Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xuất tinh nhiều: xuất tinh nhiều có sao không

lyly220199

Well-known member
Một người đàn ông, có số lượng xuất tinh bình thường trong suốt cuộc đời khoảng 5.000 lần, mỗi lần khoảng 2-6ml tinh dịch. Có người 1 tuần xuất tinh 6-7 lần, có người mỗi đêm xuất tinh 2-3 lần, tùy sức khỏe mỗi người. Vậy xuất tinh nhiều có sao không?
186394.Q31K95c498f512a479.jpg



Xuất tinh thế nào được coi là nhiều?
Xuất tinh nhiều có thể được hiểu rằng, trong quan hệ tình dục, lượng tinh dịch xuất ra hoặc tần suất xuất tinh nhiều lần trong một ngày hoặc xuất tinh do thủ dâm quá nhiều.
Theo nhiều nghiên cứu về tần suất xuất tinh, tùy theo lứa tuổi mà có số lượng xuất tinh vừa phải như: số lần quan hệ cặp đôi 20-30 tuổi khoảng 3 lần/tuần; 30-50 tuổi thì quan hệ khoảng 2 lần/tuần, còn những cặp vợ chồng trên 50 tuổi thì nên 1-2 lần/tháng để đảm bảo sức khỏe.

Tác hại của xuất tinh nhiều đối với nam giới
Chúng tôi đã có tham vấn ý kiến từ bác sĩ Trần Văn Vỵ người đã có nhiều năm làm trong lĩnh vực nam khoa và bệnh xã hội về vấn đề xuất tinh nhiều có sao không.

7 tác hại của xuất tinh với chu kỳ liên tục này ở nam giới
Rối loạn chức năng sinh lý
Nam giới quan hệ và xuất tinh với tần suất quá nhiều có thể dẫn đến rối loạn chức năng sinh lý như suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn xuất tinh, đau khi quan hệ hoặc không thỏa mãn.

Suy giảm sức khỏe, mệt mỏi
Sau khi xuất tinh, cơ thể đàn ông luôn cảm thấy mệt mỏi, do lượng tinh trùng mỗi lần xuất khoảng 5ml thì có chứa nhiều chất dinh dưỡng như kẽm, vitamin, protein, đường…

Do đó, việc xuất tinh quá nhiều có thể khiến cánh mày râu mệt mỏi, yếu sức, đói…thậm chí, mỗi lần “yêu” tiêu tốn khoảng 36calo, tương đương bạn chạy quảng đường 1,5km.

Ảnh hưởng tâm lý
Việc xuất tinh quá nhiều, quan hệ tình dục hoặc thủ dâm quá nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến tâm lý. Thậm chí, nhiều trường hợp nam giới áp lực công việc, tình cảm nên chán nản, không còn hứng thú tình dục, từ đó gây suy giảm ham muốn tình dục.

Làm tinh trùng yếu
Xuất tinh nhiều có sao không? Việc nam giới xuất tinh quá nhiều khiến tinh trùng không có thời gian tái tạo, từ đó làm suy giảm chất lượng tinh trùng.

Trong đó, việc tần suất quan hệ, xuất tinh quá nhiều thì lượng tinh dịch xuất ra cũng ít hơn, mật độ tinh trùng thấp, số lượng tinh trùng ít và yếu, thậm chí không có tinh trùng.
Mệt mỏi, suy giảm hệ miễn dịch
Trong tinh dịch chứa nhiều kẽm, vitamin và khoáng chất quan trọng, do đó, mỗi lần xuất tinh thì nam giới tiêu hao khá nhiều dưỡng chất, từ đó khiến cơ thể mệt mỏi, suy giảm sức khỏe.
186394.RXXD55c498f5238835.jpg


Giải pháp dành cho nam giới xuất tinh nhiều
Điều đầu tiên, nam giới nên giảm lại tần suất quan hệ, thủ dâm để tránh việc xuất tinh quá nhiều. Hạn chế xem phim ảnh có nội dung kích thích tình dục, nên đọc sách báo, nghe nhạc để đầu óc thư giãn, không còn suy nghĩ đến những ham muốn.

Xuất tinh quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, do đó, nam giới nên bổ sung các chất dinh dưỡng nhằm tăng cường hệ miễn dịch và bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực.
Khi tình trạng bệnh kéo dài sẽ rất dễ mắc đến các tình trạng bệnh yế sinh lý. Nếu mắc phải triệu chứng như xuất tinh sớm, rối lọan cương dương,…Bạn nên tìm ngay cho mình những phương pháp điều trị tốt nhất.
186394.7P2N65c498f53349b3.jpg



Bài thuốc bổ thận hoàn điều trị yếu sinh lý nam giới

Để giải quyết các tình trạng bệnh lý này thì bài thuốc bổ thận hoàn chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Đây là một trong những bài thuốc chữa bệnh yếu sinh lý xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay.

Bổ thận hoàn được bào chế từ nhà thuốc uy tín Vạn Sinh Đường. Mọi vị thuốc của sản phẩm đều có nguồn gốc tự nhiên và được chứng nhận mức độ an toàn của bộ y tế.
 
Top