Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Màng Trinh ở Nữ Giới Là Gì? Có Bao Nhiêu Loại Màng Trinh

ducduy

Member
Màng trinh ở nữ giới là căn bệnh gì? Và có bao nhiêu loại màng trinh
Theo quan niệm ngày xưa, màng trinh là thứ duy nhất để minh chứng cho sự thuần khiết của người phái đẹp, là triệu chứng cho thấy người con gái ấy trải qua còn trong trắng hay không? Thế nhưng, ko phải ai cũng hiểu rõ màng trinh ở chị em là căn bệnh gì? Và có bao nhiêu loại màng trinh?
tim-hieu-ve-phuong-phap-va-mang-trinh-1.jpg
Màng trình ở nữ giới và các loại màng trinh
những bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Hồng Phong cho thấy, có khá nhiều con gái lúc đến tuổi trưởng thành, thậm chí trải qua một – 2 đứa con những vẫn còn chưa thể biết màng trinh là gì?
Màng trinh nằm ở vị trí nào?
Để biết biết màng trinh ở đâu thì theo các thầy thuốc màng trinh là 1 màng mỏng (lớp niêm mạc) xảy ra cách cửa âm đạo 2cm và chắn ngang âm đạo, có màu hồng nhạt. Và để biết được màng trinh xảy ra khi nào thì các thầy thuốc cho biêt màng trinh được hình thành từ trong bào thai và “đi theo” người phụ nữ cho tới lúc phái đẹp quan hệ tình dục lần đầu tiên.
Phá thai 7 tuần độ tuổi an toàn:https://phongkhamdakhoahongphong.vn/pha-thai-7-tuan-tuoi-bang-cach-nao-an-toan-nhat-4862.html
Vậy màng trinh có dễ gặp rách không? vì đặc thù cấu tạo, màng trinh có thể bị rách rất dễ hay khó khăn. Trải qua những màng trinh vô cùng dày, gây nên trắc trở trong lần quan hệ đầu tiên, thậm chí tới lần quan hệ thứ 2, 3 thì mang mới bị rách. Lúc màng trinh rách sẽ có chảy một chút máu.
nhưng cũng trải qua những hiện tượng màng trinh bị rách bởi khá nhiều yếu tố khác thì những phụ nữ cũng có thể thực hiện vá màng trinh giả, để có khả năng tự tin trước bạn tình cũng như trong cuộc sống. Dù thế những b.sĩ vẫn khuyên những nữ không cần thực hiện vá màng trinh nhân tạo bởi nó có khả năng gây nên ảnh hưởng tới hạnh phúc của gia đình ví như mắc nhận thấy.
Màng trinh gặp rách trông như thế nào?
Trong lần quan hệ đầu tiên, bình thường màng trinh sẽ gặp rách, phụ nữ sẽ trải qua cảm giác đau. Sự giao hợp liên tiếp trong khi quan hệ tình dục sẽ bào mòn dần lớp da niêm mạc, chỉ còn chừa lại một quá ít mảnh nhỏ để đánh dấu cho sự hiện hữu trước đấy.
Với một số hiện tượng màng trinh có tính co giãn, bắt buộc lúc dương vật thâm nhậpvào nó chỉ oằn lại, ép sát vào sau âm đạo và để cho dương vật lướt qua. Khi sinh con cũng hình thành điều tương tự như thế nhưng theo chiếu hướng ngược lại, vì khi sinh đầu đứa bé đẩy màng trinh ra phía ngoài mà không khiến cho nó mắc rách.
trải qua bao nhiêu loại màng trinh?
những bác sĩ cho thấy ko nên người con gái nào cũng trải qua màng trinhgiống nhau mà thực chất trải qua rất nhiều loại màng trinh như:
+ Màng trinh hình lưỡi liềm
Đây là loại màng trinh phổ biến đặc biệt ở người nữ giới. Lúc màng trinh dạng này rách sẽ thường rách gì? Theo một đường thẳng ở giữa.
+ Màng trinh hình tròn
Màng trinh thường bao bọc hoàn toàn âm đạo theo hình bầu dục. Khi bị xâm phạm, nó sẽ rách theo nhiều đường ly tâm và máu có thể sẽ chảy khá nhiều quá những loại màng trinh khác.
+ Màng trinh hình lưỡi
Màng này trải qua hình dạng giống cái lưỡi, phần cuối dính vào phía trên của âm hộ. Màng này trải qua phần đặc biệt là có thể ko rách ngay trong những lần đầu tiên qian hệ. Tại lúc bị xâm nhập màng có khả năng gặp đẩy qua 1 bên và máu sẽ không chảy ngay khi ấy.
Chỉ lúc sự sự cọ xát hình thành khá nhiều lần, màng trinh hình lưỡi mới đứt và người con gái khi đó mới thấy mình chảy vài giọt máu.
Màng trinh hình lá
Loại màng trinh này cực kỳ co dãn, khi dương vật tấn công âm đạo màng trinh sẽ tự ép mình theo hướng dương vật và trở lại vị trí cũ sau khi dương vật được rút ra ngoài. Các phụ nữ có màng trinh dạng này có khả năng k bao giờ chảy máu.
Màng trinh hình cầu
Loại màng trinh này giống như một cái cầu, có thể rách hay ko rách. Trường hợp nếu dương vật to lớn, màng sẽ rách dễ dàng, trường hợp dương vật hơi nhỏ bé thì màng trinh chỉ mắc đẩy sang 1 bên chứ không rách.
Màng trinh Frangé và màng trinh Labié
Hai lọai này có hình dạng giống như màng trinh lá tuy nhiên to hơn, che kín được âm hộ và cả hai loại này đều cực kỳ dễ rách.
ph%E1%BB%A5%20khoa(2).jpg
Màng trinh hình cánh hoa và màng trinh lỗ
Hai loại màng trinh này thường hiếm gặp và rất cứng, dương vật trắc trở lòng tấn công nổi và ít lúc có khả năng vào được hoàn toàn trong âm đạo. 1 Vài tình trạng bắt buộc dùng tới khoa giải phẩu mới giải quyết được vấn đề này.
Tuy vậy, vẫn trải qua 1 vài tình trạng người phái đẹp tiết đã k có màng trinh, tình trạng này siêu hiếm thế nhưng cũng có thể chiếm đến 1%.
Trên đây là các thông tin liên quan tới màng trinh ở phụ nữ là bệnh lý gì? Và có bao nhiêu loại loại màng trinh bởi các b.sĩ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong cung cấp. Mọi thắc gặp liên quan tới chi phí trị bệnh viêm phụ khoa hiện nay , màng trinh ở vị trí nào hãy để lại số điện thoại để được tư vấn tốt đặc biệt
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TPHCM
Làm việc từ: 08h00 tới 20h00 (Tất cả những ngày)
TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7
 
Last edited:
Top