Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Học người Nhật cách giảm cân đối mật ong vô cùng công hiệu

tuannanevada

Active member
công nghệ giảm cân đối mật ong pha nước ấm (hay còn gọi bằng tên gọi tắt là MONA). Công nghệ này rất rất được quan tâm do tính lợi ích tốt và dễ thực hiện. Trường hợp bạn muốn giảm cân thành công & nhẹ nhàng thì chẳng thể , hãy chắc chắn rằng mình không mắc những sai lầm sau!
giam-can-bang-mat-ong.jpg

hiện tượng chúng ta lo lắng nhất khi ăn kiêng là cảm giác đói và thiếu chất. Thực sự thì, lượng thực phẩm bạn ăn bao nhiêu không cần thiết, quan trọng là nếu muốn giảm cân, bạn nhất thiết cắt bớt calories. Lúc này, cơ thể mới huy động đến lượng mỡ dư thừa để đốt năng lượng hỗ trợ cho các hoạt động trong ngày, từ đó tiến hành thon gọn vóc dáng và giảm số cân nặng.
Vì thế, sắm kiếm một thực phẩm ít calories thế nhưng vẫn tạo cảm giác no là chìa khóa giúp bạn ăn kiêng lợi ích tốt. Từ lâu mật ong đã nổi danh về hàm lượng calories thấp – chỉ 294 kcal trên 100g. Trường hợp mỗi ngày bạn ăn trong khoảng 200g mật ong thì lượng calories nạp vào cơ thể vẫn thấp hơn mức thông thường (600kcal). Ngoài ra, mật ong còn có vị ngọt giúp đánh lừa cảm giác, khiến chúng ta thấy no bụng và không còn thèm ăn nữa.
Tận dụng lợi thế này, người Nhật đã sáng tạo ra cách giảm cân bằng mật ong. Chỉ thích pha mật ong với nước ấm uống mỗi ngày là bạn đã có thể giảm cân nhanh chóng! Phương pháp này cho phép bạn uống mật ong thay cơm hoàn toàn, hoặc chỉ thay 1-2 bữa trong ngày, rất dễ thực hiện và có vị dễ uống hơn những loại nước detox phổ biến. Khi vào Việt Nam, nó được gọi tắt là MONA – tức Mật Ong Nước Ấm. Phổ biến trường hợp cho biết chỉ cần dùng MONA khoảng 3 ngày là có thể giảm được 1-2 kg. Trường hợp tiếp tục duy trì, cân nặng sẽ giảm đều và bền vững, nhất là ở vùng bụng.
nguồn http://giammoantoan.vn
 
Top