Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Củ gai chữa vô sinh

Vgundam

Member
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, bởi nhiều nguyên nhân phức tạp từ môi trường đến chế độ ăn uống, sinh hoạt, vô sinh hiếm muộn là nỗi ám ảnh thường trực của nhiều cặp vợ chồng trẻ. Nhiều người mách nhau về công dụng của củ gai chữa vô sinh. Liệu đây có phải một phương thuốc khoa học?

Trong y học phương Đông, củ gai tươi có rất nhiều những công dụng đặc biệt có lợi cho sức khỏe của con người. Trong đó, tác dụng chữa vô sinh của loài thảo mộc này cũng được nhiều cặp vợ chồng chứng thực với những hiệu quả bất ngờ. Tuy vậy để đạt được công dụng tuyệt vời nhất, người ta phải biết chính xác cách sử dụng, chế biến khoa học củ gai hỗ trợ cho điều trị bệnh vô sinh. Nếu bạn đang tìm hiểu về độ chính xác của những thông tin trên, đặc biệt là tác dụng của củ gai chữa vô sinh, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây cùng Đông y Thái Phương để có câu trả lời thuyết phục và chính xác về vấn đề này nhé.

Tìm hiểu về cây củ gai chữa vô sinh
Cây củ gai hay còn có tên gọi cây ma lá được trồng ở nhiều các vườn thuốc trên đất nước. Với điều kiện sinh trưởng thuận lợi với thời tiết Việt Nam, củ gai được nhiều người biết đến như một vị thuốc quý nhưng dễ tìm, dễ chế biến trong đông y.

Củ gai sống lâu năm với lá cây có hình trái tim, răng cưa và lớp phấn trắng dưới lá. Lá gai có thể sử dụng làm lá gói, trong khi đó, rễ gai sẽ dần phát triển thành củ gai – thành phần chính trong các bài thuốc đông y bổ dưỡng. Củ gai có tính hàn, ngọt, lành tính, thường được dùng làm thuốc an thai cho phụ nữ mang bầu. Tuy vậy, chúng còn nổi tiếng bởi có đặc tính giúp chữa bệnh vô sinh ở nam giới.

>>>> Xem thêm: nguyên nhân động thai

Công dụng chữa bệnh hiếm muộn vô sinh, thật hay giả?
Theo các nghiên cứu đã chỉ ra, quả thật, củ gai có chứa Acid chlorogenic, đây là loại axit giúp tăng phản ứng adrenalin, từ đó cơ tim và cơ quan sinh sản được hỗ trợ tăng cường các chức năng cơ bản. Ngoài ra, loại dược liệu này còn chứa chất chống oxy hóa, chống viêm, giảm sưng, diệt vi khuẩn, nấm có hại. Chính bởi vậy, nói củ gai có công dụng chữa bệnh hiếm muộn, vô sinh là hoàn toàn hợp lý.

Hướng dẫn sử dụng, chế biến củ gai tươi chữa bệnh hiếm muộn, vô sinh
Sau khi cắt củ ra khỏi thân cây bạn có thể trữ củ gai tươi trong tủ lạnh ngăn mát bằng túi ni lông. Khi sử dụng mới đem củ gai ra rửa thật sạch. Nếu muốn để lâu hơn bạn có thể thái lát chúng và phơi khô.

Để sử dụng củ gai tươi hiệu quả chữa vô sinh ở nam giới, bạn nên thái lát củ gai, ngâm rượu để sử dụng hàng ngày. Ngoài ra trực tiếp pha nước uống thay nước lọc cũng là cách làm hữu dụng cho nam giới chữa trị bệnh này. Tùy vào tình trạng sức khỏe của mỗi người và lời khuyên của bác sĩ, mỗi bệnh nhân sẽ có thời gian và lượng thuốc dùng khác nhau. Tuy vậy, nếu uống quá thời gian, người dùng cũng hoàn toàn không cần phải lo lắng vì củ gai vô cùng lành tính, không gây ảnh hưởng tác dụng phụ lên bất cứ bộ phận nào khác của cơ thể. Ngoài chữa vô sinh, các mẹ cũng có thể sử dụng củ gai chống sảy thai cũng rất hiệu quả nhé.
 
Top