Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Học hỏi cách bắt gián chỉ với chai nhựa

tuanhhcm123

Well-known member
muỗi, gián, loài kiến,... Là những loại côn trùng liên tục có mặt trong nhà mà ai có muốn xua, đặc biệt là những con gián vừa hôi hám, vừa chứa đựng nhiều mầm bệnh lại hay tiêu hủy đồ ăn thức uống trong gia đình.

Thuốc diệt gián đức, bẫy gián bằng bột giặt, bằng một lon bia uống dở hay phèn chua,... Là những cách bẫy gián bình yên, thoải mái và tự nhiên được nhiều người ưa sử dụng cầm cố vày mua các loại chai phun đựng được nhiều chất độc hại ở khỏi. Ngoài các cách bên trên, các chúng ta có thể học hỏi và giao lưu thêm cách bắt gián rất công dụng của người dân Thái Lan chỉ còn vài chai nhựa được chuyên gia của doanh nghiệp cổ phần Ánh Dương sưu khoảng and phạt triẻn.

các vật liệu bạn cần chuẩn chỉnh bị:

- Chai nhựa tầm 1,5 lít, dao

- Nước đàng (hoặc dầu mè) để dụ con gián

- Một chút bột giặt

9012c193b4f1005421853127a1cd1146.jpg


Biến chai nhựa bỏ đi chiến thắng nắm giết gián tác dụng

sau khoản thời gian sẵn sàng vật liệu kết thúc, bạn sẽ triển khai làm bẫy:

- trước tiên, sử dụng dao cắt thân chai nhựa ở vị trí 1/3 độ dài thân chai kể từ nắp xuống.

- Tháo quăng quật nắp chai, lộn ngược phần vừa cắt ra & đặt khít vào phần thân chai sót lại để phân thành một bộ dụng cũ đuổi gián hình cái phễu.

- tiếp theo sau, đổ nước lối hoặc một vài dung dịch ngọt, dầu, mỡ,... Vào trong đáy chai. Bạn phải dùng dầu mè sẽ cho hiệu quả nhất.

- Đặt những chiếc chai nào vào góc nhà hơi tối hoặc góc tường, điểm gián hay bò qua để lôi kéo bọn chúng.

- Sau một vài ngày, hãy lấy chai ra & xem thành quả: Cả bọn họ nhà con gián đã chui gọn & giãy giụa trong thân chai. Để gián chết hẳn, bạn cũng có thể đổ nước sôi hoặc vài thìa bột giặt vào.

khỏi cách bẫy gián nhanh chóng lại công dụng bên trên, chúng ta cũng có thể diệt gián bằng phương pháp tận dụng lon bia uống dở như sau:

07eb67f6ebd28073ae795998dddf6b6a.jpg


tác dụng của lon bia trong những việc giết gián

tìm hiểu thêm thêm: Mẹo diệt gián cực công dụng chỉ với 1 lon bia

- Đặt một vào lon vẫn tồn tại bia dở vào các nơi gián hay bò qua. Protein có trong bia sẽ là chất thu hút, hấp dẫn rất mạnh đối với loại gián & khiến chúng tự mò đến, chui vào trong lon bia & rơi xuống dưới mà chẳng thể nào bò ra đc. KHi muốn tiêu diệt gián gọi ngay Dich vu diet gian chuyên nghiệp tại Hà Nội

- sau đó 1 hai đêm, sử dụng kéo cắt phần đầu lon bia ra sẽ thấy những loại gián "bỏ mạng" trong lon.
 
Top