Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ghế Pedicure Spa – Vệ Sinh Cho Bồn Ghế

thaobib

New member
Như các bạn đã biết, không có tiệm nail nào là không có ghế pedicure spa. Vì nếu bạn không sắm cho mình ít nhất vài bộ ghế này thì tiệm của bạn không những không thêm lợi nhuận mà còn không có khách. Đây là nhu cầu rất lớn và rất cần thiết cho các tiệm nail. Vì thế từ khi xuất hiện loại ghế này, các tiệm làm móng có gắn sau chữ nail trên bảng hiệu là chữ spa. Ước lượng có đến trên 1 triệu bồn ghế Pedicure spa được bán ra thị trường và đây là một lợi nhuận khổng lồ cho các nhà sản xuất ghế này.
Một chiếc ghế Pedicure Spa giá rẻ nhất cũng là $1,200 cho đến cao nhất là $5,000. Thông thường các tiệm nail dùng ghế cho những nhà sản xuất và phát hành của Việt Nam với giá trung bình từ $2,200 đến $3,000 trên một chiếc ghế. Một tiệm nail thông thường cũng tốn khoảng $15,000 cho việc mua sắm ghế Pedicure Spa.
Tại sao lại gọi là Pedicure Spa ? Spa có liên quan đến nước mà ghế này có bồn chứa nước để ngâm chân người ta gọi là Pedicure Spa. Nghĩa là ngâm bàn chân trong nước trước khi massage, cắt khóe và làm móng chân,…
Trên thị trường có nhiều loại ghế Pedicure Spa khác nhau, được thiết kế với nhiều dáng vẻ và màu sắc khác nhau. Nhưng nhìn chung vẫn là mô hình một chiếc ghế ngồi có đệm êm ái, có máy rung massage sau lưng cho khách và có bồn chứa nước. Sau này, theo đại kỹ thuật có gắn thêm đèn LED đổi màu và xoáy nước để ngâm chân. Chiếc ghế pedicure spa ngày càng cải tiến với đủ tiện nghi cho khách như : máy hơ móng tay, ipad, hệ thống massage đa dạng trên từng chiếc ghế để phục vụ khách hàng.
chicago-spa-photo3b.jpg

Nhưng, đó chỉ là phần hình thức cho chiếc ghế. Còn phần quan trọng mà chúng ta cần để ý mà SalonDepot.com đưa ra hôm nay đó là phần vệ sinh cho chiếc ghế Pedicure Spa.
Các tiệm nail trong từng tiểu bang phải theo dõi và tuân theo sự chỉ dẫn vệ sinh cho bồn ghế pedicure spa . Bạn có vào website của từng tiểu bang và tải về bảng chỉ dẫn về các luật lệ này. Cần nhất là trong tiệm, chúng ta cần phải làm một bảng ghi ngày giờ chùi rửa bồn, sát trùng bằng thuốc gì, lau chùi ra sao và thợ nail nào làm xong cho khách sẽ phải lau chùi dọn dẹp theo quy định trước khi mời người khác vào ghế ngồi. Người quản lý hoặc chủ tiệm hoàn toàn chịu trách nghiệm kiểm soát và ký tên xác nhận để chứng minh mình đã kiểm soát. Bảng này treo gần khu vực Pedicure Spa. Điều này sẽ làm khách hàng tin tường tiệm của bạn làm đúng quy đình về giữ gìn vệ sinh và đảm bảo sức khỏe cho họ. Chưa kể, người của chính phủ tiểu bang có thể bất thình lình đến tiệm của bạn để kiểm soát, họ sẽ thấy bạn là người chuyên nghiệp đáng tin cậy. Điều này giúp bạn tránh vi phạm, rắc rối vì vi pham luận mà chính phủ đưa ra.
Cách thức làm sao để vệ sinh cho ghế Pedicure Spa. SalonDepot.comkhông hướng dẫn các bạn cách vệ sinh như thế nào hay thuốc sát trùng ra sao nhưng có đề nghị là
- Trước hết, các chiếc ghế sau một người khách cần vệ sinh sát trùng bằng xà bông, thuốc sát trùng ở bồn ngâm chân
- Nước cho phun vào khoảng từ 5 đến 10 phút ngằm tống ra hết các miếng vụn của da và chất bẩn ở trong ống nước

Có thể đây là nguyên tắc, vì thường khi đông khách ít có ai kiên nhần chờ phun nước với thuốc ngâm đến 10 phút. Tuy vậy, chúng ta vẫn có thể thực hiện bằng cách mỗi tiệm cần để dư ra 2 ghế trống, không có khách khi ghế đang phun nước 10 phút ta có thể mới khách đến một chiếc ghế khác đã sẵn sàng. Mỗi đêm trước khi về, nước trong bồn ngâm thuốc để qua đêm. Mỗi sáng trước khi mở tiệm 15 phút những chiếc ghế Pedicure Spa cần được ấnJet tức là moter phun nước. Và sau thời gian đó xả hết nước. Cách này dùng để rửa sạch ống dẫn nước vào bồn. Sẽ không còn mùi hôi, sẽ không còn miêng da nhỏ, quảng bẩn của ống nước, chưa kể chúng ta cần phải tháo rời các bộ phận của ghế Pedicure Spa cách thức hay nhất vẫn là dùng dấm trắng pha với nước. Với ghế Pedicure Spa mang lại thu nhập rất lớn cho tiệm nail của bạn. Do vậy, bạn cần quan tâm đến bảo trì và giữ vệ sinh. Chúng ta cần bảng giữ gìn vệ sinh cho ghế Pedicure Spa theo lịch trình hàng giờ, hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng. Bảng này nếu nước treo gần khu vực ghế Pedicure Spa sẽ tạo được sự tin tưởng của khách hàng khi họ nhìn thấy. Điều này tạo cho tiệm của bạn không những sự tin tưởng mà còn là cách phục vụ thiết thực nhất đó là quan tâm đến sức khỏe cho khách hàng của mình.SalonDepot.com chúc các bạn thực hiện điều này, một điều dễ thực hiện mà đem lại hiệu quả nhất cho thương vụ và uy tín của tiệm mình.
 
Top