Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Yếu sinh lý có thể dẫn đến vô sinh hay không?

lyly220199

Well-known member
Người bị yếu sinh lý không có khả năng hoàn hảo trong chuyện chăn gối như liệt dương, chức năng tình dục suy yếu, quan hệ xuất tinh sớm, không muốn quan hệ dục,…

Người bị yếu sinh lý có dẫn đến vô sinh?

Thụ tinh là quá trình tinh trùng ở nam giới gặp trứng ở nữ giới để tạo thành hợp tử sau khi giao hợp. Hiện tượng này diễn ra hoàn toàn bình thường khi người nam và người nữ không mắc bệnh nào liên quan đến khả năng sinh sản. Tuy nhiên, với người yếu sinh lý thì vấn đề gặp gỡ tự nhiên giữa tinh trùng và trứng sẽ gặp khó khăn hơn.
Nhưng, chúng ta cần biết rằng chức năng sinh sản ở nam giới lại phụ thuộc vào 3 yếu tố: (1) Chức năng sinh tinh bình thường và tinh trùng phát triển tốt, (2) môi trường lưu trữ tốt, (3) ống tinh trơn tru và hiệu quả. Theo đó, khi một trong các yếu tố đó bị ảnh hưởng thì sẽ khiến chức năng sinh sản ở nam giới trở nên khó khăn hơn. Do đó, phái mạnh có thể yên tâm rằng yếu sinh lý không hoàn toàn liên quan đến việc vô sinh ở nam.


Trên thực tế, có đến 80 – 90% trường hợp yếu sinh lý vẫn có thể có con bình thường, nhưng phải tùy từng trường hợp cụ thể. Nếu rơi vào các trường hợp như: xuất tinh sớm, liệt dương, lãnh cảm,… thì ít nhiều cũng ảnh hưởng đến việc sinh sản, song vô sinh là điều khó xảy ra và bạn có thể cải thiện bằng nhiều cách.

Chính những tác hại như thế vậy nên việc phòng bệnh vận tốt hơn chữa bệnh. Trước những biểu hiện của bệnh yếu sinh lý bạn nên có những phương pháp điều trị kịp thời để một phần tránh tình trạng vô sinh và 2 là giúp đời sống tình dục của bạn không bị ảnh hưởng bởi căn bệnh này.

Cách chữa trị yếu sinh lý bằng Bổ Thận Hoàn.

Bổ thận hoàn dược xem là bài thuốc trị yếu sinh lý xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay. Sản phẩm là kết quả của một quá trình nghiên cứu và kế thừa kinh nghiệm hàng ngàn đời của nhà thuốc Vạn Sinh Đường. Đây được xem là bài thuốc nam hữu hiệu có công dụng lớn trong việc điều trị cũng như sự tiện dụng của chúng.
Với các vị thuốc tự nhiên quý hiếm như: Ba kích, đông trùng, tỏa dương, dâm dương khắc giúp điều trị tốt nhất bệnh yếu sinh lý của nam giới.
Sử dụng bổ thận hoàn tin rằng bệnh lý của bạn sẽ hoàn toàn được chữa trị và nỗi lo về vấn đề vô sinh của bạn cũng được đẩy lùi.
 
Top