Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nike ra mắt bộ sưu tập Flyknit Chukka cho mùa Thu/Đông 2019

ngocaanh2702

Well-known member
Nike ra mắt bộ sưu tập Flyknit Chukka cho mùa Thu/Đông 2019



khi mà flyknit trở nên dạng chất liệu được ưa chuộng và rất thành công trên thị trường thì Nike cũng chẳng ngại ngần gì mà không tiếp tục sử dụng chất liệu này để cải thiện thêm doanh số. Trợ thì ngưng với những mẫu Flyknit Racer đang tung hoành thời kì gần đây, Nike quyết định đưa dòng Flyknit Chukka trở lại với một bộ sưu tập gồm 3 phối màu monochrome mới toanh đủ sức làm ưng ý bất kì người mang nào.

3tZzrBG1Y1-XZYHTimSZhLTw6nEuM9x1VHQzQQKWyAzR5phFwbvOOjkduWVRsFMKDbiFLlmluBx7h0c4qqM8UtQGyCBO9MhdpQDwTtalpC3xav1_CxIcbLvbqW0TK8MWmICJXKtU


tiếp diễn là một sản phẩm FLYKNIT khác đến trong khoảng NIKE. Có vẻ như FLYKNIT thực sự đã có một chỗ đứng tương đối kiên cố, một chất liệu đến từ “tương lai” được ủng hộ mạnh mẽ trong khoảng các đầu giày dù là xuống thị trấn hay luyện tập, từ NIKE cho tới Adidas đều đã áp dụng công nghệ dệt và chất liệu này cho những sản phẩm và series sản phẩm của mình. Và nhân vật trong bài viết kì này, Fandy muốn giới thiệu một vài FLYKNIT có chút khác biệt không đi theo lối mòn thiết trong những sản phảm khác – NIKE FLYKNIT CHUKKA.



Sự kết hợp chất liệu flyknit và bộ đế free cùng lót trong lunarlon của Nike chính là điểm sáng cho dòng Flyknit Chukka. Nhẹ, êm và dẻo dai là các gì mọi người nghĩ về khi nhắc tới Flyknit Chukka. Bộ sưu tập lần này, 3 phối màu mới đủ cho bạn lựa chọn tùy thị hiếu các tông từ màu nóng đến màu lạnh. Nghĩ suy xem mình sẽ chọn sắm đôi nào từ giờ là vừa vì ko còn bao lâu nữa là đến ngày phát hành



Với cái tên cũng đã nhắc lên được tới 90% chất liệu của sản phẩm CHUKKA này rồi, chúng ta sẽ có phần Upper được đúc kết trong khoảng phương pháp dệt Fly Knit Mỏng, mềm, cởi mở và cũng không cần phải kể rộng rãi hơn về công dụng của nó, bởi có thể thấy được các mẫu giày dùng kỹ thuật Fly Knit được ưu ái như thế nào, và các ông lớn đã sử dụng cực kì nhiều trong sản phẩm đã, đang và sẽ phát hành của mình.



pze1YYpNRB5GYb3HqfywZ9t-VoNmHxAJ-R6ZLaN-IsiVx0UYvWmj6LrNFgiKh7kADrzzBcxMigYepMCrPGGm7rB3UoX5shWX-QAPq2pOt-mqmV8VhaTHmacstDt6c1gd8lr_Xd4y




ngoài mặt của FLYKNIT CHUKKA cũng đổi thay một chút bỗng dưng còn phần thân với cổ Low dưới mắt cá chân nữa mà nó sở hữu cổ MID ngang mắt cá và dốc dần xuống phần gót tạo nên một đặc thù riêng dễ nhận biết cho đôi giày chạy bộ này.



Chúng ta cũng sẽ có thêm một thay đổi lúc NIKE đã ko còn dùng bộ đế cao su Waffle thường thấy mà thay vào ấy là bộ đế Free cứng hơn, nhưng bền hơn. Một đổi thay “chấp nhận được” và có thể thấy NIKE chịu tiếp nhận ý kiến cũng của quý khách như thế nào. Hơn thế nữa, với tấm lót trong Lunarlon cực kì thả phanh cũng là một điểm sáng cho Fly Knit Chukka.



Về 1 số điểm nổi bật



Chúng ta sẽ tập kết rộng rãi hơn về phần mẫu mã tương đối “lạ mắt” ở đôi Chukka khi trước đó chưa từng có sản phẩm nào mang thiết kế tương tự. Với phần cổ tương tự, đôi giày của chúng ta sẽ trở thành hầm hố, ù lì hơn thay vì năng động, linh động trên những đôi giày mang cổ Low. Cho nên Chukka sẽ thích hợp đa dạng hơn khi Outfit để xuống phố thay vì chỉ để chuyên cho việc tập tành, training, tất nhiên nó vẫn sẽ hoàn thành rất tốt nhiệm vụ chính là chạy bộ của mình.



-m-f7_-RomjnMnmYZN_n_XCgzn0hJyPGJHZop0TxI0D5KsbVdK98yPT2FxraHwNxRXmhgav9vJtZBIOBYtpxDk9dgkhSnSVR1qBqhVaWUsN_uqJg0rBIaSErE1Mq4734J4YowNc4




Liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc đến trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cùng sự trả lời đến trong khoảng lực lượng nhân viên nồng hậu năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Liên hệ ngay với chúng tôi để có thể được giải đáp kỹ hơn.

tuy thế muốn tìm một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, phổ quát kiểu dáng, màu sắc. Vậy khách hàng hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng vững chắc quý khách sẽ hài lòng.

mua áo xống , giày dép , túi xách , đồ gym chất lượng tốt chi phí phải chăng ở đâu?

Ngày nay trên thị trường có không ít Mọi chi tiết xin liên hệ: cung cấp những mẫu áo khoác dù có mũ dành cho các anh. Tuy vậy muốn tìm một sản phẩm xịn, có chi phí phải chăng, đa dạng bề ngoài, màu sắc. Vậy quý khách hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng chắc chắn khách hàng sẽ chấp thuận.Không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ phục vụ của những nhân viên tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, nhiệt thành.

Fandy là cửa hàng bậc nhất là điểm tới độc nhất vô nhị Liên hệ độc nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp thiên hướng phong cách

không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của những nhân viên tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, tận tình.

Lý do các bạn nên tìm tìm tại Fandy

lúc tới với Fandy bạn sẻ cảm nhận được phong cách chuyên dụng cho chuyên nghiệp, tận tâm giải đáp các sản phẩm phù hợp hơn với cá tính, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Tương trợ đổi size cho những khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút phụ nữ có tính cách năng động

thông tin Mọi chi tiết xin liên hệ: :

những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi để có thể được trả lời kỹ hơn.

tuy vậy muốn tìm một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, đa dạng ngoại hình, màu sắc. Vậy quý khách hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng cứng cáp khách hàng sẽ chấp thuận.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của cửa hàng Fandy

Lý do các bạn nên tậu sắm tại Fandy

khi tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được phong cách chuyên dụng cho chuyên nghiệp, nhiệt thành tư vấn các sản phẩm phù hợp hơn với thời trang, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với cửa hàng lâu dài

Lời kết

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với những yêu cầu của mình

cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với kiểu dáng hợp thời trang hiện đại và tân tiến các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Nhận định cao về ngoại hình chất lượng cũng như giá cả. Hãy Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi để được tư vấn cũng như tuyển lựa cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ nhóm nhân viên nhiệt liệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Hi vọng,với các thông tin có lợi này giúp bạn chọn lựa, kết hợp cho mình các set đồ hiệu quả, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X




các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày thời trang, áo xống, phụ kiện bắt mắt, thể thao Hơn thế nữa Fandy còn giày thể thao nữ tại đà nẵng luôn sẵn sàng chuyên dụng cho các bạn chu đáo và nhiệt thành nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






















.
 
Top