Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những mẫu thiết kế phòng tắm 4m2, 5m2 khiến bạn mê mẩn

htsang1995

Active member
Những mẫu thiết kế phòng tắm 4m2, 5m2 khiến bạn mê mẩn
Phòng tắm tuy được coi là một công trình phụ nhưng trên thực tế là một phần rất quan trọng trong mỗi ngôi nhà. Một phòng tắm đẹp và tiện lợi sẽ đen đến sự thoải mái cho từng thành viên trong ngôi nhà đó. Chính vì thế ngày nay nhiều gia đình rất chú trọng đến việc thiết kế phòng tắm 4m2, bài trí phòng tắm.

thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-ph%C3%B2ng-t%E1%BA%AFm-4m2-1.jpg


I. Mẫu thiết kế phòng tắm 4m2 tinh tế, sang trọng
1. Màu sắc sang trọng, trẻ trung
Để tạo ra một phòng tắm với tông màu sang trọng và trẻ trung, ở đây hai gam màu ghi và vàng chanh đã được lựa chọn. Mẫu thiết kế phòng tắm 4m2 dùng màu ghi được dùng làm gam màu chủ đạo giúp phòng tắm trông vừa sạch sẽ vừa thanh lịch. Mẫu thiết kế phòng tắm 4m2 dùng gam màu vàng chanh được dùng để điểm xuyết, giúp mang lại cho căn phòng sự trẻ trung, tươi tắn. Ngoài ra, trong phòng còn có gam màu nâu và trắng giúp căn phòng thêm sinh động và đẹp mắt.

2. Bài trí gọn gàng, thoáng đãng
Với thiết kế phòng tắm 4m2, phòng tắm này có đầy đủ bồn rửa, khu vực tắm vòi hoa sen, bồn cầu. Không chỉ vậy, trong phòng còn sắp xếp hệ thống lưu trữ đồ khá hợp lý: Giá âm tường, giá treo trên tường, giá đựng kết hợp làm vách ngăn, tủ đựng bên dưới bồn rửa….

Khu vực tắm bằng vòi hoa sen được bố trí ở trong cùng, có sự kín đáo nhờ một bức vách. Bức vách này bao gồm nửa dưới là tường còn nửa trên là giá đựng. Trong khu vực tắm vòi hoa sen này còn có giá nhỏ để treo tường và đựng khăn rất tiện lợi.

Bồn cầu được đặt với bên trên là giá sách mà bạn có thể lấy đọc trong lúc ngồi đây. Bồn cầu được sử dụng dạng gắn tường, giúp tiết kiệm diện tích trong không gian nhỏ.

Trong thiết kế phòng tắm 4m2 ở khu vực bồn rửa thì ở mảng tường phía trên, gia chủ cho lắp giá chìm dành cho việc đựng các vật dụng phòng tắm như chai lọ mỹ phẩm, sữa tắm, kem và bàn chải đánh răng. Còn khu vực bên dưới bồn rửa sẽ lắp giá và tủ đựng đồ, giúp phòng tắm gọn gàng.

m%E1%BA%ABu-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-ph%C3%B2ng-t%E1%BA%AFm-4m2.jpg
Mẫu thiết kế phòng tắm 4m2 II. Cách thiết kế phòng tắm 5m2 rộng rãi thoáng đãng
1. Sử dụng vòi sen thay vì bồn tắm
Với một phòng tắm nhỏ chỉ khoảng 5m2 thì việc đặt một bồn tắm trong phòng sẽ chiếm rất nhiều diện tích làm phòng tắm đã nhỏ còn nhỏ hơn. Giải pháp tối ưu dành cho bạn là một chiếc vòi sen nhỏ gọn. Nó hầu như không chiếm bất kỳ diện tích nào trong phòng tắm.

2. Sử dụng bồn tắm kính đứng
Nếu bạn vẫn muốn sử dụng một bồn tắm thì bồn tắm kính là lựa chọn lý tưởng trong thiết kế phòng tắm 5m2. Chúng hẹp về chiều rộng nhưng lại mở rộng về chiều cao vừa đẹp mắt vừa tiết kiệm không gian. Khi sử dụng bồn tắm kính đứng bạn cần mua thêm vòi sen khiến phòng tắm vừa đơn giản vừa hiện đại

Lưu ý, nên đặt bồn tắm đứng vào các góc tường để có thể tiết kiệm tối đa diện tích phòng nhé.

thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-ph%C3%B2ng-t%E1%BA%AFm-6m2.jpg


3. Ánh sáng
Không hề tự nhiên khi mà cách bố trí ánh sáng trong thiết kế nội thất lại được chú trọng đến vậy. Vì sao? Vì điều này làm cho không gian nhà đẹp.

Ở thiết kế phòng tắm 5m2 ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong việc mở rộng không gian sống. Với một phòng tắm khoảng 4m2 thì ánh sáng chính là yếu tố không thể thiếu. Phòng tắm trong sẽ thât chật hẹp, tù túng và đầy bí bách hơn rất nhiều nếu thiếu đi yếu tố này. Nếu phòng tắm của bạn có thêm cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên là tốt nhất.

4. Màu sắc
Thiết kế phòng tắm 5m2 nên sử dụng những màu sắc từ trung tính đến màu lạnh. Ví dụ như màu trắng, màu be…là điều mà có thể bạn cũng đã biết. Tuy nhiên, không phải vì điều này mà phòng tắm của bạn chỉ có thể có một màu đơn sắc nhàm chán.

Bạn có thể dễ dàng tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng những tấm khăn đầy màu sắc hoặc hoa văn kết hợp với tấm thảm lau và các phụ kiện nhỏ nhắn. Phòng tắm sẽ vẫn rộng rãi mà vẫn có điểm nhấn ấn tượng.

5. Sử dụng gương trong thiết kế phòng tắm nhỏ
Trong thiết kế phòng tắm 5m2 thì không thể thiếu vật dụng đắc lực là gương. Một tấm gương lớn phản chiếu ánh sáng xung quanh giúp tăng cảm giác không gian rộng lớn.. Bề mặt bóng cũng là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời – chúng phản chiếu ánh sáng và tạo ra một cái nhìn phòng tắm thông minh và hiện đại.

thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-ph%C3%B2ng-t%E1%BA%AFm-r%E1%BB%99ng.jpg


6. Đồ nội thất thông minh
Thay vì nhồi nhét vật dụng của bạn vào trong chiếc tủ lớn thì hãy lắp một kệ tủ dưới bồn rửa. Tận dụng không gian nằm dưới bồn rửa để đựng đồ vệ sinh cá nhân và các vật dụng thiết yếu khác ẩn đi. Phòng tắm của bạn sẽ trông gọn gàng và khoa học hơn rất nhiều. Ngay cả chỉ có một không gian nhỏ hẹp bạn hoàn toàn có thể lưu trữ được nhiều đồ vật hữu ích.

7. Ốp trần thạch cao giả
Bất kể không gian phòng tắm của bạn nhỏ ra sao, việc đặt gạch tắm trần sẽ tạo ra một ảo giác về không gian hơn. Ngoài ra, cần xem xét vấn đề đặt gạch theo chiều dọc thay vì chiều ngang, vì điều này sẽ giúp thu hút mắt lên trần nhà. Với thủ thuật này, bạn thậm chí có thể sử dụng gạch tối màu nếu bạn muốn, mà không cần phải lo lắng rằng nó sẽ làm cho khu vực này chật vật và nhỏ.

Hãy truy cập để biết thêm những mẫu thiết kế phòng tắm khác

Nguồn: https://noithatnamha.vn/mau-thiet-ke-noi-that/phong-tam/4m2-5m2-6m2-10m2-khien-ban-me-man/
 
Top