Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

thư giãn-xả stress cùng ứng dụng camera360 apk

huuthanhlong

New member
Download camera360 apk
Điện thoại thông minh ngày càng hiện đại và được cải thiện trong mọi thứ. và các tính năng hình ảnh là cần thiết cho tất cả các điện thoại. Công nghệ ngày càng tiên tiến, giới thiệu các mẫu máy ảnh có ống kính lên tới 15 megapixel, cung cấp chất lượng hình ảnh rất sắc nét và chân thực. Nhưng xét về vẻ đẹp của bức tranh, thiếu một cái gì đó trong bức ảnh. Để khắc phục vấn đề này, nhà xuất bản PinGuo đã phát hành một ứng dụng chụp ảnh có tên Camera360. Đây được coi là một khám phá lịch sử trong làng ứng dụng điện thoại. Tải xuống Camera360 APK.


Tải xuống APK Camera360
Nhiều hiệu ứng thú vị
Với hơn 100 hiệu ứng thú vị, hãy trở thành một biên tập viên ảnh tài năng, tạo ra những bức ảnh tuyệt vời và giàu cảm xúc. Với phiên bản mới của máy ảnh APK 360, nhà xuất bản đã thêm cho người dùng một số tính năng tiện ích nổi bật, phương pháp nhận dạng khuôn mặt thông minh, cùng với các tính năng tự động thay đổi nền, cho hình ảnh sắc nét. đấm cho bạn

Tính năng đồng bộ hóa hình ảnh
Với một số ứng dụng chụp ảnh khác, sau khi chụp ảnh, nó được lưu trong ứng dụng và nếu bạn muốn sử dụng nó, cần có thời gian để mở ứng dụng và chuyển ảnh vào thư viện trên thiết bị của bạn, nhưng giờ đây, apk Camera360 đã có chế độ đồng bộ hóa hình ảnh. Tất cả mọi thứ được chuyển đến thư viện trên máy tính của bạn. Nhanh chóng và thoải mái, phải không?
Các ứng dụng tốt nhất 2016 trên Google Play ở một số quốc gia: Gần 3,5 triệu đánh giá tốt về ứng dụng này, ứng dụng Camera 360 dường như đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong số các
Tất cả các ứng dụng chỉnh sửa ảnh.


Tải xuống APK Camera360
Ngay cả các ngôi sao Nhật Bản và Hàn Quốc khác nhau cũng đề nghị tải xuống apk camera360. Theo thống kê được công bố bởi các nhà phát triển, ứng dụng này luôn là công cụ xử lý hình ảnh số một ở 7 quốc gia, có ý kiến cho rằng Chouk sẽ được sử dụng trên trang chủ chính thức của Apple. Hơn 13 lần tải xuống camera 360 apk cho PC.
Tính năng chính
Thưởng thức máy ảnh DSLR có nhiều tính năng tích hợp
• Giới thiệu cảnh thông minh, làm mờ các tính năng và phác thảo trong khi thực hiện.
• Chụp ảnh: tập trung vào các điểm sáng, điều chỉnh độ phơi sáng và bật nó lên.
• Điều chỉnh mức cao: điều chỉnh độ sáng chuyên nghiệp và điều chỉnh độ mờ dễ dàng hơn.
• Tính năng màn hình cảm ứng được hỗ trợ lại.
• Cho phép các tùy chọn để kích hoạt hủy xem trước trong cài đặt.
• Tính năng sửa chữa nhanh bổ sung với 8 điểm làm đẹp.
• Tính năng Border Border cho phép bạn "tạo" khuôn mặt chữ V của bạn trong chưa đầy 1 giây.
Download camera360 apk: https://downloadaplikasi.info/camera360-selfie-photo-editor-with-funny-sticker/download
 
Top