Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

8 cách phối hợp cùng đôi giày huyền thoại Vans Old Skool

ngocaanh2702

Well-known member
Đôi giày huyền thoại VANS OLD SKOOL BLACK luôn được gắn kết với bạn học trò / sinh viên . Fandy đã thấu hiểu được điều ấy nên trong bài viết này ngoài việc giới thiệu sản phẩm Fandy còn góp ý cho các bạn 8 cách phối hợp cùng đôi giày để bạn mang tới bộ y phục hoàn thiện hơn !



các bạn đang phân vâng không biết nên chọn sản phẩm giày thể thao/ giày bóng rổ nào ? Thì hãy tới ngay Fandy , nơi sản xuất những thể loại giày thể thao , bóng rổ và các bộ gym . Nào cộng Fandy Tìm hiểu về dòng sản phẩm thuộc hãng Vans của cửa hàng nhé !



Chỉ với phối máu đen và trăng như lại gây sốt trên toàn thế giới, chỉ có thể là các đôi Sneaker của Vans. Với 2 mẫu giày VANS OLD SKOOL BLACK (giày cao cổ) và the Old skool (thấp cổ), đặc biệt là phối màu đen và trắng đã chiễm lính hầu hết những bức ảnh streetstyle trên Instagram. Nếu bạn đang sở hữu một số Vans old skool thì We25 sẽ san sớt với các bạn một số những thức phối đồ cùng hai đôi giày đình đám này.



1. Kết hợp cùng quần sắn gấu:



6OSPW-mSS6VaT6-WYYOM6JqZO8uyCv7NVBARLZRlolRZpxbehyzthDSQ5KLo7kFY5z3VB9TnDIRW6ms9mRphRQmiwSWU413QIoq7ZAhwPWPU_HqYeWJJlQOIkjBhuIc2duLMZO8w




hai. Kết hợp cùng quần rách gấu ( Unfinish)



phối hợp với quần rách gấu với những tuyến đường rạch tự nhiêm ở phần gấu quần sẽ tạo cảm giác bụi bặm hơn. Phối hợp với Old Skool thấp cổ cùng tất giấu trong giày hoăc VANS OLD SKOOL BLACK giả dụ các bạn muốn giữ ấm phần cổ chân vào mùa đông.



3. Hài hòa cùng tất trắng



Giày đen tất trắng là điều tối kỵ trong thời trang nam trừ khi các bạn đang theo đuổi thời trang của Michael Jackson. Nhưng tất trắng phối hợp với Vans đen lại cho ra một cái nhìn tương phản. Phần đế trắng và vạch trắng đặc thù của những đôi Vans lại kết hợp kết hợp với đôi tất của các bạn và giúp các bạn tiện lợi phối hợp với bất kỳ loại y phục nào khác



4. Phối hợp cùng Track Pants



Có một lề luật giập khuôn ở thập niên 90 lúc các bạn mặc một chiếc track pants thì phải đi 1 số sneaker cùng nhẫn hiệu. Bây giờ thì không còn nữa, các bạn có thể mix tha hồ trackpants với một đôi Vans đen. Nó giúp bộ trang phục của các bạn thể thao hơn và ko giống như đang diện một bộ đồ tập thể dục nữa.



0ozCqvJjb92wRNlWV8t4XfH2e0j0MOWWj_aoY3058UVvy3WnadN3AusBgAdgMlVhlG4rmIdmggFavfUipkN0IL3Qc06JLP-FKWWjCp9Ec6cPTZvXfZV90SidMamwbQC91jS7JwoH




5. Phối hợp cộng tất màu sắc



kết hợp cộng tất màu cũng là một ý tưởng tốt. Tạo cho bộ y phục của bạn mới mẻ hơn với phần tất vượt trội, hoặc cổ điền với tất màu kẻ ô mang khuynh hướng vintage



XrRR5YuscXvlwNNVkrr_7G0ZumuvRcUpw-OS2-1Hlr-phGXt4XonDHxMBQ3sGKFNR6GWHcNGmJlQ2jXI90eBg-x0J1q0wAinpT1q7CU5LgtT73tHciWMGlFPlyTs_Mqe4VLiSkEt


6. Phối hợp cùng quần họa tiết, hoặc kẻ caro



ví như các bạn đang tìm kiếm một sự kết hợp vượt trội, thì một vài Vans và một chiếc quần hoa văn có thể. Đôi van đen sẽ ko làm bộ trang phục của các bạn quá sặc sỡ, các bạn có thể phối hợp với bất kỳ chiếc quần họa tiết nào bạn thích, chỉ cần chú ý đừng diện thêm một vài tất họa tiết nữa



7. All-Black Everything



không có gì cơ bản hơn là đông đảo đều là màu đen. Một vài Vans thấp cổ hoặc cao cô đen là sự hài hòa hữu hiệu cho bộ trang phục All Black của bạn. Với phần đế trắng và chất liệu canvas sẽ làm các bạn formal hơn cực nhiều.



8. Kết hợp cùng set đồ ngủ



Set đồ ngủ và quần baggy mix với một đôi Vans sẽ khiến bạn có thể tự tín ra ngoài con đường với bộ đồ ngủ của mình. Kết hợp với một chiếc áo khoác hoodie hoặc trendcoat. Sự cân bằng giữa 1 số Vans và bộ y phục thông thường vừa thoả thích






Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi, hoặc đến trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cùng sự giải đáp đến từ lực lượng viên chức hết lòng năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi để có thể được giải đáp kỹ hơn.



tuy nhiên muốn mua một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, nhiều ngoại hình, màu sắc. Vậy khách hàng hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng cứng cáp khách hàng sẽ chấp nhận.



Liên hệ theo với chúng tôi, hoặc đến trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cùng sự trả lời đến trong khoảng lực lượng nhân viên nồng nhiệt năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi để có thể được tư vấn kĩ hơn.

tuy thế muốn mua một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, phổ quát mẫu mã, màu sắc. Vậy quý khách hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng kiên cố khách hàng sẽ ưng ý.

tậu xống áo , giày dép , túi xách , đồ gym chất lượng tốt chi phí phải chăng ở đâu?

Ngày nay trên thị phần có cực nhiều Hãy liên hệ ngay nhé cung cấp những mẫu áo khoác dù có mũ dành cho các anh. Tuy nhiên muốn mua một sản phẩm chính hãng, có giá cả phải chăng, rộng rãi thiết kế, màu sắc. Vậy quý khách hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng kiên cố khách hàng sẽ bằng lòng.Không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ phục vụ của các viên chức tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, nồng nhiệt.

Fandy là cửa hàng bậc nhất là điểm đến độc nhất Hãy liên hệ sớm nhé độc nhất vô nhị cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu hướng thời trang

không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ phục vụ của những viên chức tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, nồng nhiệt.

Lý do các bạn nên mua tậu tại Fandy

khi tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt dùng cho chuyên nghiệp, hết lòng tư vấn các sản phẩm thích hợp hơn với cá tính, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự có mặt trên thị trường của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo phụ nữ có tính cách năng động

thông báo Liên hệ theo: :

những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Liên hệ với chúng tôi để có thể được giải đáp kỹ hơn.

tuy nhiên muốn sắm một sản phẩm tốt , có chi phí phải chăng, phổ thông bề ngoài, màu sắc. Vậy khách hàng hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng kiên cố khách hàng sẽ bằng lòng.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của cửa hàng Fandy

Lý do các bạn nên tậu tìm tại Fandy

khi đến với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được thời trang chuyên dụng cho chuyên nghiệp, hết dạ trả lời các sản phẩm thích hợp hơn với cá tính, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho những khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với cửa hàng ổn định

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với những bắt buộc của mình

cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với bề ngoài hợp thời trang hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Nhận định cao về ngoài mặt chất lượng cũng như chi phí. Hãy Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi để được tư vấn cũng như lựa chọn cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ nhóm nhân viên hết lòng và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải không. Mong rằng,với các thông báo có lợi này giúp các bạn tuyển lựa, phối hợp cho mình những set đồ tuyệt vời, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa trong khoảng giày cá tính, áo xống, phụ kiện thời trang, thể thao Không chỉ có vậy Fandy còn giày thể thao thời trang đà nẵng luôn sẵn sàng chuyên dụng cho các bạn chu đáo và hết lòng nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






















.
 
Top