Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp lắp đặt khối hệ thống âm thanh ngoài trời

banghemassagenhatban

Well-known member
Điều cần thiết nhất khi bố trí dàn âm thanh ngoài trời đấy chính là vị trí lắp đặt loa array chinh hang. Do đặc thù địa điểm mở, nên nếu không tính toán kỹ càng lắp đặt thiết bị đúng cách, có thể âm thanh khó đến được với người nghe cho dù hệ thống máy của khách hàng có chất lượng đến mức nào.
Một loa duy nhất chỉ có thể cung cấp đủ âm lượng cho một khối lượng người nghe. Và trong địa điểm lớn hơn, cần thiết nhất là lắp đặt nhiều loa đặt ở các hướng của khu vực thưởng thức nhạc để âm thanh phát tán đồng đều. Việc này giúp người sử dụng giảm thiểu được trường hợp âm lượng lớn làm chói tai ở vị trí này, xong chỗ khác lại thiếu âm thanh, nghe không rõ.
Tùy thuộc vào vị trí của người sử dụng mà chọn lựa hệ thống loa với công suất phù hợp, giảm đem lại âm bass nhẹ, thiếu lực, hụt hơi khi ở không gian ngoài trời.
Với không gian nhỏ, người dùng chỉ nên sử dụng 1 cặp loa full kèm với chân loa là ổn. Hay người mua có thể thay thế chân loa bằng loa sub nếu có trình diễn âm nhạc.
Với các đám cưới, sự kiện quy mô vừa, người ta thường phân chia loa ra thành các cụm loa đặt vào hai bên sân khấu, với quy tắc chung là loa full sẽ đặt lên trên loa sub, vừa thêm âm bass mang đến âm thanh thêm khỏe khoắn và chân thực tiếp đó là khiến dàn âm thanh gọn hơn. Nếu vị trí quá dài có thể bố trí thêm loa dọc theo chiều dài để bảo đảm âm thanh dành cho khách tham dự ở ở khoảng cách xa.
Với các events ngoài trời tầm cỡ rộng, đa số khách hàng thường sử dụng dàn khung treo loa, với hệ thống loa line array mới, mức P uy lực , vừa thêm tính thẩm mỹ, lại hỗ trợ cho âm thanh được phân tán đi rộng hơn. Kết hợp với đó, người dùng cũng có thể lắp đặt thêm các loa ở trước sân khấu phục vụ cho các khán giả đứng gần.
 
Top