Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết bị bảo vệ an toàn cho hồ bơi

An toàn là trên hết. Đối với các hoạt động với hồ bơi cũng vậy, việc đảm bảo an toàn không chỉ dành riêng cho trẻ em mà tất cả mọi người đều phải chú ý bởi tai nạn có thể xảy đến với bất kỳ ai. Vậy để đảm bảo an toàn cho hồ bơi cần chú ý những điểm gì và trang bị những thiết bị như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé!

>> Địa chỉ mua các thiết bị cứu hộ chất lượng, chính hãng

1. Giám sát

Bất kể tuổi tác hay trình độ kỹ năng nào đi nữa, hãy đảm bảo sự an toàn cho mọi người bằng cách luôn có người giám sát. Nhất là đối với trẻ em, khi đi bơi cần có người lớn trực tiếp giám sát. Hãy chú ý những tiếng loa hay tiếng còi cứu hộ cảnh báo và ra lệnh cho mọi người kịp thời.

8luuykhichobetamhoboicongconganh3.jpg

2. Thiết bị cứu hộ cho một bể bơi

Dây phao phân làn

Ngoài tác dụng chia làn bơi, phao phân làn còn sử dụng để phân cách khu vực bơi và cảnh báo người bơi về sự khác biệt giữa độ sâu.

Móc cứu hộ hồ bơi


Sử dụng để kéo nạn nhân đuối nước vào nơi an toàn, móc cứu hộ được kết hợp với sào nhôm để hỗ trợ cứu người bị nạn ở vị trí xa. Tất cả các thiết bị cứu hộ phải được đặt gần bể bơi, ở vị trí dễ quan sát và dễ tiếp cận. Các thiết bị này cần đảm bảo đạt chất lượng kiểm định và trong tình trạng tốt.

Bộ sơ cứu y tế


Một bộ dụng cụ sơ cứu là không thể thiếu cho mỗi gia đình cũng như tại các bể bơi với các sản phẩm được kiểm định của bộ y tế, đảm bảo sử dụng tốt.

Phao tròn, áo phao bơi


Tất cả các hoạt động bơi lội, giải trí phải đảm bảo an toàn và phù hợp sử dụng với từng lứa tuổi. Những sản phẩm này cũng cần đảm bảo vừa vặn để đem đến sự an toàn cho người bơi khi ở dưới nước. Phao tròn và áo phao cứu hộ cần chuẩn bị sẵn và để ở vị trí thuận tiện để đảm bảo kịp thời sử dụng để ứng cứu.

aophaoditambienchobe3.jpg

Ngoài ra, với móc cứu hộ nên chuẩn bị thêm sào nhôm để hỗ trợ ở những vị trí xa nhất. Hãy trang bị thêm các thiết bị cứu hộ bể bơi khác để đảm bảo công tác cứu hộ diễn ra thuận lợi và an toàn nhất.

Hãy đảm bảo an toàn cho bạn và người thân khi tới hồ bơi, các chủ hồ bơi hãy sắm đầy đủ các thiết bị cứu hộ đảm bảo được phép sử dụng cho hồ bơi.
 
Top