Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tối ưu hóa khả năng đánh bóng với 2 mẫu gậy hybrid chất lượng đỉnh cao

Để có những pha đánh bóng chuẩn xác, uy lực cùng với độ ổn định đảm bảo khi cứu bóng, golfer hãy cùng tham khảo 2 mẫu gậy hybrid dưới đây.

Cụ thể chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc 2 cây gậy hybrid (rescue) mang tới khả năng gia tăng, cải thiện hướng đánh bóng cùng với đó là quỹ đạo bóng, đó chính là Cobra King Os cùng với Callaway Epic. Đây là 2 sản phẩm rất được giới chuyên môn đánh giá cao về sự ổn định trong từng pha bóng, hơn cả những gì được chờ đợi.

1, Cobra King Os:
cobra-king-os-hybrid.jpg



Với phần cán gậy được rèn một cách nghiêm ngặt, mặt gậy sở hữu chất liệu thép không gỉ với độ bền cực cao 455. Mẫu gậy driver King OS sở hữu phần ống cổ gậy được trang bị công nghệ hiện đại "Smart Pad" với độ loft +/- 1,5 độ và đồng thời vẫn giữ cho mặt gậy được vuông góc, sử dụng cán gậy graphite UST Recoil 460 ES.
Người chơi khi chọn mua cây gậy này sẽ có sự lựa chọn tương đối đa dạng với các phiên bản góc loft khác nhau gồm có : 3-4H (chỉnh từ 19° đến 22°), 4-5H (22° đến 25°), 5-6H (25° - 28°), bên cạnh đó, golfer cũng có thể mua cả bộ King OS với mức giá ưu đãi hơn với combo 8 gậy giá như sau : ($1,100, cán thép; $1,200, cán graphite).

>> Tìm hiểu địa điểm mua giầy chơi golf

2, Callaway Epic:
callaway-epic-hybrid.jpg



Phiên bản gậy hybrid thuộc dòng Epic từ nhà Callaway sở hữu phần mũ gậy với chất liệu carbon composite 3 trục với trọng lượng nhẹ hơn chất liệu titanium lên tới 65%, điều này giúp cho Callaway có thể trang bị mũ gậy Crown 5 gram, cùng với đó là tới 35 gram vonfram đúc sử dụng chất liệu kim loại ở sâu bên trong của đầu gậy.
Bên cạnh đó, vị trí trọng tâm của đầu gậy cũng là yếu tố giúp đẩy cho bóng có thể lên cao hơn, đồng thời độ xoáy giảm và khoảng cách bóng cũng lớn hơn. Bên cạnh đó, cân nặng được luân chuyển tới các thành phần xung quanh gậy, qua đó giúp cho gậy có độ ổn định tốt hơn, cùng với đó là bề mặt cán gậy sở hữu chỉ số COR tiêu chuẩn tối đa được cho phép bởi USGA. Cây gậy này sở hữu các tùy chọn dành cho người chơi gồm có -2H (18°), 3H (20°), 4H (23°) và 5H (26°) với ống cổ gậy điều chiểu (-1° tới +2° loft) và cán gậy graphite UST Recoil 760.
Siêu thị golf golfcityvn chia sẻ
 
Top