Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Macbook 2016 và những điều bạn chưa biết

moon8687

Active member
Trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn một dòng macbook đã xuất hiện vào năm 2016 đó là macbook pro 2016. Mặc dù đã 3 năm trôi qua nhưng dường như chiếc máy này còn rất được ưa chuộng

Một vài thông tin về macbook pro 2016
+ Thiết kế của máy:

Chiếc máy chỉ còn trọng lượng là 1.3 kg. Nhờ có kích thước nhỏ gọn này mà nó sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai phải di chuyển thường xuyên.

macbook-pro-2016-1-800x454.jpg

+ Màn hình cực chất

Đời 2016 chiếc máy có 2 loại màn hình là 13 và 15 inch để bạn lựa chọn. Cũng là màn hình retina nhưng về độ sáng, độ tương phản và màu sắc thì được nâng cấp ở đời cao hơn.
+ Cấu hình và hiệu năng:

Với bộ vi xử lý cho hiệu xuất cao cùng với chip intel core i7 đồng hành sẽ làm cho việc xử lý dữ liệu tốt nhất. Ổ cứng của máy với 256GB thoải mái cho việc lưu trữ hình ảnh.
+ Thanh cảm ứng Touch bar và touch ID

Trên bàn phím có thêm màn hình cảm ứng Oled được bảo vệ bởi mặt đá sapphire chống trầy xước. Nó có nhiệm vụ thay các phím vật lý thông thường trên chiếc máy.
Ngoài ra, bạn không thể bỏ qua chức năng touch ID mở khóa bằng vân tay trên màn hình. Điều này sẽ giúp tăng tính bảo mật cho chiếc máy của bạn.
+ Trackpad và thời lượng pin:

Thời lượng pin lâu dài của macbook 2016 này đã nhận được nhiều phản hỗi tích cực từ người dùng
Vì sao bạn nên lựa chọn macbook pro 2016 cho mình?

+ Đẩy nhanh tốc độ làm việc:

Với những chiếc máy có hiệu xuất cao như macbook pro bạn sẽ thực sự an tâm khi công việc của bạn sẽ được đẩy nhanh tiến độ. Vì hiệu suất của máy cực cao đảm bảo bạn sẽ xử lý trôi chảy mọi việc.

macbook-pro-2016.jpg

+ Xử lý tác vụ đồ họa nhanh chóng:

Với những ai làm nghề thiết kế đô họa cũng như là liên quan tới hình ảnh đều rất thích sử dụng macbook pro. Bởi trên máy tích hợp nhiều phần mềm hỗ trợ cho tác vụ này.
+ Chơi game giải trí:

Không chỉ hỗ trợ trong công việc và học tập mà chiếc máy còn giúp bạn giải trí những khi đầu óc căng thẳng. Bạn có thể sử dụng chiếc máy để chơi một số tựa game giải trí.
Viettech88 đang là địa chỉ kinh doanh tất cả các dòng macbook tại Hà Nội. Bạn có thể ghé qua số 55 nguyễn khang-cầu giấy-hà nội để chọn cho mình sản phẩm hài lòng nhất nhé
 
Top