Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phòng trong tuần :: Một phòng chụp ảnh sân sau được tổ chức đẹp mắt

boycochat5

Well-known member
Quên làm sạch mùa xuân. Năm mới là thời gian mà hầu hết cảm thấy như tổ chức, thanh trừng và tưởng tượng lại - và không chỉ trong nhà của chúng ta. Studio của chúng tôi cũng cần một số công việc lớn. Chúng tôi đã có được một khu vực liền kề mới vào tháng 9 năm ngoái có thêm không gian cần thiết để lưu trữ và nó đã ở trong tình trạng hỗn loạn thông thường kể từ đó. Mục tiêu của tôi cho tháng 1 là giải quyết căn phòng đó, chia không gian thành phòng cho đạo cụ, thiết bị chụp ảnh và maaaaybe thậm chí là khu vực chuẩn bị nhà bếp. Có lẽ.
Vật liệu xuyên sáng
Vì vậy, khi tôi động viên và động não, studio sân sau này thuộc về nhiếp ảnh gia Erin Scott đang mang đến cho tôi nguồn cảm hứng lớn với tư cách là Phòng trong tuần của chúng tôi!
Ánh sáng trong studio này thật tuyệt vời. Căn phòng này thực sự là một nhà để xe, và tôi tưởng tượng rằng nhiều cửa sổ và giếng trời đã được thêm vào cho mục đích này. Tốt nhất là ánh sáng trên cao được khuếch tán bởi các tấm trắng, bạn có thể nhìn rõ hơn trong bức ảnh dưới đây. Nó giống như chụp trong một hộp đèn lớn !!! Thiên đường cho bất kỳ stylist hoặc nhiếp ảnh gia!
Một mẹo thông minh khác? Một bảng kiểu dáng trên bánh xe. Tôi tưởng tượng điều này được sử dụng như một hòn đảo khi nấu ăn, và di chuyển đến các cửa sổ (hoặc nơi khác!) Để chụp. Thật lý tưởng và tiện lợi!
vach ngan dep giua phong khach va bep
Và sau đó là các kệ và kệ đầy đủ các đạo cụ tuyệt đẹp: bát, đồ thủy tinh, giỏ, bảng ấm, bạn đặt tên cho nó!
Sự pha trộn của tất cả các phong cách đất nung này chỉ là đẹp. Thật tự nhiên và gắn kết quá! Và mọi thứ ngoài trời rất cần thiết cho việc tạo kiểu. Bạn muốn có thể xem tất cả các tùy chọn của bạn cùng một lúc!

Ở phía bên kia của studio, có một khu vực bàn cũng chứa đầy đạo cụ, nhưng bao gồm không gian để chỉnh sửa và sắp xếp.
Tôi đặc biệt yêu thích độ dốc của đồ thủy tinh - nó giúp từ cả hai quan điểm thực tế (giữ các màu tương tự với nhau để dễ dàng tìm thấy đồ vật hơn) nhưng cũng từ quan điểm bình tĩnh. Không gian cảm thấy ít đầy đủ và bừa bộn với bảng màu sạch sẽ, nhưng vẫn được thực hiện một cách tự nhiên, không cầu kỳ.
 
Top