Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Anh mê đạp xe lại có vợ hiền nấu ăn ngon

ngocanh109

Well-known member
Hiểu chồng không chỉ giúp chị có được cuộc sống hôn nhân gia đình mặn nồng bền vững mà còn giúp chị trở thành người vợ tuyệt vời hơn trong mắt chồng.

“Anh ạ, thời đại này, người ta luôn nói với em rằng phụ nữ nên độc lập, nên ra ngoài làm kinh tế, việc nhà đã có… ôsin lo. Những cô bé của thế hệ mới được dạy rằng: “Con không cần phải làm gì cả, cứ học được rồi, cố gắng học cho giỏi vào là được!”. Có lẽ anh sẽ nói em cổ hủ, nhưng với em, phụ nữ phải biết nấu ăn, cho dù chồng của cô ta có là đầu bếp đi chăng nữa”.


anh_m__xe_d_p_g_p__1__grande.jpg



Cô ấy sẽ dạy cho anh biết sự đáng quý của thức ăn, khi mà ngoài kia đang có bao nhiêu người chết đói. Cô ấy sẽ dạy cho anh biết về tình yêu thương và sự vất vả của mẹ. Cô ấy sẽ dạy cho anh về sự tinh tế của ẩm thực. Cô ấy sẽ dạy cho anh thứ gì tốt cho sức khoẻ của anh, thứ gì không. Cô ấy sẽ dạy cho anh ăn được cả những thứ mà anh không thích. Cô ấy sẽ dạy cho anh về sự trưởng thành.

Người ta bảo, tình yêu của đàn ông dành cho phụ nữ đi qua cái dạ dày. Tức là người phụ nữ nào biết nấu ăn ngon, biết chiều chàng bằng những món ăn hấp dẫn thì đó là người biết giữ đàn ông và được đàn ông si mê.

Còn anh thì sao? Anh có mê nấu ăn, anh có giỏi nấu ăn không?

Dù anh có giỏi hay không giỏi thì người vợ biết biết nấu ăn là một người tuyệt vời nhất với anh. Được mệnh danh là vua đầu bếp trong gia đình.

>> Đọc thêm: Vợ đâm chết chồng vì bị chê nấu ăn nhạt nhẽo


anh_m__xe_d_p_g_p__2__grande.jpg



Đâu phải con người ta cái gì cũng biết làm. Anh không giỏi nấu ăn nhưng anh lại giỏi đạp xe đạp thì sao, có thể dạy cô ấy đạp xe và song hành cùng anh trên những cung đường thành phố. Trải qua những thời gian tươi đẹp của cuộc đời.

Hãy ngẫm lại xem, anh đã cùng vợ đạp xe bao giờ chưa? Và đây là lần thứ bao nhiêu?


anh_m__xe_d_p_g_p__3__grande.jpg



Mỗi ngày chỉ cần dành 30-60p cùng vợ mình đạp xe thể dục thì không còn gì tuyệt vời hơn. Vừa bảo vệ sức khỏe, vừa có kỷ niệm đáng nhớ với người bạn đời của mình.

Hạnh phúc không ở đâu xa, chỉ cần có chiếc xe đạp thể thao là đủ.

Đến ngay Papilo để chọn mua được chiếc xe đạp gấp phù hợp nhất, địa chỉ 109 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội - 566 Điện Biên Phủ, P11, Q10, TP.HCM.

https://xedapgappapilo.vn/blogs/news/anh-me-xe-dap-gap-lai-co-vo-hien-nau-an-ngon
 
Top