Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Room Of The Week :: Casual Chic trong căn hộ thiết kế

boycochat5

Well-known member
Room Of The Week :: Casual Chic trong căn hộ thiết kế
Với rất nhiều sự đổi mới, di chuyển và trang trí lại trong cuộc sống của tôi tại thời điểm này, tôi nghĩ rằng đây là thời điểm cao cho một liều thuốc cổ điển, dễ dàng quyến rũ và đơn giản, phải không? Phòng khách sang trọng giản dị này nên thực hiện các mẹo ...
Căn hộ này, thuộc về Peter Som có rất nhiều chi tiết đẹp, vui nhộn, thật khó để biết bắt đầu từ đâu. Nghệ thuật - cho một - chắc chắn lọt vào mắt tôi. Nó kỳ quặc, tươi mới và bất ngờ theo cách nó rất tình cờ. Các mảnh lớn hơn từ cụm này cũng mang lại màu sắc tuyệt vời cho căn phòng rất trung tính.
Tấm xuyên sáng
Một nét quyến rũ cổ điển trong bàn cà phê cũng chèn một số tính cách, nhưng điều tôi yêu là cách mọi thứ đều được tạo kiểu. Những chồng sách dễ dàng và rèm cửa không bằng phẳng tạo cảm giác như bạn vừa bước vào nhà vào bất kỳ ngày nào. Tất nhiên, các nhà tạo mẫu của chúng tôi biết nhiều hơn thế. Những bông hoa tulip được bó hoàn hảo, ném ném, và đặt những chiếc gối (mặc dù không quá xù xì) mang lại sự cân bằng cho sự giản dị với sự tinh tế xứng đáng với căn phòng.

Tuy nhiên, trong số tất cả các yếu tố trong không gian sống này, mantel có thể là sở thích của tôi. (Ok, nghệ thuật chắc chắn là phần tốt nhất của nó, nhưng lớp phủ chỉ giúp ở đây!) Tôi thích cách a) nó kết hôn hai không gian và b) lớp phủ trải dài bất đối xứng trên không gian để cho phép thêm một số giá đỡ ở phía bên trái để hiển thị.

Thật hấp dẫn khi bạn có một lò sưởi muốn đặt trung tâm căn phòng ngay trước nó, và đây là một ví dụ hoàn hảo về cách không làm điều đó, nhưng vẫn làm cho nó trở thành tâm điểm. YÊU.
Và sau đó là khu vực ăn uống. Hoàn hảo cổ điển trong mọi cách. Một chiếc bàn tulip là đối trọng hiện đại lý tưởng với những chiếc ghế đóng hộp cổ đó (lưu ý bên cạnh - tôi thích rằng chúng được bọc bằng da). Và chiếc tủ và tủ hai tông màu sang trọng sang trọng đó là một cuộc hôn nhân của sự quyến rũ và cổ xưa là định nghĩa của không gian này. Không thể làm một đèn chùm lớn? Một đèn sàn góc cho một chút ánh sáng tâm trạng sẽ làm.
vách ngăn phòng khách và bếp
PS - tai ương lò sưởi không có chức năng hoàn toàn được giải quyết bằng cái bát đá khổng lồ, tuyệt đẹp vừa xảy ra để phù hợp với tông màu của gối? Thiên tài. Bạn có thể xem các tour du lịch nhà đầy đủ ở đây.
 
Top