Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

tiên dược với mẹ bầu-củ gai tươi

Theo quan điểm của các cụ ta từ xưa đến nay thì đồ "tươi" luôn là đồ ngon và giữ được nguyên chất. Đồ khô thì tiện lợi còn công dụng lại không bằng.Chính vì vậy mà nhiều chị em khi mang bầu muốn an thai,chữa động thai và dọa sảy luôn tìm mua củ gai tươi làm cho nguồn hàng này càng khan hiếm. tuy nhiên củ gai khô cũng có công dụng cực kì hiệu quả với bà bầu mà không thua kém gì củ tươi cả.

Trường hợp nào nên dùng củ gai Khô?
Củ gai khô an thai dùng trong các trường hợp thai bình thường nhưng mẹ bầu muốn uống để an thai và dưỡng thai. Còn đối với các trường hợp bà bầu có các biểu hiện của động thai, dọa sảy thai, ra máu, ra dịch nâu, tụ dịch màng nuôi, bóc tách....thì nên dùng củ gai tươi để có tốt nhanh và hữu hiệu nhất.
c%25E1%25BB%25A7%2Bgai%2Bkh%25C3%25B4.jpg
Củ gai khô cũng vô cùng bổ với bà bầu


Quy trình sấy củ gai khô
Thời gian có một phần của chúng tôi, trong đó hạ cánh của chúng tôi

chu chu chúng tôi có thể sử dụng tính năng của chúng tôi quan hệ thống.

Sau hai ngày với chúng tôi, khi bạn đang ăn thịt Củ gai với tính năng của chúng tôi

Cách làm xương gai khô một người Thái cho mẹ
Ứng dụng này có thể sử dụng được. Trong ngày chỉ có một lần. Nước chanh gai khá, đẹp mắt, nước ngọt và nước. Ngày hôm nay sau khi bỏ bã này đi, Trang tính mới. Chúng tôi có thể ăn một món chành, ngon miệng.
C%25C3%25A1ch%2Bn%25E1%25BA%25A5u%2Bc%25E1%25BB%25A7%2Bgai.jpg
Củ gai khô nhưng nước

Con ra chị em nghén ăn ở chỗ có thể ăn được
ga-ham-voi-cu-gai.JPG
củ cải gai gà gà ác


Cảm ơn và tôn trọng mong that for those info useful trên chị em would have to add multiple kiến thức than về củ gai khô one vị thuốc một Thái much good as bà bầu


 
Top