Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các Bước Chăm Sóc Da Mặt Nam Giới

sosenco

Well-known member
Ngày nay, các quý ông luôn chú trọng diện mạo của mình nên nhu cầu làm đẹp da mặt, chăm sóc da được xem rất cần thiết và quan trọng. Cánh mày râu luôn tìm các bí quyết làm trắng da mặt, làm sao để da mặt luôn khỏe đẹp để có thể luôn tự tin trong giao tiếp hoặc trong các buổi gặp mặt quan trọng.

Hãy cùng chuyên về da thực hiện ngay các cách làm đẹp da cho nam cơ bản, dễ thực hiện dưới đây để luôn xuất hiện với ngoại hình trẻ trung.


1. Làm sạch da mặt 2 lần/ngày
1. Làm sạch da mặt 2 lầnngày-min.png

- Các loại sản phẩm rửa mặt dành cho nam ngày càng phổ biến trên thị trường nhưng vẫn có khá nhiều phái mạnh không sử dụng mà chỉ rửa mặt với nước. Chính vì vậy mà bụi bẩn, bã nhờn sẽ tích tụ dần trên da và tạo điều kiện thuận lợi cho mụn phát triển khiến da sần sùi, đen sạm.

- Do vậy nên các bạn nam hãy luôn giữ cho da luôn sạch sẽ, thông thoáng nhé.

- Để có thể ngăn cản cũng như loại bỏ các tại hại từ môi trường và ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn mụn thì hãy rửa mặt với các sản phẩm rửa mặt dành cho nam nhé.

Xem thêm: Cách Lựa Chọn Sản Phẩm Rửa Mặt Cho Nam Giới

2. Tẩy tế bào chết 2 - 3 lần/tuần
Tẩy tế bào chết 2 - 3 lầntuần.jpg

- Bạn biết tại sao làn da của nam giới dễ bị xỉn màu, kém tươi tắn hơn phái đẹp không? Đó là vì cấu tạo làn da của nam giới dày hơn cùng với việc làn da sẽ thay tế bào mới mỗi ngày nên số lượng tế bào chết không thể bị loại bỏ hết 1 cách tự nhiên dẫn đến tình trạng trên.

- Vậy nên các đấng mày râu hãy luôn nhớ tẩy tế bào chết 2 - 3 lần/tuần nhé.

- Công thức tẩy tế bào chết đơn giản dễ thực hiện: bạn chỉ cần dùng nước cốt chanh cùng với đường thoa lên da mà massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch mặt.

- Hoặc bạn có thể sử dụng các sản phẩm chuyên tẩy tế bào chết của các thương hiệu uy tín.

3. Dưỡng ẩm da mặt hằng ngày
Dưỡng ẩm da mặt hằng ngày.jpg

- Nam giới nên chú ý dù da bạn là da dầu và bị nhờn thì việc sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm da là điều hết sức cần thiết để luôn bảo đảm da mặt không bị mất nước, trở nên bóng nhờn thậm chí khô hơn.

- Dưỡng ẩm da mặt đúng cách sẽ giúp làn da được bảo vệ khỏi các tác nhân từ môi trường, giữ cho da luôn căng mịn, khỏe đẹp.

- Da bị khô, các bạn nam nên chọn sản phẩm có thành phần như dầu ô liu hoặc sản phẩm có khả năng cân bằng ẩm. Riêng da dầu thì thành phần trong các sản phẩm dưỡng dưỡng nên nhẹ ít dầu.

- Lưu ý: dưỡng ẩm cho làn da vùng mắt, đặc biệt là những quý ông có tuổi hoặc các chàng trai thường hay thức khuya sẽ xuất hiện rất nhiều nếp nhăn. Và đừng ngại ngùng khi sử dụng son dưỡng để giữ cho đôi môi mềm mại hơn.

Xem thêm: [Tiết Lộ] 3 Bước Làm Trắng Da Dành Cho Nam Giới: Muốn Đen Cũng Khó

4. Bảo vệ làn da mỗi ngày
Bảo vệ làn da mỗi ngày.jpg

- Hãy luôn bảo vệ da mặt mọi lúc mọi nơi để tránh những thương tổn không đáng và nhớ khi cạo râu hãy sử dụng sản phẩm bổ trợ cạo râu như bọt cạo râu chẳng hạn để tránh thương tổn cho da khi cạo râu.

- Sau khi cạo râu nên sử dụng ngay các sản phẩm có khả năng kháng viêm, dưỡng ẩm làm mềm da. Và đây là bước quan trọng nhất trong việc ngăn ngừa tổn thương cho da do chính mình vô ý tạo ra.

- Trong ánh nắng mặt trời có nhiều tia UV sẽ gây tác động xấu đến làn da nên khi ra ngoài hãy nhớ sử dụng kem chống nắng và dùng các biện pháp che chắn khi ra ngoài nắng nhé nếu bạn không muốn làn da của mình bị đen sạm, nám da rồi dẫn đến lão hóa da.

5. Bổ sung dinh dưỡng, luyện tập thể dục thể thao thường xuyên
5. Bổ sung dinh dưỡng, luyện tập thể dục thể thao thường xuyên.jpg

- Để duy trì sức khỏe cũng như vẻ đẹp cho làn da thì chế độ ăn uống, sinh hoạt là yếu tố vô cùng quan trọng.

- Bạn hãy lưu ý uống đủ nước mỗi ngày. Bổ sung vào chế độ ăn uống các loại rau xanh, trái cây chứa nhiều vitamin C giúp da mịn màng, săn chắc từ bên trong.

6.Cách làm đẹp da mặt cho nam giới bằng mặt nạ dưỡng da
6.Cách làm đẹp da mặt cho nam giới bằng mặt nạ dưỡng da.jpg

- Việc đắp mặt nạ dưỡng da thường xuyên sẽ cung cấp dưỡng chất cần thiết cho làn da nam giới, làm chúng trông đẹp hơn, khỏe mạnh hơn.

- Một số loại mặt nạ các bạn nam có thể thực hiện tại nhà:

  • Mặt nạ cám gạo: Trộn sữa tươi với bột nghệ, bột cám gạo rồi đắp lên mặt trong vòng 20 phút ở trạng thái nằm thư giãn, sau đó rửa sạch với nước
  • Mặt nạ trà xanh:
    • Lấy 1 muỗng cafe bột trà xanh + 1 thìa sữa tươi không đường + 1 muỗng cafe mật ong hoặc lòng trắng trứng gà khuấy thành hỗn hợp
    • Đắp lên mặt trong vòng 20 phút ở trạng thái nằm thư giãn, sau đó rửa sạch với nước.
Chúc các bạn sẽ luôn giữ được làn da tươi trẻ khỏe mạnh!
 

Attachments

  • 5. Bổ sung dinh dưỡng, luyện tập thể dục thể thao thường xuyên.jpg
    5. Bổ sung dinh dưỡng, luyện tập thể dục thể thao thường xuyên.jpg
    23.5 KB · Lượt xem: 1
  • 6.Cách làm đẹp da mặt cho nam giới bằng mặt nạ dưỡng da.jpg
    6.Cách làm đẹp da mặt cho nam giới bằng mặt nạ dưỡng da.jpg
    56.2 KB · Lượt xem: 1
  • Bảo vệ làn da mỗi ngày.jpg
    Bảo vệ làn da mỗi ngày.jpg
    55 KB · Lượt xem: 1
  • Dưỡng ẩm da mặt hằng ngày.jpg
    Dưỡng ẩm da mặt hằng ngày.jpg
    39.6 KB · Lượt xem: 1
  • Tẩy tế bào chết 2 - 3 lầntuần.jpg
    Tẩy tế bào chết 2 - 3 lầntuần.jpg
    67.4 KB · Lượt xem: 1
  • 1. Làm sạch da mặt 2 lầnngày-min.png
    1. Làm sạch da mặt 2 lầnngày-min.png
    77.9 KB · Lượt xem: 1
Top