Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xe đạp gấp - tiêu chuẩn về cái đẹp mới của phụ nữ Việt

ngocanh109

Well-known member
Quan niệm về vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua thời gian đã có nhiều thay đổi. Đặc biệt là vào khoảng thế kỷ 19, khi nước ta vẫn ở thời kỳ phong kiến thì có khá nhiều những quan niệm hà khắc đè nặng lên vai người phụ nữ. Với chiếc xe đạp cũng như vậy.

Sự xuất hiện của chiếc xe đạp đầu tiên ở Việt Nam là vào đầu thế kỷ 19, khi người Pháp bắt đầu xâm chiếm Hà Nội và biến Hà Nội thành nhượng địa thì công chức Pháp là những người đầu tiên mang chiếc xe đạp đến Hà Nội để phục vụ cho việc đi lại và công việc.

Đến những năm 1918-1919, ở Hà Nội đã có khá nhiều xe đạp, và dù rất thích cũng như nhận ra sự tiện lợi, nhưng số lượng người Việt sử dụng loại phương tiện này vẫn vô cùng ít ỏi vì sợ mang tiếng là “theo Tây”.

Thời gian sau,khi đất nước trải qua các thời kỳ như bao cấp, kể cả khi bắt đầu đổi mới, xe đạp trở thành phương tiện giao thông chính, hình ảnh những cô gái phấp phới trong tà áo dài đạp xe trên đường phố thực sự là hình ảnh đẹp.

xe_dap_gap_cho_nu.jpg


Hiện nay, việc lái một chiếc ô tô, máy bay, bay vòng quanh thế giới hay thậm chí cả lái tàu vũ trụ bay vào không gian khi có sự góp mặt của người phụ nữ cũng không có gì là lạ nữa nhưng chiếc xe đạp vẫn là phương tiện được sử dụng nhiều, vẫn mang theo giá trị rất lớn cả về vật chất lẫn tinh thần đối với mọi người dân.

Không những thế, con người còn vận dụng khoa học kỹ thuật và cho ra đời rất nhiều mẫu xe đạp hiện đại, phong cách và vô cùng tiện lợi. Nổi bật và được ưa chuộng nhất hiện nay là xe đạp gấp - 1 phát minh vượt bậc của thế giới.

Vì sao xe đạp gấp được đánh giá là phù hợp nhất đối với chị em phụ nữ ?

xe_dap_gap_nu.JPG


Phong trào đạp xe được đông đảo mọi người hưởng ứng rộng rãi, vừa tập thể dục đem lại sức khỏe, bạn cũng có thể đi dạo hay đi du lịch cùng gia đình . Mọi người lựa chọn việc đạp xe là cách xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng, phong trào cũng thu hút được nhiều sự quan tâm và hưởng ứng của các chị em phụ nữ. Đáp ứng nhu cầu đó, tiên phong trong việc giới thiệu những mẫu xe đạp cùng những phụ kiện dành riêng cho phái đẹp.

Xe đạp gấp vẫn giữ cấu trúc cơ bản của 1 chiếc xe đạp thông thường nhưng được cải tiến thông minh hơn và hiện đại hơn và đặc biệt có những mẫu xe dành riêng cho phái nữ. Thiết kế của xe đạp gấp cho nữ rất thanh mảnh nhẹ nhàng cũng giống như người con gái thướt tha đạp xe trên phố. Khung xe tạo sự đơn giản tầm nhìn thoáng vừa thể thao lại khỏe khoắn được nhiều khách hàng yêu thích không chỉ kiểu dáng mà chất lượng luôn được đảm bảo trong mọi điều kiện thời tiết.Phong trào đạp xe được đông đảo mọi người hưởng ứng rộng rãi, vừa tập thể dục đem lại sức khỏe, chị em cũng có thể đi dạo hay đi du lịch cùng gia đình. Mọi người lựa chọn việc đạp xe là cách xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng, phong trào cũng thu hút được nhiều sự quan tâm và hưởng ứng của các chị em phụ nữ. Và xe đạp gấp chính là người bạn đồng hành tuyệt vời của các chị em.

Với khả năng gấp gọn khi không sử dụng chị em ở các khu chung cư sẽ không lo vấn đề gửi xe hay hay phải loay hoay xoay sở trong các không gian chật trội và còn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

xe_dap_gap_nu_sieu_nhe.JPG


Điều đặc biệt là trọng lượng của xe đạp gấp rất nhẹ, ví dụ như: xe đạp gấp siêu nhẹ fnhon gust chỉ nặng 8,9kg, Fnhon 14 chỉ nặng 7,8kg. Với trọng lượng nhỏ nhẹ này, chị em có thể điều khiển dễ dàng, thậm chí xách bằng 1 tay.

Hơn nữa, xe đạp gấp có thể chịu trọng lượng lên đến 100kg sẽ là trợ thủ đắc lực mỗi lần đi shopping hay đi chợ hằng ngày.

Mua xe đạp gấp ở đâu tốt nhất?

Nếu ai đó muốn mua xe đạp gấp, và hỏi “nơi nào bán xe đạp gấp tốt nhất” thì Papilo chính là câu trả lời dành cho bạn. Hiện tại, Papilo có hơn 20 mẫu sản phẩm xe đạp gấp của nhiều hãng như Java, Hachiko, Strida, Fnhon, Sava…Với đủ kiểu dáng, màu sắc cũng như các mức giá khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình. Thế nên dù bạn là học sinh, sinh viên, công nhân viên chức hay là các bác lớn tuổi đã nghỉ hưu thì đều có thể chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

http://xedapthanhpho.vn/xe-dap-gap-tieu-chuan-cai-dep-moi-cua-phu-nu-viet/a1394739.html
 
Top