Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nike Air Vapormax Flyknit 2 ‘reverse Orca’

ngocaanh2702

Well-known member
Nike Air Vapormax Flyknit 2 ‘reverse Orca’

Giày Nike Air VaporMax Flyknit 2 ‘Reverse Orca’ – Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về các đôi giày với xuất thân trong khoảng series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm bề ngoài cộng hàng ngàn phối màu, Collab không giống nhau. Song, độ phủ sóng, các cơn sốt về Air Max hẳn sẽ tiếp tục tăng khi Nike đã cho ra mắt bản nâng cấp Tiếp đến – Nike Air Vapormax với loạt cải tiến về bề ngoài cũng như bộ đệm khí thân thuộc. Hứa là “cộng sự” tuyệt vời của mọi giáo đồ chạy bộ muốn thử thách bản thân ở các giới hạn mới.



kbdxhb-Ej-nZQP2u3-6cPoW4FcWz1WOs9uwE2KX19Kc6kPIGH6TffipCb8Q2623fxJilTWHXfb2M84jP_JFgKktjGLcCb5_OFj24SmFdP6I9dZKf8LEAoIYldIdcjNKlFh-bM2s1




Ngay bây giờ hãy cùng Fandy Đánh giá chu đáo hơn về dòng sản phẩm này qua review Nike Air VaporMax Flyknit 2 ‘Reverse Orca’ dưới đây. Tham khảo bài viết ví như các bạn đang có ý định sở hữu cho mình 1 số nhé!



ngoại hình và chất liệu trên giày Air VaporMax ‘Reverse Orca’ White Black

Một mẫu Sneaker chạy bộ chính hiệu như giày Nike Air VaporMax Flyknit 2 White Black thường có các luật lệ và khuôn khổ khăng khăng nhằm tạo nên các điểm thu hút đặc biệt cho chúng. Việc ban đầu phải nói tới dáng giày hầm hố với Upper được dệt bởi chất liệu Flyknit co dãn, ấp ôm sát từng đi lại bàn chân. Đảm bảo một trải nghiệm trót lọt và tha hồ nhất dù trong cường độ cao, liên tiếp. Nửa dưới đôi giày (Midsole) cũng là cuộc cách mệnh độc đáo “vô tiền khoáng hậu” cộp mác The Swoosh. Lúc những chiếc cửa sổ lấp ló đã được thay thế hoàn toàn bởi bộ đệm “túi khí” – Air trong suốt, được chia thành từng phần nhỏ trải dọc đôi giày.



CBurnDH3zCP4r4KcEfvOh6wTIHq0zWt8KNV5CJV1w3Mrh4K_Z94XdyW9-B72pKyThFkCjBkEkiOMiqz4xag3W-5QsE0pdSHUE37myM0EfZEhJt5DAaJsGfGwgsp98zR_PIFE4Oem




rốt cuộc là phối màu, đôi giày khoác lên mình tone màu Trắng, phối Đen thuần tuý. Dễ dàng khi phối đồ, vừa rất vượt trội lúc On-feet.



Đặc điểm đặc sắc của Nike Air VaporMax Reverse Orca

Thuộc thế hệ Sneaker mới nên các nhấn nhá thương hiệu trên Nike Air VaporMax Reverse Orca cũng khiêm tốn hơn với dấu Swoosh nhỏ, màu Đen nằm bên hông. Dòng chữ “VaporMax” ở lưỡi gà cùng hoa văn chấm bi ở vị trí gót giày hoàn thiện nên vẻ ngoài tinh giảm cho sản phẩm.



3ECAkM4DZoC-Cd9Mrr-vifRhpYAJ1o97Kr1vkyGUQLJLSwCTj_qEReYzTGLZW7f9v1LfS-jV9v6ZGjZJfJ7axRJj4kaKs2hO4bJlMCikwzBR4gHT5JJIQJxkgSztgS11455EIb-z




Song, phần đặc biệt nhất của Nike Air VaporMax chính là bộ đệm “có một ko hai” với 100% AIR hỗ trợ tối đa trong việc chạy bộ, chơi thể thao. Cho mỗi thao tác đi nhẹ nhõm, thanh tú mà hẳn rằng các bạn chưa từng thấy hay chưa trải đời nghiệm trước đây.



công nghệ tích hợp trên giày VaporMax White Black

công nghệ bộ đệm Air – kể về Nike là nói về các bước đi hết sức kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành máu nóng để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air vô tiền khoáng hậu.



DYzBtSeLMq7d7FYXdlinotkvlyxuNtwSKUC1XFsaMJLM9JCa_hP8jxWNXmuchjnyZN_nOa_IwWGu8zTddQ1BDJCxzVp4daL6QqVJFOTFNIRaHHI821fUBP7_Zenk8Zl3SCIWqZ0T




Sở hữu khả năng cung cấp, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, lâu bền. Các bạn hẳn sẽ nhận thấy sự khác biệt của trên giày VaporMax White Black ngay ở lần trải nghiệm Việc ban đầu.



.Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với các bắt buộc của mình cửa hàng Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với mẫu mã hợp cá tính tiên tiến, hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Phân tích cao về mẫu mã chất lượng cũng như giá cả. Hãy Liên hệ theo với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lọc cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ lực lượng nhân viên hết lòng và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Hy vọng,với các thông báo có ích này giúp các bạn chọn lựa, kết hợp cho mình các set đồ hiệu quả, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X




các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa trong khoảng giày cá tính, xống áo, phụ kiện phong cách, thể thao Bên cạnh đó Fandy còn giay the thao nu da nang luôn sẵn sàng dùng cho bạn cẩn trọng và nhiệt thành nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






















.
 
Top