm việc: 25 (m²/h)
Trọng lượng: 4,4 kg
Kích thước: 307 x 272 x 600mm


5. Máy phun xịt rửa xe ô tô áp lực Karcher K4 Compact Car

K4 Compact Car có bộ phụ kiện vệ sinh xe hơi gồm vòi phun bọt, bản chải xoay và dầu rửa xe được đánh giá khá phù hợp với nhu cầu làm sạch thường xuyên trên xe hơi. Máy có thiết kế nhỏ gọn những công suất làm việc rất ấn tưởng đặc biết có thiết kế tay cầm thu gọn giúp bạn dễ dàng di chuyển.

may-xit-rua-xe-o-to-k4-compact-car-500x372.jpg



THÔNG SỐ KỸ THUẬT


Model: Karcher-K4-Compact-Car
Áp suất tối đa: 130 bar
Tốc độ dòng chảy: 420 (l/h)
Nhiệt độ nước tối đa: 40 (°C)
Công suất: 1800W
Hiệu suất làm việc: 30 (m²/h)
Trọng lượng: 10,7 kg
Kích thước: 516 x 295 x 282mm


Trên đây là 5 model máy phun rửa xe ô tô cao áp Karcher “hot” nhất hiện nay. Nhưng “hot” hơn là chúng đều đang có mặt tại Công ty TNHH Điện máy Flash, địa chỉ số 7 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Như vậy, bạn có thể rất dễ dàng để sở hữu một thiết bị phù hợp với mình và gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi điện thoại đến số hotline để được tư vấn đầy đủ và chi tiết.
 
Top