Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Du lịch sông nước và quy định bắt buộc mặc áo phao cứu sinh

Du lịch Việt Nam ngày càng phát triển, trong đó việc du lịch biển và du lịch trên sông nước đang thu hút nhiều du khách tới Việt Nam. Để đảm bảo an toàn tính mạng và hỗ trợ tối đa nhất các tình trạng đuối nước xảy ra, các tàu thuyền, bè luôn phải trang bị đầy đủ các loại áo phao cứu sinh chất lượng, vừa đảm bảo cho phép hoạt động của thiết bị, vừa đảm bảo an toàn khi đi lại trên sông nước.

Áo phao được đưa vào sử dụng phải được kiểm định chất lượng đạt chuẩn, phù hợp các tiêu chuẩn thiết kế áo phao được phép. Du lịch biển, du lịch sông nước đang thu hút rất nhiều du khách quốc tế cũng như trong nước đến tham quan, nghỉ dưỡng. Để tạo sự hài lòng, đảm bảo độ tin tưởng, an toàn, việc chuẩn bị áo phao cứu sinh là bắt buộc.
ao-phao-cuu-ho-be-boi-2.jpg


Tình trạng khách du lịch khi xuống tắm biển, hay ngồi trên tàu, thuyền không mặc áo phao cứu hộ hiện nay không còn xa lạ, điều này thực sự không an toàn chút nào. Áo phao cứu sinh được thiết kế có lõi bằng xốp cho độ bền cao, sử dụng được nhiều trên các tàu biển, trong công tác cứu hộ, cứu nạn. trong quá trình cứu hộ cũng sẽ không có tình huống bị bật van hơi gây nguy hiểm cho người sử dụng.Vì vậy các loại áo phao cứu hộ xốp hiện nay rất được ưa chuộng trên thị trường bao gồm cả áo người lớn lẫn trẻ em. Đặc biệt với màu sắc nổi bật giúp cho họ dễ dàng quan sát người thân mình.

cacloaiaophaocuuhophaocuusinhvasucnangtoithieutheoquydinhuscg1.jpg


Các khu du lịch sông nước hiện nay tại Việt Nam cũng đã quan tâm hơn về việc đầu tư các sản phẩm áo phao để đảm bảo an toàn và chất lượng cho du khách. Mới đây, Ban quản lý du lịch Quần thể danh thắng Tràng An - Ninh Bình đã liên hệ tới Hanteco và đặt 500 áo phao chất lượng, đạt chuẩn để sử dụng cho hoạt động du lịch thời gian tết, nhất là dịp lễ sau tết.

Để nhận được các sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất thị trường, mời quý khách hàng liên hệ tới số hotline: 0972.003.001 - 0986.520.008 hoặc tới trực tiếp kho hàng tại số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Các sản phẩm áo phao cứu sinh luôn có sẵn số lượng lớn tại Hanteco. Webstie liên hệ: https://cuuhogiare.blogspot.com/.
 
Top