Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gợi ý món quà tặng may mắn phát tài phát lộc dành cho năm mới

Những ngày cuối năm đang dần trôi qua, vào những dịp này người ta thường dành tặng cho nhau những món quà ý nghĩa để cùng chào đón một năm mới thật an vui. Bạn đã chọn được món quà đầu năm nào cho người thân, bạn bè chưa? Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết chọn món quà nào thì hãy tham khảo gợi ý của Mạc Gia về những chiếc vòng tay phong thủy nhé!

Bạn nghĩ như thế nào về quà tặng “vòng tay phong thủy”?
May mắn, hưng vượng, tài lộc là những ý nghĩa đặc trưng của vòng tay phong thủy. Và sẽ chẳng có gì ý nghĩa hơn một món quà mà có thể mang lại may mắn và tài lộc phải không nào?
Đặc biệt hơn là những chiếc vòng tay phong thủy làm bằng gỗ tự nhiên. Chúng không chỉ đơn giản là mang vẻ đẹp thô sơ một cách tinh tế của thiên nhiên mà chúng còn mang trong mình sức mạnh to lớn của thiên nhiên hùng vĩ. Vòng trầm hương, vòng gỗ sưa, vòng gỗ huyết long, vòng gỗ hoàng đàn…mỗi chiếc vòng đều mang một vẻ đẹp riêng, một ý nghĩa riêng và chúng đều là những món quà ý nghĩa nhân dịp đầu năm mới.

1. Vòng trầm hương – dược liệu tinh thần cho mọi lứa tuổi
Gợi ý quà tặng đầu tiên trong danh sách này là những chiếc vòng tay phong thủy bằng gỗ trầm hương.
Trầm hương vốn là một loài gỗ quý, mang trong mình mùi hương dịu nhẹ như một liều thuốc an thần rất tốt cho sức khỏe. Những chiếc vòng làm từ trầm hương là kết tinh linh khí trời đất xua tan tà khí, hóa giải điềm dữ. Chính vậy mà nó vừa được xem như món đồ trang sức, vừa là vật phẩm phong thủy ý nghĩa.
Vòng trầm hương có thể làm quà tặng dành cho những ai?
Chúng ta có thể dành tặng chúng cho người thân, bạn bè bên cạnh như gửi lời cầu chúc may mắn đến họ. Dành tặng cho sếp như gửi một lời chúc tài lộc. Hoặc cũng có thể gửi tặng cho những người đặc biệt quan trọng như gửi toàn bộ những điều tốt đẹp, nói thay toàn bộ tâm tư của mình.
Vòng trầm hương được chế tác tinh xảo với nhiều kích cỡ hạt cũng như màu sắc.
Nếu bạn muốn tặng vòng cho đối phương là nữ hãy quan tâm và tham khảo những mẫu vòng bằng trầm xanh. Mẫu vòng này thường được đính kèm với một số phụ kiện nho nhỏ khiến chúng trở nên nhẹ nhàng hơn. Hoặc bạn cũng có thể tặng những chuỗi trầm xanh hạt mảnh. Những mẫu này không chỉ mang lại may mắn cho người đeo mà còn rất thời trang nữa.

vong-tram-huong-01-300x227.png

Vòng trầm xanh

cach-deo-vong-tram-huong-banner-01-300x218.png

Chuỗi hạt trầm xanh
>>> Xem thêm: VÒNG TRẦM HƯƠNG – MANG MAY MẮN THỊNH VƯỢNG ĐẾN VỚI BẠN

Còn nếu bạn muốn dành tặng món quà này cho những quý ông? Vậy hãy tham khảo ngay những chiếc vòng bằng trầm hoa hoặc trầm sánh nhé! Những chiếc vòng ly lớn này mang đến vẻ đẹp của sự trưởng thành và đáng tin cậy cho người đeo. Đồng thời với những vân thô hoặc vân sao của vòng cũng làm tôn vẻ nam tính của chủ nhân. Vậy bạn chọn đen huyền bí hay vàng trang nhã?

vong-tay-tram-hoa-01-300x300.png

Vòng trầm hoa

vong-tay-tram-huong-01-300x300.png

Vòng trầm hương
2. Vòng gỗ sưa – Món quà phong thủy mang đến tài lộc

Vòng sưa đỏ lâu nay luôn gắn liền với tiền bạc và danh vọng. Với màu đỏ đẳng cấp, vòng được xem là một lựa chọn quà biếu tuyệt vời cho những người quan trọng. Chúng không chỉ sang trọng mà còn mang nhiều ý nghĩa khác như:

– Mang trong mình mùi hương lành khí, vòng gỗ sưa rất tốt cho sức khỏe những người bị tim mạch, dạ dày hay cao huyết áp.

– Vòng được nhân gian truyền tụng được bảo vệ bởi cửa Phật, mang đến sự may mắn, tài lộc cho người đeo

– Chất liệu gỗ sưa rất bền, mang năng lượng sạch từ thiên nhiên nên được xem như vật phẩm trấn giữ, tăng sức mạnh, dũng khí cho chủ nhân. Không một tà khí nào có thể cản được bước tiến may mắn thành công của gia chủ.

vong-phong-thuy-bang-go-sua-02-01-300x300.png

Vòng gỗ sưa đỏ

vong-tay-go-sua-long-chuot-300x200.jpg

Vòng gỗ sưa lông chuột

vong-tay-go-sua-02-01-300x300.png

Vòng gỗ sưa hạt trúc
>>> Xem thêm: TÌM HIỂU TOÀN BỘ VỀ VÒNG TAY PHONG THỦY BẰNG GỖ SƯA

Bạn thấy món quà đầu năm này của Mạc Gia như thế nào? Vì đặc tính riêng của vòng bạn có thể tặng vòng cho cấp trên, cho người lớn trong gia đình.

3. Vòng tay gỗ huyết long – Hạt ngọc tinh hoa của trời đất

Dương quang vời vợi là những gì dân gian lưu truyền về gỗ huyết long. Gỗ đế vương có Thanh Long hộ mệnh, khi làm vòng như những hạt ngọc tuyệt hảo được đất trời ban tặng. Điều đặc biệt chỉ có ở loại gỗ này đó chính là khi soi đèn theo chiều dọc, ánh sáng đi qua các thớ gỗ sẽ làm rực lên màu đỏ như những viên hồng ngọc.

Cũng tương tự như trầm hương hay gỗ sưa, gỗ huyết long khi làm vòng sẽ có mùi thơm, tuy hơi nồng nhưng sử dụng một thời gian mùi hương sẽ trở nên dịu nhẹ, tạo cảm giác khoan khóai. Món quà này không chỉ có vẻ đẹp khác lạ mà nó còn là một vật phẩm phong thủy thượng hạng:

– Với kết tinh tinh túy từ dòng nhựa đến thớ gỗ, vòng tay được làm từ gỗ huyết long được mệnh danh là Quốc Mộc mang lại may mắn ngập tràn, con đường thành công sáng lạn.

– Theo Đông y, đeo vòng tay gỗ huyết long có khả năng giúp lưu thông khí huyết, rất có lợi cho sức khỏe người đeo.

– Với giá trị tâm linh to lớn, vòng tay gỗ huyết long không chỉ là món đồ trang sức tuyệt đẹp mà nó còn có tác dụng trừ ma, giảm tai ương, mang đến cho chủ nhân cuộc sống an nhiên, vui vẻ, hạnh phúc.

vong-tay-phong-thuy-go-huyet-long-300x300.jpg

Vòng gỗ huyết long

vong-tay-go-huyet-long-300x300.jpg

Vòng gỗ huyết long hạt trúc
Với những đặc điểm độc đáo đầy kì diệu, vòng tay phong thủy gỗ huyết long là món quà ý nghĩa để bạn gửi đến người thân, bạn bè và đồng nghiệp của mình.

Bạn cảm thấy hài lòng với những gợi ý mà Mạc Gia mang đến chứ! Việc bây giờ bạn cần làm là lựa chọn chiếc vòng phù hợp nhất với đối tượng được tặng. Để những chiếc vòng chọn vẹn ý nghĩa nhất hãy tham khảo ngay CÁCH CHỌN VÒNG TAY PHONG THỦY TRỌN MAY MẮN TÀI LỘC nhé! Chúc quý bạn năm mới vui vẻ, hạnh phúc, an khang.
 
Top