Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm đẹp tại nhà cho các bà mẹ sau sinh

yenyen1997

Active member
Những bà mẹ bỉm sữa thường không có nhiều thời gian để chăm sóc da mặt, nhưng không vì vậy mà bạn bỏ qua 10 phút xông khá mỗi tuần nhé! Lúc bạn xông tương đối vùng da mặt sẽ giúp những lỗ chân lông trở nên thông thoáng, song song bỏ bã nhờn và da chết hiệu quả. Sau khi xông , những dưỡng chất cũng dễ tiếp thu và thấm đều vào những lớp tế bào da hơn. Các mẹ nên tìm máy xông tương đối để tiện lợi hơn cho việc làm cho đẹp của mình.

4-phuong-phap-lam-dep-da-cho-me-sau-sinh.jpg


Massage mặt

Massage được xem là cách thức săn sóc da mặt nhanh chóng để lấy lại độ đàn hồi và căng mịn. Đặc thù đối với những chị em sau sinh thân thể của mẹ bầu đã giảm đi đáng đề cập sự mịn màng trên làn da. Việc massage còn giúp những huyết quản lưu thông và mẹ sau sinh đỡ mệt mỏi. Khi massage mặt, mẹ nên dùng những loại tinh dầu 100% chiết xuất tự nhiên như dầu dừa, dầu oliu, vì chúng vừa an toàn lại rất giàu vitamin E, C, A,... Giúp săn sóc da mặt hiệu quả. Dù bận rộn nhưng mỗi ngày mẹ hãy để ra khoảng 10-15 phút tranh thủ khi bé ngủ say để massage làm cho đẹp da mặt.

LẮNG NGHE THÊM TƯ VẤN TỪ CÁC CHUYÊN GIA https://flagold.vn/chuyen-gia-tu-van/

Dưỡng da bằng đậu đỏ

Còn 1 phương pháp chăm sóc da mặt sau sinh hiệu quả dành cho những bà mẹ bỉm sữa là dùng các dòng mặt nạ tốt cho da. Một trong những nguyên liệu an toàn, có công dụng làm đẹp da sau lúc sinh được nhiều chị em dùng là bột đậu đỏ. Nếu như bạn cũng đang muốn có phương pháp chăm nom da đơn thuần sau sinh thì hãy tận dụng cái hạt này. Không chỉ có tác dụng khiến cho trắng da mặt, lúc dùng bột đậu đỏ còn giúp bạn tắm trắng da toàn thân vô cùng hiệu quả.

Hàm lượng protein, kali và chất sắt có trong hạt đậu đỏ giúp da săn chắc, trắng hồng tự nhiên và đặc thù là đem đến vẻ đẹp khỏe khoắn. Cách thức sử dụng mặt nạ chăm nom da từ đậu đỏ cũng khôn cùng đơn giản: Các mẹ chỉ cần trộn bột đậu đỏ với sữa tươi không đường hoặc nước sạch để đắp lên mặt khoảng 20 phút nằm thư giãn rồi sau đó rửa sạch là được. Đối với cách thức khiến đẹp da mặt này, các mẹ nên áp dụng một tuần hai lần để cho hiệu quả tối ưu.

XEM THÊM: LÀM ĐẸP BẰNG MẦM ĐẬU NÀNH FLAGOLD: http://flagold.vn/

Dưỡng da bằng chính sữa mẹ

Sữa mẹ không chỉ là nguồn dinh dưỡng quý giá cho bé đâu nhé mẹ, nó còn là “mỹ phẩm” làm cho đẹp da trùng hợp an toàn và hiệu quả hàng đầu. Trong sữa mẹ có đa số những vitamin và khoáng chất cần thiết vì thế nó có công dụng nuôi dưỡng làn da trắng đẹp mịn màng hơn. Các mẹ có thể tận dụng nguồn sữa có sẵn của mình để săn sóc da mặt hiệu quả.

Cách thực hiện: Các mẹ vắt khoảng 3 thìa cà phê sữa ra rồi dùng miếng bông nhỏ thấm vào rồi thoa đều lên mặt. Để tăng hiệu quả khiến đẹp da bạn nên phối hợp massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm đều lên da. Để khô khoảng 5 phút lúc sữa thấm đều lên da, bạn lại thấm sữa xoa đều lên mặt lần tiếp theo. Bạn cứ làm liên tiếp tương tự 3 lần, trong lần thứ 3 bạn nên nhớ để 15 phút cho khô rồi mới rửa mặt sạch bằng nước.

Với những bí quyết khiến đẹp da mặt sau sinh đơn giản nói trên, các mẹ bỉm sữa có thể dành một chút thời gian để chăm sóc bản thân, đảm bảo sẽ giúp cuộc sống vui tươi và hạnh phúc hơn. Chúc các mẹ thành công.

THAM KHẢO: Những ai phù hợp sử dụng mầm đậu nành Flagold https://flagold.vn/nhung-ai-phu-hop-de-su-dung-mam-dau-nanh-flagold/
 

Attachments

  • mam-dau-nanh-flagold-5.jpg
    mam-dau-nanh-flagold-5.jpg
    9.1 KB · Lượt xem: 0
Top