Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nên dùng gel rửa mặt không xà phòng để bảo vệ làn da

sosenco

Well-known member
Sữa rửa mặt tạo bọt “sát thủ” cho làn da
– Hầu hết, các dòng sữa rửa mặt trên thị trường đều là sản phẩm tạo bọt mạnh ở dạng kem hay sữa. Vì được bày bán quá phổ biến và bất kỳ ai cũng có thể mua, sử dụng nhưng ít ai biết rằng chúng là sản phẩm đang phá hủy làn da của bạn. So với gel rửa mặt không xà phòng thì các loại sữa rửa mặt này sẽ chứa rất nhiều chất tẩy rửa không khác gì chất tẩy rửa trong nước rửa chén.

– Trong sữa rửa mặt sẽ chứa các chất tẩy rửa mạnh như: MEA (monoethanolamine), DEA (diethanolamine) và TEA (triethanolamine) chúng có khả năng gây dị ứng mạnh với da và mắt. Khi sử dụng mỗi ngày chúng sẽ gây bào mòn da, thẩm thấu vào da gây tích tụ trong não, nội tạng.

– Làn da sẽ ngày càng yếu đi, dễ bị tác động từ môi trường xung quanh, thậm chí là gây ra bệnh ung thư da. Vì vậy, các nàng nên tránh những loại sữa rửa mặt có các thành phần tẩy rửa quá mạnh.

gel-rua-mat-khong-xa-phong111.jpg
Chất tẩy rửa mạnh trong sữa rửa mặt thông thường có thể gây ung thư da
Tại sao nên dùng gel rửa mặt không xà phòng?
– Như đã nói các dòng sữa rửa mặt dạng kem hay dạng sữa sẽ chứa rất nhiều chất tẩy rửa có hại cho da. Nhưng với gel rửa mặt không xà phòng các nàng sẽ không phải lo lắng về vấn đề này. Đa phần các loại gel rửa mặt sẽ chứa rất ít thành phần hóa học, chủ yếu là được chiết xuất từ các dưỡng chất thiên nhiên, chứa nhiều nước nên rất an toàn cho da.

– Ngoài ra, không chứa hoặc chứa rất ít xà phòng, các chất tẩy rửa nên không gây hại cho da, thích hợp với làn da nhạy cảm. Bên cạnh đó gel rửa mặt có tác dụng làm sạch da một cách nhẹ nhàng và không gây tổn thương cho da. Nên sau khi dùng bạn sẽ cảm nhận được da có độ nhờn, mềm mại và không sạch “kin kít” như các dòng sản phẩm khác.

– Ngoài ra, các dưỡng chất từ các sản phẩm này cũng dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong da, làm sạch toàn diện cho da, khiến lỗ chân lông được khô thoáng. Đồng thời, làn da được hấp thu tối đa dưỡng chất sẽ trở nên mềm mại, mịn màng hơn.

gel-rua-mat-khong-xa-phong112.jpg
Gel rửa mặt không chứa các chất tẩy rửa nên an toàn tuyệt đối cho làn da
Nên chọn loại gel rửa mặt nào?
– Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu gel rửa mặt không xà phòng các nàng có thể tham khảo và chọn sản phẩm phù hợp. Tốt nhất nên chọn những sản phẩm được người dùng đánh giá cao, đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo mua được hàng chính hãng. Nếu bạn đang phân vân thì Gel Rửa Mặt là lựa chọn hoàn hảo nhất. Sản phẩm được chiết xuất từ trà xanh nguyên chất, không chứa chất tẩy rửa, có tác dụng làm sạch chuyên sâu và dịu nhẹ cho da.

– Bên cạnh đó là sự kết hợp độc đáo giữa các hoạt chất có chứa gốc SO3 (sunfit) và hoạt chất chiết xuất từ bắp có tác dụng làm sạch chuyên sâu, dịu nhẹ và tạo ra lớp màng giữ ẩm cho da khô một cách hiệu quả. Vì vậy, gel rửa mặt không chỉ giúp làm sạch sâu cho làn da mà còn cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp da khỏe mạnh hơn mỗi ngày.
 

Attachments

  • gel-rua-mat-khong-xa-phong112.jpg
    gel-rua-mat-khong-xa-phong112.jpg
    28.9 KB · Lượt xem: 1
  • gel-rua-mat-khong-xa-phong111.jpg
    gel-rua-mat-khong-xa-phong111.jpg
    28 KB · Lượt xem: 1
Top