Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nộp hồ sơ học liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn ở đâu tốt nhất?

phuongqn76

Active member
Cơ hội quá trình làm tăng cao nếu sở hữu tấm bằng Cao đẳng Dược. Theo đó, bạn nên nộp hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược TPHCM tại trung tâm dạy học chất lượng.
Tuyen-sinh-lien-thong-cao-dang-y-duoc-sai-gon-2019.jpg

Tuyển sinh đào tạo liên thông Cao đẳng Dược TPHCM là Nhu cầu lựa chọn thông minh
Đối với những thí sinh đã có bằng Trung cấp Y Dược và đam mê với chuyên khoa Dược thì liên thông Cao đẳng Dược TPHCM https://truongcaodangduocsaigon.net/ho-so-nhap-hoc-cao-dang-duoc-sai-gon-nam-2019-can-nhung-gi.html không chỉ là mong muốn mà còn là cơ hội để bản thân mỗi người có cơ hội nâng cao tay nghề và bám trụ với chuyên khoa lâu dài do quyết định chuẩn hóa cán Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo y tế.
theo học Cao đẳng Dược Sài Gòn, bạn sẽ được học trong môi trường hiện đại với đầy đủ Văn phòng vật chất, máy móc hiện đại, cơ sở hạ tầng khang trang, được trau dồi kiến thức, được dạy những Tiến bộ chuyên ngành từ căn bản tới nâng cao. Hiện Trường đã triển khai công việc Nhập học học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 trên Toàn quốc. Nhiều thí sinh đáp ứng được điều kiện đào tạo liên thông Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn. Đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược như Trung cấp Dược TPHCM, Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Hộ sinh,…; đảm bảo sức khỏe tốt để căn cứ học; lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu vai trò hình sự đều có cơ hội liên thông Cao đẳng Dược TPHCM theo quyết định của Bộ GDĐT và nhà trường.
cơ sở nộp hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược TPHCM
Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn là ngôi trường hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Y Dược được Bộ Y tế, Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo LĐTB&XH đánh gia cao, các nhà tuyển dụng tin tưởng Việc chọn lựa nhờ Tiến bộ thích ứng với công việc nhanh, làm được nhiệm vụ, năng động, nhiệt huyết trong công việc, do đó đây là trung tâm được nhiều thí sinh tin tưởng và nội quy Cách để lựa dựa học.
Với đội ngũ giáo viên với các Kỹ năng và có trình độ chuyên môn kĩ thuật cao luôn tận tâm , tận tụy với nghề, sẵn sàng giúp đỡ và giải quyết các yêu cầu, thắc mắc của sinh viên kết hợp phương pháp dạy học kết hợp lý thuyết và thực hành giúp sinh viên có thể tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất. Bên cạnh đó các chương trình đào tạo liên thông Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn luôn được đổi mới căn cứ các chương trình chuẩn của Bộ GDĐT Y tế, LĐTB&XH tạo giúp sinh viên tiếp thu được các kiến thức mới, những cách tiếp xúc mới tiên tiến hơn để có Hiệu quả học tập giỏi nhất.
Do đó với các đối tượng yêu thích với ngành Dược và có mong muốn nâng cao thông tin chuyên môn, cải thiện học phí trị bằng cấp thì nhanh chóng gửi hồ sơ học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn
Dieu-kien-hoc-lien-thong-cao-dang-duoc-truong-cao-dang-duoc-sai-gon.jpg

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 – Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn http://www.bakespace.com/members/profile/duocsaigon/731424/ chẳn hạn như những giấy tờ sau:
  • 01 Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo hồ sơ đăng ký đào tạo liên thông Cao đẳng Dược TPHCM
  • 02 Bản y sao bằng tốt nghiệp Trung cấp và bảng điểm tương đương có công chứng.
  • 02 Bản y sao Bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông cấp 3.
  • 04 ảnh 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất) + 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • Có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với chuyên môn dạy học (thời gian học chuyển đổi trong 3 tháng)
  • 02 Phong bì đính sẵn tem, lưu ý ghi rõ thông tin gồm Ngoài ra họ tên + trung tâm + số điện thoại của người học vào phần người nhận.
  • những giấy tờ ưu tiên nếu có.
Sau khi hoàn thành chương trình học, bạn sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng Dược TPHCM và có thể liên thông Đại học Y Dược hoặc dự tuyển vào những đơn vị tuyển dụng với những vị trí khác nhau thích hợp với khả nang của bản thân.
ban giám hiệu nhà trường nhận hồ sơ vào tất cả những ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật dựa giờ hành chính nên những thí sinh có ý muốn dựa học thì có thể gửi hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 có thể chủ động gửi về Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn. https://truongcaodangduocsaigon.net/
 
Top