Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

7 chú ý khi thiết kế nội thất chung cư trọn gói

htsang1995

Active member
7 chú ý khi thiết kế nội thất chung cư trọn gói
Đối với các căn hộ chung cư giá rẻ có diện tích nhỏ, vừa tầm 60-70m2, khi thiết kế nội thất chúng ta cần tối ưu hóa không gian một cách hợp lý nhất, sử dụng triệt để công năng nhất. Không cần phải trang trí quá nhiều, cầu kỳ.

Cách làm này giá thành khá rẻ, hơn nữa không gian lại không lớn thì với kiến thức hiểu biết và khiếu thẩm mỹ, bạn có thể thoải mái thể hiện, sáng tạo các phong cách của riêng mình. Dưới đây là 7 chú ý nhỏ giúp tỏa sáng căn hộ, thực hiện ý tưởng của bạn:

Thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-n%E1%BB%99i-th%E1%BA%A5t-chung-c%C6%B0-tr%E1%BB%8Dn-g%C3%B3i-ho%C3%A0n-thi%E1%BB%87n.jpg


Chú ý 1: An toàn, chất lượng
Làm thêm rào ở các cửa ra vào, ban công, các khu vực nguy hiểm nếu nhà có em bé. Đồng thời chú ý đảm bảo chất lượng thiết bị, vật liệu trong quá trình thi công.

Chú ý 2: Tông màu sơn tường
Sơn các loại màu sáng như màu trắng sẽ nhìn căn phòng sạch sẽ, rộng rãi và thoáng hơn rất nhiều. Không nên sơn quá nhiều màu trong một không gian diện tích nhỏ sẽ làm căn phòng khá loạn, gây rối cảm giác nhìn.

Thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-n%E1%BB%99i-th%E1%BA%A5t-chung-c%C6%B0-tr%E1%BB%8Dn-g%C3%B3i-s%C6%A1n-t%C6%B0%E1%BB%9Dng.jpg


Chú ý 3: Đồ nội thất, trang trí
Hãy chọn mua theo cùng phong cách, cùng tông màu và kích cỡ phù hợp với căn phòng. Nên cân nhắc mua đồ nội thất chính trước như giường ngủ, bàn tủ, bếp… Các đồ trang trí, giải trí nên chọn sau, phù hợp theo đồ chính hoặc ý tưởng phong cách của mình.

Chú ý 4: Phòng ngủ
Nên xác định giường, tủ trước tùy theo phong cách rồi mới xác định cách trang trí căn phòng. Bạn có thể trải đệm nằm sàn dễ thu gọn tiết kiệm diện tích.

Có thể tạo điểm nhấn cho căn phòng như dùng giấy dán tường ở khu đầu giường. Nếu dán cả phòng nên chọn màu trung tính, dịu nhẹ.

Chú ý 5: Khu vực bếp
Nên ưu tiên thiết kế một cách tiện lợi cho người nội trợ từ cách sắp xếp, cách bố trí ngăn kéo, hút mùi, bếp (nên mua bếp điện), tủ bếp, khu để xoong nồi, đồ gia vị, nguồn nước…

Thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-n%E1%BB%99i-th%E1%BA%A5t-chung-c%C6%B0-tr%E1%BB%8Dn-g%C3%B3i-1.jpg


Chú ý 6: Phòng tắm
Nên chú ý hệ thống khí, nước, cách bố trí theo phong thủy, nếu trần là thạch cao thì nên dùng bình nóng lạnh loại ngang.

Chú ý 7: Trần giả
Tùy thuộc chiều cao không gian căn phòng để bạn xác định có nên làm trần giả không. Theo kinh nghiệm thì không nên làm trần giả trong căn chung cư có diện tích nhỏ, vừa gây cảm giác thu hẹp không gian, bức bí cho căn phòng.

Hãy truy cập để biết thêm về thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Nguồn: https://noithatnamha.vn/thiet-ke-noi-that/chung-cu/tron-goi/
 
Top