Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phòng ngủ mộc mạc: Hướng dẫn và cảm hứng thiết kế chúng

boycochat5

Well-known member
Phòng ngủ mộc mạc: Hướng dẫn và cảm hứng thiết kế chúng
Phong cách nội thất mộc mạc hiện đại là một trong đó đang được thu thập phổ biến nhanh chóng. Có phải đó là một cuộc nổi loạn trong tiềm thức chống lại các kế hoạch tối giản ngang ngược màu sắc đã thống trị quá lâu? Có lẽ. Phong cách mộc mạc thường là tông màu ấm áp, thảm khu vực bình thường ấm cúng, ném lông có kết cấu và đồ nội thất được nâng cấp, như giường pallet và đập lên thân cây lưu trữ. Nhưng chúng tôi đã nhìn thấy những cái này thành những kiểu khác, vậy điều gì làm cho mộc mạc, mộc mạc? Vâng, chúng tôi ở đây để chỉ cho bạn cách kết hợp các tính năng chắc chắn với nghệ thuật và ánh sáng lấy cảm hứng từ động vật, lò sưởi bằng đá tự nhiên xếp chồng lên nhau và các bức tường bằng gỗ thô để bạn có thể cảm thấy như bạn sống trong một trang trại.
Đá xuyên sáng nhân tạo
Kiểm tra đèn chùm nhung giả thống trị kế hoạch phòng ngủ mộc mạc này. Ngay từ khi đi, bạn cảm thấy như chủ nhân của ngôi nhà này đang sống một cuộc sống đơn giản hơn, hoang dã hơn, gần gũi với thiên nhiên hơn. Treo một mảnh như thế này từ dầm gỗ chunky là cách lý tưởng để đạt được tác động mộc mạc tối đa. Bếp đốt củi ở góc tạo ra ánh sáng tự nhiên tuyệt đẹp và cho phép đống gỗ được cắt nhỏ được sử dụng làm trang trí phòng.
Ở đây, một ví dụ về trần gỗ có mái vòm nhẹ hơn. Mặc dù kết thúc mượt mà hơn, nó vẫn mang cùng một sức mạnh của phong cách mộc mạc. Một bộ ba người trồng bê tông mang một âm điệu tương tự, đưa màu sắc xuống từ trần nhà xuống sàn nhà.
vach ngan dep giua phong khach va bep
Phòng ngủ này xem như một thư viện nhà. Sách làm cho một bổ sung tuyệt vời bởi vì một ngôi nhà mộc mạc nên toát lên một cảm giác yên bình và bình tĩnh.
Nếu đèn chùm nhung giả không phải là lý tưởng của bạn, thì hãy tìm một đèn chùm nến lãng mạn hơn.
Nếu bạn may mắn có được một lò sưởi trong phòng ngủ của bạn, thì hãy chắc chắn tạo ra một kiệt tác đá xếp chồng lên nhau.
Thay vì trần nhà bằng gỗ, bạn có thể tạo ra một bức tường đặc trưng bằng gỗ tương đối dễ dàng.
Lò sưởi bằng đá mộc mạc này có một tà vẹt đường sắt chunky như lớp phủ của nó.
Tất nhiên, mộc mạc không phải là tất cả các xung quanh các cạnh. Làm thế nào về kế hoạch mộc mạc tinh vi này cho cảm hứng?
Bạn có thể tiêm một chút mộc mạc vào một kế hoạch nhẹ nhàng hơn bằng cách giới thiệu nghệ thuật động vật như nhiếp ảnh đen trắng này hoặc một đầu hươu giả khắc.
Đèn mặt dây dệt làm cho một bổ sung đẹp tự nhiên trên các đơn vị đầu giường.
Căn phòng này là một ví dụ tuyệt vời về xu hướng nội thất cao cấp trong nội thất mộc mạc. Giường pallet hoạt động hoàn hảo trong một sơ đồ chắc chắn, cũng như công việc sơn đau khổ trên tủ quần áo và khung gương đứng trên sàn. Cũng lưu ý cách tông màu xanh hoạt động đẹp mắt với da thuộc và các mảnh màu đồng.
Mộc mạc lãng mạn. Chỉ cần tưởng tượng nằm bên dưới cành cây rải đầy trái tim bằng gỗ. Một gương tường cành cây mang chủ đề thông qua.
Nghệ thuật cây đen trắng tô điểm cho bức tường đầu giường ở đây - một sự thay thế tốt cho nghệ thuật động vật.
Đèn treo hình lồng hình học và một bức tường đặc trưng bằng gỗ được sơn màu sáng mang lại cho phòng ngủ này một cái nhìn sắc nét hơn.
 
Top