Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua loa sân khấu chính hãng

banghemassagenhatban

Well-known member
Loa hội trường là thiết bị loa sở hữu công suất rất lớn và mức âm thanh cực cao, chuyên được dùng trong các dàn âm thanh dùng cho không gian rộng lớn. Để lựa chọn được loa sân khấu hay, chất lượng và tương ứng đối với lại mục đích dùng thì người mua nên để ý những vấn đề sau:
+ Loa: Với khối hệ thống loa array giá rẻ, bạn nên lựa chọn thiết bị loa bass âm – bass dương với công suất & việc lăp ghép hợp lí với mô hình hội trường. Lưu ý xếp loa sao cho âm thanh tỏa đi được đều đặn các hướng.
+ Cục đẩy công suất hay amply: Cục đẩy công suất thuộc một trong các sản phẩm khuyếch đại các tần số, nhằm đem lại sự mạnh mẽ dành cho tất cả các dải tần của loa. Dù vậy nếu người tiêu dùng chọn mua ampli thì cũng không cần dùng cục đẩy công suất nữa.
+ Mixer: Mixer là một thiết bị hiểu chỉnh tín hiệu đầu vào (ví dụ như các tần số sóng âm hay các dải tần), làm cho dàn âm thanh của người mua trở nên hấp dẫn hơn. Có rất nhiều thiết bị mixer khác nhau đáp ứng được rất nhiều tính năng khác nhau vì thế người mua nên xem xét những lựa chọn sao cho tương ứng nhất.
+ Bộ xử lý tín hiệu: Nên lắp đặt các bộ xử lí tín hiệu như Crossover, Equalizer hoặc một số sản phẩm tạo vang khác để hệ thống âm thanh có sự tự nhiên nhiều hơn nữa, tốt hơn và tạo sự hấp dẫn với khán giả hơn.
+ Micro không dây, micro cổ ngỗng và những sản phẩm phụ kiện âm thanh khác: dây loa, dây tín hiệu, jack các loại,…
Trên đây là các thông tin cần thiết về dàn âm thanh sân khấu cũng như một vài những lưu ý dành cho người tiêu dùng khi đưa ra chọn lựa các thành phần của dàn âm thanh sân khấu.
 
Top