Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẫu nhà cấp 4 đẹp xây dựng hết 500 -600 triệu

numbencore89hd

Active member
Ngồi viết bài thiết kế mẫu ngôi nhà cấp 4 đẹp nhiều rồi cũng chán, nhiều bản vẽ thiết kế mẫu ngôi nhà cấp 4 đẹp như thế nhưng hầu như không thấy ai có phản ánh gì cả. Chắc mẫu căn nhà cấp 4 này là mẫu căn nhà cấp 4 kết thúc cực nhiều các mẫu ngôi nhà cấp 4 của chúng tôi, chắc là phải chờ đợi một quãng thời gian nữa mới có thể có thêm các mẫu tòa nhà khác. bởi vì xin gửi tới các bạn mẫu ngôi nhà cấp 4 này được dùng làm phương án cho khách hàng tuy nhiên không nắm trong tay sự đồng ý nên đành cho vào bài viết. Thực tế thì mẫu nhà này có tổng diện tích là 8x15m nhưng do đất không được 8 mét chiều rộng nên phải sửa lại một chút. nhưng mà nếu tòa nhà bạn có tổng diện tích đất hẹp hơn hoặc rộng hơn về bề ngang đều có thể sử dụng được hết.
1547874583183.png
Cấu trúc tòa nhà cấp 4 được thiết kế theo kiểu kiến trúc căn nhà mái thái, phần mái được lợp bằng mái tôn sóng vuông. mặt đường được được thiết kế với cửa chính đi vào và sân phụ ngay cạnh đi vào khu vực căn nhà bếp và ngôi nhà ăn, khu vực sân phụ có thể dùng để xe và cho xe vào trong tòa nhà vào buổi tối. Tiền sảnh cũng được thiết kế thụt vào so với phòng ngủ ngăn cách giữa phòng khách và phòng bếp là kệ tivi và vách ngăn bằng gỗ, phía sau vách ngăn gỗ là bàn ghế ăn, giữa bàn ghế ăn và bếp là quầy bar được dùng làm quầy sắp đồ ăn. Ngay cạnh khu vực phòng bếp là cửa hậu đi ra ngoài sân vườn phía sau. Các bạn có thể bố trí sử dụng sân ngày mai làm khu vực phơi quần áo và trồng cây cảnh.

Dữ liệu sơ bộ về mẫu căn nhà cấp 4 đẹp

Tổng diện tích xây dựng: 7.8x15m
Tổng diện tích xây dựng: 120m2
Tổng kinh phí xây dựng dự kiến: 500-600 triệu

Mặt bằng căn nhà cấp 4 được bố trí với 3 phòng ngủ 1 bên và khu vực căn nhà vệ sinh, ngôi nhà kho ở phía cuối ngôi nhà, một bên là phòng khách và khu vực phòng bếp và phòng ăn và chỗ để xe máy.

Như vậy là chúng tôi đã quảng cáo tới các bạn mẫu thiết kế nhé, nếu các bạn cần chúng tôi tư vấn thêm về mẫu ngôi nhà cấp 4 đẹp này thì hãy liên hệ với chúng tôi. Mẫu thiết kế này chỉ làm phương án kế hoạch sơ bộ nên không có bản vẽ hay giấy má hoàn chỉnh nên các bạn không cần phải xin giấy má hay bản vẽ gì nhé.
 

Attachments

  • 1547874583183.png
    1547874583183.png
    417.6 KB · Lượt xem: 1
Top