Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nguyên lý hoạt động của cửa tự động

Vietnamsmart

New member
Nguyên lý hoạt động của cửa tự động
Để đánh giá một ngôi nhà đẹp, tinh tế, sang trọng hay không thì cửa tự động đóng 1 vai trò không hề nhỏ. Quan sát tổng quát bên bên cạnh cửa tự động khiến cho bằng kính, trong suốt tạo nên độ sáng bóng, hoạt động đóng mở tự động với tốc độ vô cùng nhanh. Ngoài ra nó còn bảo đảm được độ kín yêu thích cho việc gắn máy lạnh giúp tần tiện điện năng hơn so với những mẫu cửa làm cho bằng gỗ.
Để đi sâu tìm hiểu bên trong thì chúng ta buộc phải biết được cấu tạo và nguyên lý hoạt động của các bộ phận cấu thành nên cửa tự động như thế nào để từ đó tiêu dùng được an toàn hơn.
small-cong-an-ninh-phan-lan-tu-dong-jca-y01-9fd5c.jpg

Cấu tạo cửa tự động:
- Motor: Nơi chế tạo nguồn năng lượng điện cho cửa hoạt động. Thường sử dụng mẫu mang công suất 60- 75W.
- Cảm biến: hay còn mang tên gọi là mắt thần. Nó có tác dụng phát hiện người hoặc vật chuyển động đến trong khoảng cách khoảng 1-3 mét để báo hiệu cho các bộ phận khác hoạt động mở cửa.
- Bảng điều khiển: Nhận báo hiệu từ cảm biến để điều khiển cửa đóng mở.
- Dây curoa (dây đai truyền động): Được gắn qua những bộ phận motor và puly dùng để vận chuyển cánh cửa chuyển động sang trái hay sang cần để cửa hoạt động được.

- Ray- lắp: Ray để gắn lên tường song song gắn các bộ phận của cửa tự động barrier lên bộ phận này. Nắp vừa sở hữu chiều dài của ray, khi lắp xong tiêu dùng lắp ráp vào để cho cửa đẹp hơn song song bảo vệ những phần trang bị cửa ở bên trong.
- Tay treo bánh xe: Gắn cánh cửa lên phòng ban này, bánh xe sẽ trượt trên thanh ray để giúp cửa mở ra hay đóng vào được.
- Pulley: Gắn lên thanh ray và quay bằng dây curoa (để nâng cao thêm tốc độ, nâng cao lực..) nhằm chuyển vận trọng cánh cửa.
Nguyên lý hoạt động cửa tự động flap barrier
Khi người hoặc vật vận động tới vùng quét của cảm biến, cảm biến sẽ báo cho phòng ban bảng điều khiển cùng sự kết hợp nhịp nhàng giữa những phòng ban motor, bánh xe, dây curoa cùng hoạt động để mở/ đóng cửa.
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Công nghệ & Thông tin Thông minh Việt Nam

Văn phòng Hà Nội:
Địa chỉ: Số 12, Lô 13B, Trung Yên 11, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.
Điện thoại: (04) 3.7824073
Hotline: 093.6611.372
 
Top