Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

trị mụn và những vấn đề cần biết

gialinh67

Member
CHEMICAL PEEL – CÔNG NGHỆ VỚI NHIỀU TÁC DỤNG LÀM ĐẸP DA
Có lẽ Chemical Peel đã không còn xa lạ với những người quan tâm tới các công nghệ làm đẹp mang tính hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối cho làn da của người Châu Á. Công nghệ Chemical Peel với khả năng làm tươi mới làn da đang bị tổn thương bằng cách giảm bớt những đốm lão hóa như nám, tàn nhang, nếp nhăn, lỗ chân lông và những vết mụn trên bề mặt.
cover-peel-da-1525681576.jpg
CHEMICAL PEEL LÀ GÌ?
Chemical Peel được chia thành nhiều loại. Hiện nay chúng ta nghe nhiều đến những Chemical Peel (còn gọi là hoạt chất lột da) là Glycolic acic, Phenol, TCA, Salicylic acid, Kojic acid… Mỗi một loại acid sẽ được bác sĩ chỉ định cho từng trường hợp tổn thương khác nhau.
NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÊN ĐIỀU TRỊ BẰNG CHEMICAL PEEL
  • Bạn bị mụn trứng cá : Salicylic thực sự là một giải pháp an toàn. Khi thoa hoạt chất này lên da, sau vài ngày bạn sẽ thấy làn da mình xuất hiện hiện tượng bong tróc nhẹ, mụn xẹp xuống còn các cồi mụn thì theo đó mà trồi lên bề mặt da. Làn da sau khi thanh tẩy những tế bào bị sừng hóa sẽ lộ ra lớp da non phía trong, chỉ cần duy trì những bước chăm sóc tốt thì bạn sẽ nhanh chóng cải thiện được làn da của mình.
  • Da bạn có đốm nâu, vết thâm: Hãy nghe tư vấn của bác sĩ da để sử dụng Glycolic Acid, một giải pháp thanh tẩy da rất nhẹ nhàng. Thông thường, chúng ta luôn sẽ cảm nhận được sự bong tróc và ửng đỏ của làn da mỗi khi dùng kỹ thuật Chemical peel. Tuy nhiên, hiện tượng này sẽ biến mất sau đó vài ngày, đó đơn giản chỉ là kết quả của quá trình lẩy đi các lớp sừng thâm, đốm nâu mà thôi. Bạn cũng nên tránh ánh nắng mặt trời và có kế hoạch chăm sóc làn da mới cẩn thận hơn nhằm ngăn ngừa các đốm nâu tái xuất hiện.
  • Chemical Peel có thể dùng cho vùng da lưng: Hoàn toàn có thể sử dụng Peel cho vùng da lưng. Loại Peel mà trung tâm SIAN hiện đang sử dụng cho khách hàng là loại acid trái cây. Những loại Peel này giúp lấy đi những tế bào chết, những vi khuẩn gây mụn đồng thời làm trắng mịn vùng da lưng một cách hiệu quả.
  • Peeling cũng có thể làm mờ các nếp nhăn nhẹ: Bằng cách làm cho vùng da có các nếp nhăn nhìn tươi trẻ và có sức sống hơn. Đây không phải là một công nghệ xóa nhăn nên chắc chắn không vì sử dụng Peel mà các nếp nhăn này biến mất, nhưng điều này lại làm cho tác dụng trẻ hóa của Chemical Peel tự nhiên hơn. Để làm giảm nếp nhăn, thường các chuyên gia thẩm mĩ sẽ sử dụng phối hợp các loại Peel với nhau để đạt được kết quả tốt nhất.

CHEMICAL PEEL CÓ CÔNG DỤNG GÌ?
- khiến cho sạch da, tác động thổi bay tế bào chết và bụi bẩn trong da.
- "tuốt lại" bề mạt da, điều hào sự tạo sừng trên da, chống lão hóa và trị mụn trứng cá.
- loại bỏ những lớp tế bào riêng biệt của làn da bị hư tổn (nám, tàn hương, sẹo, vết rạn…) để thay thế và đổi mới thành da thông thường.
- hạn chế nếp nhăn dưới mắt và quanh đó vùng mồm do tác hại của ánh nắng mặt trời và lão hóa sớm.
- Bổ sung chất dinh dưỡng, giúp cải tạo và tăng sinh collagen, trả lại làn da khỏe mạnh để sẵn sàng đón nhận bước coi ngó và trị tiếp theo.

Nhanh tay tìm hiểu ngay cách trị mụn hay
CÁC THÀNH PHẦN THÔNG DỤNG TRONG CHEMICAL PEEL:
– Axit Glycolic: Là 1 chiếc axit thiên nhiên thuộc nhóm AHA được trích xuất từ mía và hoa quả, với tác dụng hăng hái trong việc chữa trị nếp nhăn nông, mụn trứng cá, da ko đều màu và sần sùi.
– Axit Salicylic: Là 1 mẫu axit thiên nhiên thuộc nhóm BHA được chiết xuất từ vỏ cây liễu trắng, có mục đích hăng hái trong việc điều trị mụn trứng cá, giúp giảm tiết bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông và làm đều màu da.
– Axit Mandelic: Là 1 chiếc axit tự nhiên thuộc nhóm AHA được chiết tách vào hạnh nhân, giúp ngăn cản sự nâng cao sinh nhân mụn mới, kích thích tạo Collagen giúp giảm nhăn, giảm nám và đề phòng lão hóa.
– Axit Tricloracetic (TCA): Là hóa chất linh hoạt có tương quan trực tiếp sở hữu độ sâu xâm nhập vào da và mức độ thúc đẩy trong da. Giúp điều trị mụn, sẹo lõm, nám, da thô sơ và sa xỉn màu.
– Retinol: Là dẫn xuất vitamin A, giúp trị mụn, giảm tiết chất bã nhờn, làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa làn da.
tuy nhiên còn với các thành phần khác như Axit Lactic, Axit Polyhydroxy, Axit Pyruvic,..
CHĂM SÓC DA SAU KHI PEEL:
Sau lúc thay da sinh học hóa học, làn da sẽ hết sức mẫn cảm và bạn nên phải săn sóc kỹ lưỡng bằng cách thức thoa kem dưỡng ẩm đều đặn, luôn che chắn kỹ lưỡng và không được quên bôi kem chống nắng trước khi ra ko kể để hạn chế bị tăng sắc tố da. Việc trang điểm cũng buộc phải tránh hoàn toàn trong thời kì này, ít ra là 7 - 9 ngày sau ấy để làn da được bình phục hoàn toàn.
CHỐNG CHỈ ĐỊNH
Không phù hợp với phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú.
Không áp dụng lên các vùng vết thương hở.
Người có tiền sử bị sẹo xấu, sẹo lồi hay đang dùng Isotretinoin, ánh sáng trị liệu bệnh ngoài da trong vòng 6 tháng trước thay da, có thể gây ra sẹo xấu, sẹo lồi.
Có tiền sử dị ứng thuốc, nhạy cảm với ánh sáng khi dùng thuốc, hen phế quản.
Người có tiền sử bệnh tim, gan, thận.
Một số điều cần lưu ý khi bạn quyết định thay da sinh học
Bạn nên lựa chọn những trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ có uy tín để đảm bảo không bị “tiền mất tật mang”. Ngoài ra, hãy tham khảo ý kiến và lắng nghe các chuyên gia tư vấn trước khi quyết định áp dụng phương pháp thay da sinh học.
Yêu cầu trung tâm thẩm mỹ cho mình kiểm tra da của bạn để biết rõ chỉ số pH, tình trạng của da hiện tại như thế nào. Nếu kỹ thuật viên không được đào tạo bài bản cũng sẽ gây ra những tác hại khó lường khi thực hiện liệu pháp này. Do không nhận biết được điểm dừng lâm sàng phù hợp, lựa chọn sai tác nhân thay da hay kỹ thuật không chuẩn mực.
Khoảng cách giữa 2 lần thay da sinh học được khuyến cáo từ 7-15 ngày tùy vào tình trạng da sau khi thực hiện. (2 lần thay da sinh học liền nhau không nên quá gần hoặc quá xa nhau).
Liệu trình thay da sinh học thể duy trì mỗi tháng một lần hoặc vài tháng một lần để trẻ hóa và làm đẹp da hiệu quả.
 
Top