Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xe Ford Ecosport

tranhoanghung

Well-known member
Ford Ecosport thế hệ mới với thiết kế đẹp mắt, kích thước nhỏ gọn, vị trí ngồi lái cao, tầm quan sát rộng, khoảng sáng gầm xe tiện lợi cho việc di chuyển qua các địa hình phức tạp. Nếu bạn muốn mua xe Ford Ecosport mà chưa biết những tính năng tuyệt vời của nó mang lại là gì thì cùng theo dõi bài viết sau đây xem sao nhé!

Thiết kế đầu xe

Ecosport với thiết kế đầu xe hoàn toàn mới, nổi bật đúng như một chiếc xe thể thao đa dụng SUV. Phần mui xe rộng rãi với đường gân dập nổi vồng lên, vuốt cong hai bên nối ở nóc xe, từ đó tạo động lực từ mui xe đến nóc xe. Cụm đèn với thiết kế kiểu dáng khá hiện đại, nó được kết hợp cùng với lưới tản nhiệt thiết kế lớn, phong cách hiện đại đầy khỏe khoắn.



Khoang Động Cơ

Động cơ Ford Ecosport 1.5 I4, DOHC, 16 van, Ti-VCT, cùng với việc trang bị hệ thống tay lái trợ lực điện mang đến cho người lái trải nghiệm tuyệt vời. Hộp số 6 cấp ly hợp kép, đảm bảo sự nhạy bén, chính xác và chắc chắn khi di chuyện xe ở tốc độ cao. Việc di chuyển chậm hay thực hiện các thao tác đỗ xe cũng không gặp nhiều khó khăn. Hệ thống trợ lực điện chỉ hoạt động khi vô lăng quay, từ đó giúp giảm tải cho động lực, đồng thời cũng tiết kiệm được nhiên liệu tối đa.

Phía hành khách

Ford Ecosport được đánh giá là một trong những dòng xe đảm bảo độ an toàn vào loại top đầu. Cấu trúc khung xe bằng thép chịu lực cao và thép Boron siêu cứng, nhẹ, đảm bảo độ cứng vững, gia tăng tính bảo vệ nhưng vẫn giảm được trọng lượng của chiếc xe, giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn nhiều dòng xe khác.

Thế hệ mới của Ford Ecosport sở hữu kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao tương ứng là 4241 x 1765 x 1693, chiều dài cơ sở là 2521mm. Về hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống chống trượt, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống phanh khẩn cấp, 7 túi khí an toàn, tất cả đều được trang bị đầy đủ trên chiếc xe này.



Phía sau xe

Không chỉ phần đầu xe, phía sau xe cũng được cải tiến mới mẻ và nổi bật hơn so với phiên bản cũ. Kính cửa phía sau được mở rộng hơn, kết hợp cùng cụm đèn sau thiết kế hơi chếch và đảm bảo sự cá tính. Bánh xe dự phòng được treo bên ngoài trên cánh cửa sau từ đó làm nổi bật hơn đặc tính đa dụng của chiếc xe thể thao SUV.

Hàng ghế phía sau có thiết kế tương đối linh hoạt, nó cho phép gấp gọn và cuộn về phía trước để tạo thành khoang chở hàng với bình dung tích là 705L, khi cần chở nhiều hàng hóa cũng không gặp bất kỳ khó khăn gì. Về hệ thống cảm biến lùi phía sau giúp cảnh báo vật cản bằng âm thanh và hình ảnh phía trên màn hình hiển thị, đảm bảo an toàn tuyệt đối mỗi khi lùi xe.



Và còn rất nhiều tiện ích khác mà Ford Ecosport mang lại cho người dùng. Nếu bạn muốn mua xe và cần được tư vấn phiên bản phù hợp với yêu cầu của mình, đừng chần chờ gì nữa mà hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé!

Tham khảo thêm tại website:

https://xefordgiatot.com.vn/san-pham/ecosport/
 
Top