Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Báo giá máy lạnh di động SAC 6500

quạt dasin

Well-known member
Máy lạnh di đông Nakatomi SAC 6500 là dòng máy lạnh tốt nhất và thông dụng nhất tại thị trường Việt Nam cũng như thị trường quốc tế . Với ưu điểm về đa dạng về mẫu mã máy cũng như công dụng thì dòn máy lạnh di động Nakatomi đang được người sử dụng tại Việt Nam sử dụng rất nhiều đặc biệt là trong các môi trường công nghiệp như nhà xưởng hay nhà máy tại các khu công nghiệp ở các tỉnh thành Việt Nam đặc biệt là các nhà máy có vốn đầu tư là nước ngoài vì họ rất ưa chuộng hàng Nhật vì tính thẩm mĩ cũng như chất lượng .
Máy lạnh di động Nakatomi SAC 6500 :
maylanhdidongnakatomisac6500.png

Máy lạnh di động Nakatomi SAC 6500
Máy lạnh di động Nakatomi SAC 6500 được nhập khẩu nguyên chiếc đóng thùng rất cẩ thận của hãng Nakatomi Nhật Bản .
Máy được thiết kế 3 vòi lạnh với công suất làm lạnh cực lớn,hơi lạnh có thể giảm xuống tớ 18 độ .
Ngoài ra cái mà người sử dụng thích nhất ở dòng máy này đó là không phải lắp đặt và có bánh xe di chuyển dễ dàng đến bất cứ đâu .
Máy lạnh di động Nakatomi có thể vận hành 24/24 không sợ quá tải .
Máy lạnh di động sử dụng như thế nào ?
Với dòng máy lạnh di động Nakatomi này thì việc sử dụng rất dễ dàng vì khi quý khách hàng mua máy về thì máy đã được đóng thùng nguyên chiếc quý khách hàng chỉ cần khui thùng ra cắm điện và dùng , máy làm lạnh ngay tức thì thay vì chờ một thời gian sau như những dòng máy khác .
Cái quan trọng đó là nhu cầu và mục đích của quý khách hàng sử dụng máy là gì vấn đề đấy tôi nghĩ quý khách hàng nên liên hệ với nhân viên kĩ thuật của chúng tôi để tư vấn các bạn một cách chuẩn xác đúng với nhu cầu nhất ...
lin_h_1024x293.jpg

Dù sao tôi cũng nên mô tả qua một số công dụng mà dòng máy lạnh di động Nakatomi này mang lại .
- Máy lạnh di động Nakatomi được cấu tạo làm lạnh bằng khí ga R22 và R407 thân thiện với môi trường,hơi lạnh toả ra tuyệt đối không có hơi ẩm nên rất an toàn cho máy móc vì thể dòng máy lạnh này được sử dủng rộng rãi trong các nhà máy ở các khu công nghiệp để làm giảm nhiệt độ cho các thiết bí máy hay tụ điện phát sinh ra nhiệt cao .
- Bên cạnh nhu cầu làm giảm nhiệt độ cho máy thì cái quan trọng nhất vẫn là làm mát cho con người thì dòng máy được sử dụng ở các môi trường mở hay môi trường rộng và phát sinh nhiệt quá cao không thể lắp được hệ thống điều hoà hay hệ thống quạt mát .
Tìm mua dòng máy lạnh di động Nakatomi chính hãng ở đâu ?
Hiện tại Phú Nguyên đang là nhà phân phối độc quyền dòng máy lạnh di động Nakatomi tại Việt Nam,với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm mát và Phú Nguyên đã phân phối hàng vào các nhà máy lớn của Nhật Bản và Hàn Quốc ở Việt Nam như Sam Sung,Yamaha,Hon Da , Toshiba .....
Mọi nhu cầu tư vấn kĩ thuật hay mua hàng xin liên hệ về chúng tôi !
Phú Nguyên hân hạnh được phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất .
Trân trọng cảm ơn
xem_ngay.gif

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN
Tại Miền Bắc :

ĐC: 162-A4 Khu đô thị mới Đại Kim - Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
Điện Thoại: 0968.077.748 Hotline : 0936.473.288
Email : [email protected]
Website : Quatdasinvietnam.com Quatdasin.com
NHÀ MÁY SẢN XUẤT
CÔNG TY TNHH ĐẠI TÂN (DAI SHIN ENTERPRISE CO., LTD)
Đường số 8, Khu chế xuất Tân Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
 
Top