Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

mầm đậu nành Linh Spa có tốt không

yenyen1997

Active member
Mầm đậu nành nguyên xơ Linh spa đáp ứng mong muốn làm đẹp của người dùng một bí quyết thiên nhiên , an toàn cho cơ thể và hiệu quả bền vững .

Hiện giờ , trên thị trường tràn lan các nhà sản xuất phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, mông, chỉnh sửa khuôn mặt như ý muốn... Những bí quyết làm cho đẹp này thường có hiệu quả ngay tức khắc , đẹp lên nhanh chóng nhưng lại mau xuống cấp, tốn kém tầm giá và tiềm tàng phổ thông rủi ro. Bởi vậy , xu thế khiến đẹp bằng những sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên dần lên ngôi, với điểm cộng thân thiện với môi trường, an toàn cho thân thể và hiệu quả bền vững.
Biến mong muốn ấy thành hiện thực, công ty TNHH cung ứng nhà cung cấp và thương nghiệp Bình An đã cho xây dựng thương hiệu cái sản mẩm "Mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa" với 100% vật liệu từ bỗng nhiên , ko dùng hóa chất, đạt tiêu chuẩn HACCP CODE 2003, dây chuyền cung ứng chất lượng đảm bảo đúng tiêu chuẩn ISO 9001-2005.
1535702869-fbimg1535646992976.jpg

Diễn viên Thúy Hạnh chấp nhận với sản phẩm Mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa.

Hiện sản phẩm được hàng triệu chị em đàn bà tin dùng , trong đấy có hồ hết diễn viên, ca sỹ, người mẫu nức tiếng như NSƯT Lan Hương, diễn viên Mai Thu Huyền, diễn viên Thúy Hạnh... Và được vinh diệu đón nhận "Thương hiệu lý tưởng , sản phẩm nhà cung cấp thấp nhất vì người tiêu dùng", "Sản phẩm nhà sản xuất chất lượng cao ASEAN" năm 2018.
Điều gì làm cho chị em mê man đến vậy?
Têu dùng mầm đậu nành khiến cho thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng ngày đã được phụ nữ đa dạng quốc gia trên toàn cầu chọn lựa . Nhiều Dự án nghiên cứu khẳng định hàm lượng insoflavon ở dạng mầm cao gấp phổ thông lần so với hạt đậu nành. Tiêu dùng các sản phẩm trong khoảng mầm đậu nành thường xuyên là một giải pháp hữu hiệu trong việc bổ sung nội tiết tố - estrogen giúp chị em phụ nữ có làn da mịn màng, thân hình mềm mại, nở nang và đầy nữ tính.
Đây cũng là 1 trong các hormone quan trọng giúp chị em níu giữ tuổi xuân. Trọng tâm ung thư Tokyo (Nhật Bản) cũng chứng minh, đậu nành là mẫu thức uống có khả năng ngăn đề phòng ung thư đại tràng, ung thư vú, ung thư nội mạc tử cung, tuyến tiền liệt... Mầm đậu nành đem lại nhiều công dụng lý tưởng cho cả phụ nữ và nam giới.
"Mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa” có "yếu tố khác biệt" chính là vật liệu và quy trình phân phối . Chắt chiu những hạt đậu nành chắc, mẩy trong khoảng vùng vật liệu chuẩn VietGap, qua quá trình lựa chọn , ủ mầm, tới công đoạn chế biến, đóng gói đều tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn thực phẩm.
1535702869-fbimg1535647141924.jpg

Sản phẩm giúp sản sinh estrogen thảo dược, khiến cho thăng bằng nội tiết tố nga, giảm triệu chứng tiền mãn kinh, bốc hỏa ở phụ nữ . Sản phẩm còn giúp cải thiện vòng một rõ ràng, nâng cao kích thước, chống chảy xệ và hơn hết là sự săn chắc vốn có của đôi gò bồng đảo. Tuy nhiên , với hàm lượng isoflavone đạt đến cực điểm khi hạt đậu nành nảy mầm, vitamin E tăng cao, có sự hiện diện vitamin C, những chất này giúp chống lão hóa hữu hiệu.
Đặc biệt , mầm đậu nành còn rất giàu protid, lipid, khoáng vô sinh,…tăng độ ẩm da, chống nhăn, chống nám, tàn hương , da sáng mịn, tóc đen sáng mượt hơn, làm đàn bà phát triển thành xinh đẹp hơn, tự tín hơn. Mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa còn có tương trợ cải thiện những bệnh về tim mạch, ung thư và những rối loạn sau mãn kinh của đàn bà .
Không những thế, "mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa" còn giúp cải thiện sinh lý nữ, nâng cao tiết dịch âm đạo, tăng khả năng thụ thai, làm xương chắc khỏe, phù hợp cho người ăn kiêng. Sản phẩm còn giúp giảm thiểu viêm tuyến tiền liệt ở nam giới, giảm 8-16 % hiện cholesterol trong máu, giảm cao huyết áp , rối loàn tế bào nội mô, xơ cứng và tắc nghẽn động mạch vành.
1535703289-screenshot2018-08-30-07-06-07-67.png

Chọn đúng sản phẩm chính hãng
Kế bên "Mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa", Bình An còn cung ứng các sản phẩm "Mầm đậu nành và collagen", "Mầm đậu nành Linh Spa Gold", "Mầm đậu nành organic" bổ sung sâm tố nữ , "Cốm Up Size", "Hoàn thanh huyết"... Những sản phẩm có bao bì thuần tuý nhưng khoa học, có hồ hết giấy phép trước lúc lưu hành ra thị phần và đều được dán tem chống hàng fake của Bộ Công an. Sản phẩm không tiêu dùng chất bảo quản, cho nên sản phẩm cần bảo quản trong môi trường khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp là bạn đã có thể dùng mầm.
Hiện giờ, "mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa" cung cấp tại hàng trăm đại lý, siêu thị, nhà thuốc lớn, nhỏ khắp 3 miền quốc gia, và đã có chi nhánh tại ngửng ngoài.
Để hạn chế tình trạng mua phải hàng fake , hàng kém chất lượng, sản phẩm “Mầu đậu nành nguyên xơ Linh Spa” chỉ được bày bán tại những cửa hàng , đại lý chính hãng thuộc đơn vị chứ không bán trôi nổi trên thị phần. Các sản phẩm mua tại cửa hàng cung cấp trực tiếp sẽ được giải đáp và có sự đảm bảo cho các bạn về chất lượng trong suốt quá trình sử dụng!
Với chỉ tiêu khỏe, đẹp, an toàn, dùng "Mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa" và các sản phẩm do đơn vị Bình An cung ứng chính là sự chọn lọc rất thông thái của chị em phụ nữ . Hãy đến với Linh Spa để thưởng thức hương vị thơm, ngon của mầm đậu nành, và cảm nhận cơ thể mình càng ngày càng đẹp hơn, hấp dẫn hơn.
Trước khi dùng các loại mầm đậu nành chúng tôi khuyên các bạn nên tham khảo ý kiến các chuyên gia. Nghe các chuyên gia tư vấn về các loại mầm đậu nành thực sự tốt cho sức khỏe
 
Top