Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

5 bài tập chữa trị xuất tinh sớm tại nhà

lyly220199

Well-known member
Để chữa xuất tinh sớm hiệu quả không chỉ dựa vào các loại thuốc, các loại thực phẩm, cải thiện tâm lý mà còn có các bài tập hỗ trợ rất đơn giản mà mang lại hiệu quả cao. Các chuyên gia đưa ra 5 bài tập chống xuất tinh sớm tại nhà ngay dưới đây để các bạn tập luyện hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm. Hãy cùng tham khảo theo các hướng dẫn dưới đây nhé.

1. Bài tập 1: Tập trung vào cảm giác của bộ phận sinh dục

Bài tập chữa xuất tinh sớm này chỉ cần bạn thực hiện nhuần nhuyễn việc thủ dâm. Tuy nhiên, không có nghĩa là bạn làm sao cho mình mau đạt “cao trào” đâu nhé, mà bạn phải luyện tập cho mình cách tạo ra khoái cảm và điều khiển sự hưng phấn.

Trước tiên, nam giới cần chọn một không gian thoải mái, kín đáo để thực hiện bài tập một cách tự nhiên nhất. Bạn cũng có thể chọn cho mình một tư thế đứng, nằm, ngồi sao cho thoải mái nhất để thực hiện các động tác.

Đầu tiên, bạn cầm toàn bộ dương vật hoặc chỉ là phần đầu dương vật, sau đó kích thích nhẹ nhàng từ tốn rồi tăng dần tốc độ. Sau đó lại thả chậm và cố gắng tận hưởng khoái cảm của dương vật trước thời điểm xuất tinh và thả lỏng sau khi đã đạt cực khoái.

Lưu ý, với bài tập chữa xuất tinh sớm tại nhà bằng việc thủ dâm này không có nghĩa là bạn nên lạm dụng đâu nhé.

Nên lựa chọn thời gian và địa điểm thích hợp nhất để tránh bị làm phiền, vì nếu vậy bạn sẽ cố làm cho nhanh ra hơn. Và như thế thì tình trạng xuất tinh sớm không được cải thiện mà diễn biến còn xấu hơn.
2. Bài tập 2: Kích thích dương vật theo phương pháp “ngừng – bắt đầu”
Với bài tập chữa xuất tinh sớm tại nhà này, bạn có thể tự luyện tập hoặc thực hành khi quan hệ tình dục với bạn tình.

Nếu thủ dâm: Có thể giãn cách so với bài tập 1 từ 2 – 3 ngày. Khi dùng tay kích thích dương vật đạt cực khoái gần xuất tinh, bạn nên NGƯNG LẠI kích thích vài giây để giảm hưng phấn rồi tiếp tục trở lại. Lặp đi lặp lại vài lần để cơ thể và dương vật quen với sự kiềm chế xuất tinh theo cơ chế phản xạ. Tránh ngưng kích thích quá lâu làm mất độ cương cứng.
Khi quan hệ tình dục: Bạn vẫn thực hiện chuyển động nhịp nhàng trong âm đạo, khi có dấu hiệu chuẩn bị xuất tinh thì ngưng đưa đẩy để giảm hưng phấn, có thể vuốt ve hoặc hôn bạn tình để “câu giờ”, sau đó tiếp tục chuyển động. Làm như vậy cho tới khi bạn cảm thấy thỏa mãn thì có thể cho xuất tinh.

3. Bài tập 3: Dùng phương pháp “ngừng – bắt đầu” trong tình trạng “ướt”
Sau khi đã thuần thục với bài tập 2, dần điều khiển được cảm giác cực khoái và thời gian xuất tinh, bạn có thể “nâng cấp” bài tập chữa xuất tinh sớm này để tăng hiệu quả nhanh hơn. Đó là thực hiện thủ dâm dưới vòi tắm hoa sen.

Dùng nước và dùng xà phòng thoa vào tay để tăng cường bôi trơn tương tự như chất nhờn tiết ra khi quan hệ. Bài tập này có tác dụng giúp bạn có cảm giác như đang đang quan hệ tình dục.

Mỗi ngày bạn có thể dành hơn 3 phút cho việc luyện tập này miễn là bạn thực hiện tốt các thao tác như bài tập 2. Sau 1 tháng, bạn sẽ thấy kết quả cải thiện không ngờ.

4. Bài tập 4: Kích thích dương vật theo phương pháp “chậm – nhanh”
Bài tập chữa bệnh xuất tinh sớm này rất đơn giản cũng tương tự bài tập “ngưng – bắt đầu”, chỉ khác ở mức độ kích thích.

Đó là thay vì bạn ngưng chuyển động khi đạt đến đỉnh hưng phấn, có cảm giác sắp xuất tinh thì bạn chỉ cần giảm biên độ dao động kích thích xuống mức thấp nhất.

Thực hiện thường xuyên bài tập này giúp bạn làm quen và kiểm soát được sự hưng phấn cũng như xuất tinh theo ý muốn.


Lưu ý: Bạn nên luyện tập thật nhuần nhuyễn phương pháp “ngừng – bắt đầu” thật thành thạo rồi hãy tập phương pháp này. Vì dù nam giới mắc chứng xuất tinh sớm dù có làm chậm lại (chưa qua tập luyện) thì cũng rất khó kiểm soát khả năng xuất tinh của mình. Do đó, nếu thực hiện phương pháp này ngày sẽ khó đạt hiệu quả cao.
5. Bài tập 5: Kiểm soát sự hưng phấn
Bài tập này giúp nam giới nắm rõ mức độ hưng phấn của mình, từ đó có sự kiểm soát hiệu quả. Bạn có thể chia sự hưng phấn của mình theo thang điểm từ 0 đến 10.

Mức 0 là khi dương vật của bạn hoàn toàn không được kích thích, mức 10 là khi bạn đạt cực khoái và xuất tinh.

Khi sự kích thích ở dương vật lên đến mức 7 – 8 thì bạn nên ngưng hoặc giảm tốc độ, không nên tiếp tục kích thích khiến dương vật xuất tinh. Nếu mức độ hưng phấn còn quá thấp, ở mức 4 – 5 thì bạn nên kích thích thêm kẻo dương vật xìu xuống về mức 0 và khó làm dương vật hưng phấn trở lại.

Bài tập này giúp bạn kiểm soát hiệu quả thời gian xuất tinh của mình tốt hơn, làm chủ được khoái cảm và kéo dài được thời gian quan hệ.
Trên đây là một số tự tập luyện khắc phục bệnh xuất tinh sớm, ngoài việc tập luyện chữa xuất tinh sớm, các bài thuốc điều trị cũng là đóng vai trò quan trọng giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường nguyên khí, tăng cường testosterol nội sinh, tăng cường sinh lý …

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm khác nhau, được quảng cáo rất nhiều trên các các phương tiện thông tin đại chúng, và được các đấng mày râu rỉ tai nhau về hiệu quả “cấp tốc” hay “thần dược” để chữa bệnh xuất tinh sớm.

Tuy nhiên không phải loại thuốc nào cũng cho hiệu quả như mong muốn, không ít loại thuốc đã để lại rất nhiều di chứng vĩnh viễn không phục hồi như: rối loạn cương dương, hoại tử dương vật, phụ thuộc hoàn toàn vào thuốc, liệt dương không phục hồi … cho những người sử dụng.

Vì vậy bạn cần chọn những loại thuốc chữa xuất tinh sớm có nguồn gốc rõ ràng, những loại thuốc điều trị từ căn nguyên gây bệnh để đạt hiệu quả điều trị cao nhất và an toàn cho cơ thể.
Bổ Thận Dương là một thuốc chữa yếu sinh lý đang được các chuyên gia và bác sĩ nam học hàng đầu hiện nay đánh giá cao về công dụng cũng như hiệu quả điều trị đã được chứng minh trên rất nhiều bệnh nhân.

Được bào chế hoàn toàn từ những thảo dược quý như: Ba kích, dâm dương khắc, đỗ trọng, sâm cau,...
Sử dụng loại thuốc chữa yếu sinh lý này kết hợp cùng các bài tập tin rằng bệnh lý của bạn sẽ sớm dược đẩy lùi một cách tốt nhất
 
Top