Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dưỡng da với tinh dầu oải hương

trung9566

Active member
Khi thời tiết thay đổi sẽ khiến da chúng ta không thể thích ứng kịp, thường bị bong tróc và trở nên khô. Để tránh hiện tượng trên, nhiều chị em phụ nữa tìm đến tinh dầu oải hương như là một sự cứu tinh. Với đặc tính của mình, tinh dầu oải hương không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng cho da mặt còn chữa rất nhiều "bệnh" về sắc đẹp như, mụn, da dầu, nám... Cùng mình đọc và tìm hiểu cũng như công dụng của tinh dầu oải hương nhé
Tinh dầu oải hương dùng để làm gì trong làm đẹp ?
– Trị mụn hiệu quả cho da bởi khả năng kháng khuẩn rất hiệu quả
– Hỗ trợ cho những vết thương trên da được phục hồi một cách nhanh chóng và giảm thiểu đi sự hình thành của những vết sẹo khác trên da bởi khả năng tái tạo da của tinh dầu oải hương
– Điều tiết sự thải ra dầu nhờn trên da, khiến cho làn da được láng mịn
– Dưỡng cho làn da được trắng sáng tự nhiên hơn, loại bỏ đi các tình trạng của sắc tố da như thâm nám, tàn nhang
tinh-dầu-oải-hương-mua-ở-đâu.jpg
Tinh dầu oải hương nguyên chất còn được sử dụng như một toner tẩy trang rất tốt, dù cho bạn là da dầu nhờn hay da mụn thì cách sử dụng tinh dầu oải hương để tẩy trang đều tốt.
– Những người bị chàm da cũng có thể sử dụng tinh dầu này để giảm đi tính ngứa ngáy và các triệu chứng khó chịu khác của bệnh chàm da.
– Làm giảm kích ứng cho làn da bằng cách làm dịu nhẹ hơn cho da từ việc cung cấp độ ẩm, giúp đẩy nhanh sự phục hồi cho tình trạng kích ứng da.
– Giúp chống lại các tác hại của của bụi bẩn hay vi khuẩn bám trên da, giải độc cho da một cách triệt để nhất. Ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn làm dẫn đến sự lão hóa trên da sớm.
– Giúp cho làn da cháy nắng được phục hồi những tổn thương do ánh nắng gây ra
– Hỗ trợ cho mái tóc được loại bỏ đi tình trạng gàu, chí, cháy. Giảm được tình trạng rụng tóc để tránh khả năng hói tóc lên mức cao nhất.
>>>> https://huongdanlammyphamblog.wordpress.com/2019/01/28/tinh-dau-oai-huong-duong-da-co-tot-khong/
 

Attachments

  • tinh-dầu-oải-hương-mua-ở-đâu.jpg
    tinh-dầu-oải-hương-mua-ở-đâu.jpg
    63.8 KB · Lượt xem: 1
Top