Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Màu Sắc Kinh Nguyệt Nói Lên Điều Gì

ducduy

Member
Muốn biết mình khỏe mạnh hãy nhìn màu sắc kinh nguyệt mỗi ngày
Kinh nguyệt là 1 phần trong cuộc sống của phái đẹp, mặc dù muốn hoặc không thì kỳ nguyệt cũng sẽ xảy ra trong phần lớn cuộc đời của những phụ nữ. Thế nhưng, bạn đã từng nghĩ màu sắc kinh nguyệt nói lên điều bệnh lý gì? Không? Muốn biết mình khỏe mạnh hãy nhìn màu sắc kinh nguyệt mỗi ngày.
c%C3%A1ch-gi%E1%BA%A3m-%C4%91au-b%E1%BB%A5ng-kinh.gif

Màu sắc kinh nguyệt nói lên điều gì?

các bs phụ khoa vì Phòng khám đa khoa Hồng Phong cho biết thời kỳ kinh nguyệt thường kéo dài từ 5 đến 7 ngày. Trong khoảng thời gian này, những nữ giới thường mắc các cơn đau ở phần bụng hoặc những vấn đề khác như: nhức đầu, khó khăn, stress.
thông thường, khi máu ở kỳ kinh nguyệt thường có màu đỏ hoặc màu hồng nhạt, tuy nhiên, ở một số tình trạng chị em thấy máu trải qua màu đen hoặc nâu sậm.
Theo những chuyên gia, mỗi màu sắc kinh nguyệt đều dấu hiệu cho tình trạng sức khỏe khác nhau. Chính tại thế muốn biết mình trải qua khỏe mạnh hoặc k các con gái có thể nhìn vào màu sắc kinh nguyệt mỗi ngày.
Xem thêm :http://giadinh.net.vn/song-khoe/chat-luong-phong-kham-gan-hong-phong-2018060518371601.htm
Màu sắc kinh nguyệt hay gặp ở chị em
+ Màu hồng

Màu hồng là một trong những màu thường thấy đặc biệt của kinh nguyệt trong các ngày đầu. Đây là hiện tượng khá bình thường bởi ở các ngày đầu lượng máu thường ra khá ít nên có màu hồng nhạt.
tuy nhiên, trường hợp như kinh nguyệt màu hồng kèm chu kỳ diễn ra mau chóng hơn bình thường thì vô cùng có khả năng là biểu hiện của việc mang thai hoặc triệu chứng của việc 1 cơ quan bên trong bộ phận sinh dục gặp chấn thương mà bạn ko hay biết.
+ Màu đỏ đậm
Vào các ngày “cao trào” của kỳ kinh nguyệt máu có thể xuất hiện màu đỏ đậm và đây cũng là 1 trong các màu sắc phổ biến của kinh nguyệt.
nhưng, lượng máu chảy nhiều và chu kì kinh kéo dài quá so với bình thường thì rất có khả năng là dấu hiệu cho thấy bạn mắc khối u trong khu vực dạ con. Theo thống kế có tới 80% số trường hợp con gái mắc u xơ tử cung đều có biểu hiện là kinh nguyệt đỏ sậm quan hệ xong máu đỏ tươi và chảy nhiều.
+ Màu đen sẫm
ví như kỳ kinh nguyệt có màu đen sẫm rất có thể bạn đang bị nhiễm trùng vùng kín hay một vài bệnh lý lây qua đường tình dục. Bên canh đo bạn có khả năng gặp sốt nhẹ hay vùng kín trải qua mùi khó chịu.Việc này có khả năng khiến gián đoạn quá trình "yêu" vì các cơn đau thường bởi khu vực này.
những chuyên gia cho thấy, tình trạng này phải được thăm khám và chữa bệnh kịp thời bởi có thể tạo ra các biến chứng hiểm nguy về vấn đề sinh sản nếu ko được chữa trị kịp thời.
+ Màu xám
Kinh nguyệt màu xám thường bắt nguồn từ những cục máu đông gây sau khi mắc sảy thai. Đây là vấn đề rất nặng nếu trong giai đoạn mang thai bạn mắc phải hiện tượng này.
Với hiện tượng chưa thể hề quan hệ tình dục thì có thể bạn đang buộc phải đối mặt với đái tháo đường hay các bệnh lý về gan. Bên cạnh đó, chế độ ăn uống thất thường, không đủ dưỡng chất cũng có khả năng là nguyên do tạo ra kinh nguyệt màu xám.
+ Màu nâu
Kinh nguyệt màu nâu thường gặp vào cuối thời kỳ, khi này số lượng máu kinh k còn rất nhiều. Đây chỉ là phần kinh nguyệt còn sót lại hay cũng có khả năng là phần máu gặp gặp kẹt vì khu vực nếp gấp dạ con, được cơ thể cố gắng đẩy ra ngoài.
Ở một số trường hợp , kinh nguyệt màu nâu cũng ngầm báo hiệu đợt kinh nguyệt lần sau kéo dài lâu quá bình thường.
dn.jpg

+ Màu đỏ cam
Kinh nguyệt màu đỏ cam thường hiếm gặp và đây là dấu hiệu của viêm nhiễm vùng kín
các bs cho thấy thêm, màu sắc của kỳ kinh nguyệt hàng tháng sẽ giúp chị em có khả năng nhận biết các triệu chứng bệnh lý phụ khoa. Chính tại thế, lúc thấy các màu sắc kinh nguyệt bất thường các phụ nữ buộc phải đến ngay các cơ sở y tế hoặc p.khám chuyên khoa để được kiểm tra và chữa trị một cách sớm và khả ưu.
Phá thai 2 tuần độ tuổi an toàn:https://phongkhamdakhoahongphong.vn...oi-nhung-khong-dau-canh-bao-dieu-gi-4896.html
Trên đây là các thông tin liên quan đến vấn đề muốn biết mình khỏe mạnh hãy nhìn màu sắc kinh nguyệt mỗi ngày vì các chuyên gia do pk đ.khoa Hồng Phong chia sẻ.
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TPHCM
Làm việc từ: 08h00 tới 20h00 (Tất cả những ngày)
TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7
 
Top