Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

NIKE AIR MAX 97 OBSIDIAN WHITE-Màu xanh biển tượng trung cho sự năng động

ngocaanh2702

Well-known member
Ngày bữa nay Nike đã cho thấy sự trở lại mạnh mẽ của dòng NIKE AIR MAX 97 OBSIDIAN WHITE , với phổ quát Concept khác nhau với tên gọi Ultra. Một trong các điều đẹp nhất của không ít những mẫu NIKE AIR MAX 97 OBSIDIAN WHITE chính hãng phát hành có nhẽ phải kể tới phiên bản giày thể thao NIKE AIR MAX 97 OBSIDIAN WHITE



4yjxwmNMuunEPa2PBsduaqSOzANTpnLQQ7ety5xyKNfepLP9QnxFkPeSTz1iXrherZlogJeHltefU7PBznBSKA_NqZCKamE4BDbRECmm-WbsJL9zY_oNQZzVStARSdtYOKLSqkHU


Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về các đôi giày với xuất thân từ series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm mẫu mã, cộng hàng ngàn phối màu, Collab khác nhau. Song, Báo cáo đấy chắc chắn sẽ tiếp diễn cải thiện lên lúc gần đây Nike đã chính thức cho ra mắt phiên bản phối màu Tiếp đến trên Air Max 97 – Air Max 97 Obsidian White. 1 Vài giày trông tương đối nịnh mắt với hai tone màu Trắng – Xanh chủ đạo.



ngoài mặt và chất liệu của giày Nike Air Max 97 White Blue

Một mẫu Sneaker chạy bộ chính hiệu như Air Max thường có những luật lệ và phạm vi nhất mực trong bề ngoài nhằm tạo nên các điểm đặc sắc đặc trưng cho chúng. Việc ban đầu phải nói tới Form dáng ôm ấp sát theo bàn chân, rồi kỹ thuật được tích hợp giúp điều hòa năng lượng tương tác giữa bạn và giày thật dài lâu.

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng lưu ý, thường dùng nhất chính là Flyknit, Không chỉ thế 1 vài phát hành như Air Max 97 Obsidian White lại có phần Upper trong khoảng Mesh vững chắc hơn. Bộ đệm “túi khí” quen thuộc nằm sau lớp vỏ cao su chắc chắn.

Nhìn cuối cùng là phối màu, ở trên Air Max 97 White Blue, chúng ta chỉ thấy vài ba gam màu căn bản gồm Trắng – Xám, nhưng cách xếp đặt, phân mảng từng màu sắc vào từng vị trí lại rất vừa căn vặn và hợp lý.

Mỗi hãng giày thể thao lớn trên thế giới hiện nay đều phát triền cho mình những kỹ thuật đế riêng tạo nên sự nhiều củng như nhãn hàng của họ. Như lúc chúng ta nhắc tới Adidas thì có thế nghĩ ngày đế đế boost hoặc đế bounce …

Và Nike củng vậy đã lớn mạnh cho mình một trong những chất liệu đế mang nhãn hàng riêng của mình, như đế AIR. Và đôi Nike Air Max 97 White Blue là cải tiến cảu dòng air max 2017 từ những kiểu dáng nhằm thích hợp hơn với người sử dụng. Nhưng họ vẩn giữ được các tinh túy nhất là bộ đế air.

Chúng luôn có các hiệu năng tốt nhất cho khách hàng hiện nay. Hỗ trợ tối đa những bước chạy, các vận động nhỏ. Và luôn giúp cho người dung có các cảm giác an toàn và được kiểm soát an ninh. Đôi giày này được mẫu mã và lấy ý tưởng trong khoảng chiếc tàu điện ngầm của nhật bản nhằm đưa ra các thông điệp vô cùng mạnh mẽ.

Như nhẹ nhàng và nhanh nhẹn như những con tàu siêu tốc. Phần upper được mẫu mã tương đối đơn thuần nhưng vẩn có các điểm đặc sắc giúp đôi giày này cuốn hút người nhìn hơn, như chất liệu được kết hợp giữ lưới, cotong… tạo điều kiện cho việc vệ sinh giày và củng như công việc bảo quản trở thành thuần tuý hơn.



kjpwL2xvdKTKlgMqpFTm81hZFegIcUpJx863GzqaO7HdlFhznYVlqXOKgZlvGNvcNYs0EXGBHk8OSBw7bBSH_OOGx0xpOG6nzYpXwjnw5tQcarcSjEiqafEJpdTGpudrCdwiJozH




Đôi giày này được chạy các trục đường phải quang đãng ( phát sáng lúc có ánh sáng chiếu vào) nhằm có những điểm nổi bật lúc các bạn di chuyển trong đêm tối hay các môi trường có ánh sáng đa chiều như bar hay các clup … Và củng nhờ những trục đường phản quang đãng này mà giúp các bạn có thể chuyển di trên những khung tuyến đường thiếu anh sáng, khắc phục tầm nhìn giúp các lái xe nhận mặt bạn được từ xa.

ấy là một trong các lá bùa hộ mệnh của các bạn trong những đêm tối… Đôi giày này được Nike đặt trọn tâm huyến của mình và cho ra rộng rãi màu sắc không giống nhau giúp những chị em có các lựa chọn tốt và luôn có các màu ưa thích của mình nhằm tăng cường độ nhiều cho sản phẩm này như những màu sắc sau,xám, trắng, hồng, đen đỏ, đen trắn, trắng sọc, đen sọc, vàng….. Và đôi giày này được nếu như các viên keo ngọn đốn tín những tín đồ thể thao.



Tg9irCRtMXgmvZbwvlMbrm1VJ4jUOH7aPHJ4gQKsYt8Vgw76Y9p39Ja4Zxet79vrjPqRw3HNRQVPddDDVgcM-zK0JMFngX6ruZSvGJs6FxXinrC5XFjjj3RVJ92IWxdF7LNt_WtQ


Liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc đến trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cùng sự giải đáp đến từ đội ngũ nhân viên tận tâm năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi để có thể được trả lời kỹ hơn.

tuy vậy muốn mua một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, nhiều bề ngoài, màu sắc. Vậy khách hàng hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng kiên cố khách hàng sẽ bằng lòng.

tìm áo quần , giày dép , túi xách , đồ gym chất lượng tốt giá cả phải chăng ở đâu?

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều Hãy liên hệ ngay nhé cung cấp những mẫu áo khoác dù có mũ dành cho nam giới. Tuy thế muốn tìm một sản phẩm xịn, có giá cả phải chăng, rộng rãi bề ngoài, màu sắc. Vậy khách hàng hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng vững chắc quý khách sẽ hài lòng.Không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ phục vụ của các nhân viên tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, hết lòng.

Fandy là shop hàng đầu là điểm đến độc nhất Hãy liên hệ sớm nhé độc nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp khuynh hướng cá tính

không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của những nhân viên tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, nồng nhiệt.

Lý do các bạn nên sắm tậu tại Fandy

lúc tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được thời trang dùng cho chuyên nghiệp, hết dạ giải đáp các sản phẩm thích hợp hơn với phong cách, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Tương trợ đổi size cho những khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút nữ giới có tính cách năng động

thông tin Liên hệ: :

các sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi để có thể được trả lời kỹ hơn.

tuy nhiên muốn sắm một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, đa dạng kiểu dáng, màu sắc. Vậy quý khách hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng cứng cáp khách hàng sẽ chấp nhận.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của cửa hàng Fandy

Lý do bạn nên sắm mua tại Fandy

khi tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được thời trang dùng cho chuyên nghiệp, nhiệt thành tư vấn những sản phẩm thích hợp hơn với cá tính, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho các khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với cửa hàng bền lâu

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với các bắt buộc của mình

cửa hàng Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với mẫu mã hợp cá tính tân tiến các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Phân tích cao về bề ngoài chất lượng cũng như chi phí. Hãy Liên hệ sớm nhé với chúng tôi để được giải đáp cũng như chọn lựa cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên nhiệt liệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải ko. Mong rằng,với các thông báo bổ ích này giúp bạn tuyển lựa, kết hợp cho mình những set đồ hiệu quả, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa trong khoảng giày phong cách, áo quần, phụ kiện cá tính, thể thao Bên cạnh đó Fandy còn giày thể thao nike đà nẵng luôn sẵn sàng phục vụ các bạn cẩn thận và nồng nhiệt nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






















.
 
Top