Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Không giới hạn mức * poker online

tuanhhcm123

Well-known member
Game Holdem Poker online trò chơi đánh bài online khá lâu đời được nhiều người chơi ưa chuộng như trò B*ccar*t, chơi B*ccar*t Happ*Luk*, Xì dách Blackjack.Cách chơi của các trò này không quá phức tạp, chỉ cần kiên nhẫn là bạn có thể học rất nhanh. Trò chơi Texas Holdem có ba kiểu cược phổ biến, mỗi kiểu có đặc điểm kỹ năng khác nhau. Vì vậy cần dựa vào sở thích cá nhân của mỗi người mà người chơi mà sẽ lựa chọn những phương pháp * khác nhau. Hãy cùng xem những phương pháp * phổ biến của Holdem Poker như thế nào nhé.

Giới hạn mức * poker online
Là quá trình * mỗi lượt chơi, giá trị cược cao nhất đều sẽ có một giới hạn nhất định. 2 đến 4 trong Poker online có bị giới hạn mức cược như sau:

  • 2 số 4 và 4 là giá trị cược thấp nhất
  • 2 là chỉ giá trị * thấp nhất của mỗi lượt 1 và lượt 2 là 20.000 đồng, còn 4 là giá trị * thấp nhất đối với lượt 3 và lượt 4 là 40.000 đồng.
Cach-dat-cuot-co-ban-trong-poker.jpg


chơi poker Happ*Luk* Ở mỗi lượt cược chỉ có thể tăng liên tục cược 3 lần, ở lượt 1 và lượt 2 mỗi lần nhiều nhất chỉ có thể tăng cược 20.000 đồng. Vd: trong một ván cược, người chơi poker online thứ nhất * 20.000 thì người chơi thứ 2 chỉ có thể tăng cược lên 40.000, người thứ 3 chỉ tăng cược đến 60.000… tiếp tục đến người chơi thứ 4 là 80.000. Như vậy mức cược 80.000 là giới hạn mức cược cao nhất trong một lượt, người chơi phía sau chỉ có thể * theo chứ không thể tăng cược được nữa.

Còn * ở lượt 3 và lượt 4 nhiều nhất chỉ tăng lên 40.000 đồng. Ví dụ người chơi thứ nhất cược 40.000 thì người chơi poker online thứ 2 chỉ có thể tăng cược lên đến 80.000, người chơi thứ 3 là 120.000 và đến người chơi thứ 4 chỉ tối đa đến 160.000 nó là giới hạn mức cược cao nhất. Phương pháp * giới hạn mức cược rất ít các rủi ro, thích hợp với những người mới chơi trò chơi này.

Hạn chế mức *
Là trong khi *, mỗi lượt sẽ có giá trị cược giới hạn nhất định. Nếu bạn muốn tăng mức cược, giá trị cược lên lớn nhất chỉ có thể là tổng của tất cả tiền cược của người chơi cược trên bàn chơi.

Không giới hạn mức *
Trong khi *, ở mỗi giá trị cược không có bất kì một giới hạn nào. Nhưng cũng có khá nhiều giới hạn cho việc tăng mức cược, nếu bạn muốn tăng cược của mình lên thì giá trị tăng cược ít nhất gấp đôi mức cược của người chơi đối diện.

Ví dụ người chơi đối diện của bạn cược 100.000 đồng thì bạn có thể tăng mức cược lên đến 500.000 nhưng đối với người chơi phía sau bạn nếu như muốn tăng cược thì ít nhất phải * một triệu đồng.

Nếu so sánh giữa phương pháp * giới hạn mức cược và không có giới hạn mức cược trong trò chơi Happ*Luk* casin* online thì ở không giới hạn mức cược thì chúng ta có thể thoải mái khi cược, không những thế phạm vi cược là rất lớn, còn ở một giới hạn mức cược thì không được tự do và thoải mái * như vậy. Nhưng đồng nghĩa đó là rủi ro của việc cược không giới hạn rất lớn, đòi hỏi người chơi có một kỹ năng cao, chỉ một sơ suất nhỏ cũng có thể cháy túi. Cái gì cũng có 2 mặt của nó cả, nếu bạn có kỹ năng chơi tốt thì việc thắng tiền trong một thời gian ngắn là vô cùng đơn giản. Đối với những cao thủ Poker thì trò Texas Holdem hoàn toàn không giới hạn mức cược này quả là một thiên đường kiếm lợi nhuận.

Trên đây là các phương pháp cược trong trò chơi Holdem Poker online, tuy mỗi phương thức cược khác nhau mà người chơi có thể căn cứ vào tình hình tài chính của mình mà chọn ra một phương thức * phù hợp. Nếu các bạn nắm vững được cả các phương pháp cược đó và vận dụng một cách hợp lí thì chúng sẽ giúp ích chúng ta rất nhiều trong việc cược Poker online, lúc đó bạn chỉ ngồi hốt tiền mà thôi.
 
Top