Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Da đẹp hơn nếu bạn dùng vitamin C mỗi ngày

trung9566

Active member
Chức năng quan trọng nhất của vitamin C đó chính là tự sản xuất collagen, ngoài ra còn có khả năng kết nối các phần tử của amino acid để hình thành nên hydroxy, việc thoa vitamin C lên da mặt, sẽ giúp ngăn chặn hình thành các gốc tự do, nguyên nhân chính gây nên lão hóa da ở người. Cùng mình đọc bài viết và tìm hiểu những tác dụng của vitamin C nhé.
Cách sử dụng vitamin C để làm đẹp da hiệu quả:
Bởi vì cơ thể không có khả năng tự tổng hợp nên loại vitamin này, nên bạn cần phải bổ sung các sản phẩm làm đẹp có thành phần vitamin C. Ngoài ra, để nâng cao hiệu quả dưỡng da thì bạn nên bổ sung các loại trái cây thực phẩm có chứa vitamin C. Nếu bạn uống vitamin C trắng dahơn một cách bất ngờ đấy ! Mặc dù qua đường ăn uống thì vitamin C bổ sung cho da khá là kém nên bạn cần phải chú ý thêm vào việc chọn sản phẩm làm đẹp phù hợp có chứa vitamin C là tốt nhất.
u%E1%BB%91ng-vitamin-c-tr%E1%BA%AFng-da-r%E1%BA%A5t-t%E1%BB%91t.jpg

Bạn nên sử dụng kết hợp kem chống nắng khi đã bổ sung vitamin C cho da vì nó có thể tăng khả năng bắt nắng cho da.
Vitamin C cũng chịu khá nhiều tác động xấu đến từ môi trường nên bạn phải bảo quản thật kỹ để không phải xảy ra hậu quả đáng tiếc nào.
Vitamin C mang lại lợi ích gì cho da ?
Không còn bàn cãi gì nữa khi nói vitamin C là một trong những nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời nhất cho làn da con người bằng các công dụng dưỡng da vi diệu từ nó dưới đây:
– Nó tham gia vào quá trình tổng hợp và hình thành nên collagen trong cơ thể, giúp cho làn da được bổ sung thêm collagen giúp ngăn chặn quá trình lão hóa xảy ra. Đồng thời tham gia tái tạo, tu sửa lại các mô tế bào đã bị tổn thương trên da.
– Có khả năng bảo vệ da trước những tác động cực kỳ xấu của các gốc tự do, là một trong những chống oxy hóa rất tuyệt vời cho da.
Xem thêm bài viết tại đây
 
Top