Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Quy trình vận chuyên phế thải xây dựng

1. Vận chuyển phế thải xây dựng được hiểu như thế nào

Bạn đang có nhu cầu vận chuyển toàn bộ phế thải xây dựng sau khi phá dỡ công trình. Nhưng vẫn không biết làm cách nào để giải quyết. Hãy lựa chọn Hiệp Minh, vì chúng tôi là những chuyên gia. Các loại phế thải mà chúng tôi nhận vận chuyển là vữa, bê tông, các loại đất, đá, gạch vụn, xi măng, các loại tấm nội thất cũ hỏng, ván ép công trình….

Quy trình vận chuyển của chúng tôi được thực hiện như sau:

– Như quý vị đã thấy thì tại các thành phố lớn việc phá dỡ nhà, sửa chữa nhà đã khó, vận chuyển phế thải còn khó hơn. Bởi có nhiều nhà nằm tận sâu trong ngõ ngách nên việc vận chuyển vô cùng khó khăn. Nhưng chúng tôi đã có giải pháp, sử dụng công nhân hoặc thợ đội bằng thúng. Sau đó chuyển đến vị trí xe tải tập kết hoặc xe ba bánh.

Nhưng đây chỉ là phương án dự trù vì nó khá tốn kém chi phí. Chúng tôi có phương án khác và sẽ bật mí cho quý vị khi thỏa thuận.

– Các loại phế thải sau khi phá dỡ xong thường có lượng bụi khá lớn và ảnh hưởng không nhỏ tới môi trường. Nếu quý vị lựa chọn dịch vụ không uy tín chắc chắn không có biện pháp che chắn kịp thời. Nhưng với Hiệp Minh thì khác, mọi phương án của chúng tôi luôn mang tới hiệu quả ngoài mong đợi.
Đặc biệt, tại Hiệp Minh luôn có đội ngũ xe tải và công nhân phá dỡ chuyên nghiệp, lành nghề. Luôn đáp ứng và phục vụ quý khách 24/24. Chỉ cần quý vị có nhu cầu chúng tôi sẽ có mặt.

van-chuyen-phe-thai-xay-dung-tron-goi-avata-min-533x400.jpg

Vận chuyển phế thải xây dựng đến nơi tập kết

2. Vận chuyển phế thải xây dựng Hà Nội và những phương pháp xử lý

Để có phương pháp xử lý phế thải xây dựng là điều không hề dễ. Chúng tôi sẽ đến trực tiếp vị trí của quý vị để khảo sát và phân loại, thu gom để đem đến địa điểm tập kết. Những phế thải ấy chúng tôi sẽ xử lý theo các biện pháp sau:

Nghiền, sàng: sử dụng ứng dụng tiên tiến từ nhiều công nghệ, máy móc hiện đại. Chúng sẽ cho phép nghiền nhỏ các loại rác thải xây dựng. Rác thải ấy có thể là gạch, bê tông, vôi vữa… với các kích thước khác nhau. Khi xử lý xong thì sản phẩm thu được có thể lại sử dụng được cho mục đích xây dựng.

Tái chế vật liệu xây dựng: những phế thải sau khi đã nghiền nhỏ không chỉ phục vụ xây dựng mà còn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác. Ví dụ: làm gạch lát nền, lát vỉa hè, đê chắn cát, chắn sóng, cho xuống móng nhà….

Chôn lấp: đây cũng là phương pháp được chúng tôi thực hiện trong trường hợp những rác thải ấy không có khả năng tái chế, sử dụng. Trường hợp này khá hi hữu vì chúng tôi sẽ tận dụng tất cả những gì có thể để tái chế lại.

Vận chuyển tới các công trình lớn có nhu cầu sử dụng những phế thải này. Chúng tôi sẽ có giải pháp để liên hệ với các đơn vị thi công công trình lớn để đàm phán.

– Và còn 1 số phương pháp xử lý khác. Tùy thuộc vào từng loại sẽ có những phương án khác nhau.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Hiệp Minh tự tin sẽ mang tới cho quý khách hàng dịch vụ vận chuyển phế thải xây dựng hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Vậy nên nếu có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ.

Mọi thông tin chi tiết quý vị có thể liên hệ:

Hotline: 0905 229 666 – 0961 546 793

Nguồn:
https://phadonhacu.vn/tin-tuc/dich-vu-van-chuyen-phe-thai-xay-dung-chuyen-nghiep-nhat-ha-noi/
 
Top