Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy sưởi dầu, công nghệ sưởi tiên tiến nhất

ukilu0

Member
Với mùa đông lạnh giá của miền Bắc thì không gì hữu ích hơn bằng việc sở hữu một máy sưởi dầu. Máy sưởi dầu mang lại không khí thật ấm áp mà không khô da như các thiết bị sưởi ấm thông thường khác. Không như các loại máy sưởi khác sử dụng sợi đốt hay đèn Halogen, máy sưởi dầu bên trong có dầu sẵn được gắn chặt bên trong các thanh nhiệt bằng sắt. Chiếc lò sưởi dầu hoạt động trên nguyên tắc đối lưu và những luồng khí ấm tỏa ra khắp căn phòng của bạn mà không cần bất cứ một loại quạt nào. Những model hiện đại thường có chức năng hẹn giờ cho phép bạn tắt đi sau khi bạn rời khỏi căn phòng 30 phút. Điều đó có nghĩa là nó không cần hoạt động cả đêm.
Khi nhiệt tăng lên từ chiếc lò sưởi, nó lại giảm xuống ngay, sẽ làm ấm tức khắc những nơi gần với lò sưởi. Mặc dù bạn không thể làm nóng phòng bạn cũng như dùng một luồng khí ép được. Với chiếc lò sưởi dầu có thể làm tăng khoảng 10 độ C trong phòng của bạn với điện tích khoảng 10-25m2.
Một chiếc lò sưởi dầu có thể mang đi mang lại dễ dàng và tiết kiệm điện hơn nhiều so với các loại lò sưởi khác thường làm nóng bằng cách thổi một luồng gió nóng vào căn phòng của bạn sẽ tốn và lãng phí nhiều nguyên liệu hơn. Điểm hay của lò sưởi dầu là bạn không bao giờ phải thêm dầu và tiêu hao ít năng lượng và có chi phí ít hơn so với các loại máy sưởi khác.
Các sản phẩm máy sưởi dầu hiện đang là mặt hàng đắt khách nhất trong mùa đông năm nay tại siêu thị điện máy Enterbuy. Tại siêu thị điện máy Enterbuy hiện đang cung cấp nhiều mặt hàng máy sưởi dầu của nhiều thương hiệu nổi tiếng như máy sưởi dầu saiko,máy sưởi dầu nonan, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi dầu shinil, máy sưởi dầu delonghi, máy sưởi dầu first, ... với giá máy sưởi thấp nhất thị trường. Đến với siêu thị điện máy Enterbuy, quý khách sẽ được thỏa sức lựa chọn với các sản phẩm máy sưởi, quạt sưởi, lò sưởi, (lò sưởi dầu, máy sưởi, lò sưởi ấm, máy sưởi ấm, sưởi, máy sưởi điện, máy sưởi dầu, máy sưởi tiross, lo suoi, lò sưởi, may suoi , quạt sưởi, quat suoi, máy sưởi dầu...) chất lượng cao, đem đến cảm giác ấm áp cho ngôi nhà của quý khách trong mùa đông.

sellbuy-6946-5211T.jpeg
Số lượng: 11 thanh sưởi Có chế độ quạt Turbo sưởi ấm cực nhanh, Có chức năng hẹn giờ tắt mở, không đốt cháy oxy trong phòng Bộ khung phơi quần áo kèm theo Có hộc chứa dây

GIAN HÀNG MÁY SƯỞI TẠI: http://enterbuy.vn/loai-hang-May-suoi-174.html
CÁC SẢN PHẨM LIÊN QUAN:


Sản phẩm được phân phối bởi:
************************************************** ************************
Công ty TNHH đầu tư và thương mại Enterbuy Việt Nam
Số 225 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT: 84.4.35510165 Fax: 84.4.73036286
0904227453
E-mail: [email protected] Website: http://enterbuy.vn

ĐẾN VỚI THẾ GIỚIĐIỆN MÁY ENTERBUY, BẠN SẼ CÓ NHỮNG THỨ BẠN CẦN VỚI GIÁ HỢP LÝ NHẤT

HÃY TRUY CẬP VÀO http://enterbuy.vn - THẾ GIỚI ĐIỆN MÁY HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
************************************************** ************************************************
CHÚNG TÔI CAM KẾT BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG, MỚI 100%, BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng: Máy sưởi, lò sưởi máy sưởi dầu, lò sưởi dầu, lò sưởi điện, máy sưởi điện, lo suoi, may suoi, lò sưởi tranh, lo suoi dau, lo suoi dien
, máy sưởi dầu tiross
 
Top